8 phim kinh dị Hàn Quốc bao năm trôi qua vẫn được netizen bình chọn là ‘quá ám ảnh’

Tổng hợp,| 24/08/2021 17:00

Hãy cùng điểm qua loạt phim kinh dị được nhiều người yêu thích nhất trong nhiều năm qua vì quá… ám ảnh.

The Host (2007)

“The Host” là một bộ phim quái vật của Hàn Quốc năm 2006 do Bong Joon-ho đạo diễn. Nội dung xoay quanh một con quái vật bắt cóc con gái của một người đàn ông và anh ta cố gắng giải cứu cô.

Vừa làm hài lòng đại chúng vừa thỏa mãn trí tuệ, The Host kết hợp những cảnh hù dọa, gây cười và châm biếm thành một bộ phim quái vật thú vị.

A Tale of Two Sisters (2003)

“A Tale of Two Sisters” là một bộ phim tâm lý kinh dị của Hàn Quốc năm 2003 do Kim Jee-woon viết kịch bản và đạo diễn. Bộ phim được lấy cảm hứng từ một câu chuyện dân gian thời Joseon mang tên Janghwa Hongryeon jeon, đã được chuyển thể thành phim nhiều lần.

Kevin Thomas của Los Angeles Times đã mô tả A Tale of Two Sisters là "một chiến thắng của thể loại kinh dị theo chủ nghĩa phi lý đen tối, đầy phong cách, thậm chí có thể tạo ra một chuỗi bi kịch Shakespearean.”

Three ... Extremes (2004)

“Three ... Extremes” là một bộ phim kinh dị tuyển tập năm 2004 bao gồm ba phân đoạn riêng lẻ đến từ các quốc gia Đông Á khác nhau. Bộ phim được nhận xét là chứa đựng những câu chuyện kinh dị tàn bạo, mạnh mẽ.

Thirst (2009)

“Thirst” là một bộ phim kinh dị của Hàn Quốc năm 2009 được sản xuất, viết và đạo diễn bởi Park Chan-wook. Nó dựa trên cuốn tiểu thuyết năm 1867 Thérèse Raquin của Émile Zola.

“Thirst” là một bộ phim nói về tình yêu không lối thoát giữa một vị linh mục và vợ của bạn ông. Ông trở thành ma ca rồng sau khi bị nhiễm máu từ một nơi không rõ nguồn gốc.

Bloody Reunion (2006)

“Bloody Reunion” là một bộ phim kinh dị của Hàn Quốc năm 2006, và là bộ phim đầu tay của đạo diễn Im Dae-Woong.

Bloody Reunion (2006)

Một giáo sư rất ốm yếu và phải ngồi xe lăn. Người trợ giúp của cô là một cựu sinh viên quyết định mời các bạn học cũ đến một buổi họp mặt nhỏ để cổ vũ cho giáo viên phục hồi. Nhưng có gì đó không đúng, và ai đó đeo mặt nạ thỏ bắt đầu một cuộc tàn sát đẫm máu … nhưng, họ là ai?

Train to Busan (2016)

Trong danh sách này chắc chắn không thể bỏ qua một bom tấn kinh dị Hàn Quốc là “Train To Busan”. Bộ phim kể về thời điểm một dịch bệnh bùng nổ và một người cha và con gái phải đi bằng tàu hỏa để đến Busan, nơi duy nhất họ sẽ được an toàn. Sự căng thẳng, sự sống còn, màn trình diễn ngoạn mục diễn ra trong phim đã khiến sản phẩm trở thành bom tấn phòng vé.

The Wailing (2016)

Một căn bệnh bí ẩn ảnh hưởng đến cư dân của một ngôi làng trên núi. Bệnh tật khiến người bệnh trở nên thất thường và bạo lực. Khi một cảnh sát địa phương điều tra, con gái anh ta cũng bị mắc bệnh. Cuối cùng, anh nhận ra đây không phải là căn bệnh tự nhiên sinh ra, mà có ai đó đứng sau.

The Wailing (2016)

“The Wailing” nhận được sự hoan nghênh rộng rãi của giới phê bình. Sự đồng thuận của các nhà phê bình trên trang web cho biết: "The Wailing mang đến một bầu không khí bí ẩn được xây dựng một cách thông minh, tạo nên cảm giác kinh dị đậm chất siêu nhiên.”

Phone (2002)

Phone (2002)

“Phone” là một bộ phim kinh dị siêu nhiên của Hàn Quốc năm 2002 được viết và đạo diễn bởi Ahn Byeong-ki. Jason Gibner của AllMovie nhận xét đây là một tác phẩm điện ảnh tốt ở những pha hù dọa, tuy vẫn đánh mạnh vào nỗi sợ thị giác hơn là tâm lý.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
8 phim kinh dị Hàn Quốc bao năm trôi qua vẫn được netizen bình chọn là ‘quá ám ảnh’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO