8 ngày tới là thời điểm vàng để 4 con giáp này “cá chép hóa rồng”: Đã bước qua giai đoạn vận hạn, giờ là lúc chớp thời cơ để “hốt bạc”

03/08/2023 20:25

Đối với một số con giáp, từ ngày 16/6 âm lịch là giai đoạn để có những bứt phá trong sự nghiệp.

Đã đi qua một nửa tháng 6 âm lịch, các con giáp chuẩn bị bước sang một chu kỳ mới. Nửa cuối tháng này cũng là thời gian chúng ta bắt đầu quay trở lại bình thường mới. Thời gian tới sẽ có rất nhiều cơ hội để "đổi vận", đặc biệt đối với những người cầm tinh 4 con giáp dưới đây.

1. Tuổi Tỵ
8 ngày tới là thời điểm vàng để 4 con giáp này cá chép hóa rồng”: Đã bước qua giai đoạn vận hạn, giờ là lúc chớp thời cơ để hốt bạc”-1Thân thiện và hiền lành là hai tính từ miêu tả rõ rệt nhất về con người và tính cách của người tuổi Tỵ. Có thể nói rằng, ở thế giới ngoài kia, thiên hạ có phân tranh và ganh đua nhau đến mức nào đi nữa thì người tuổi Tỵ vẫn dùng nỗ lực và kinh nghiệm của mình lặng lẽ để đạt được thành công. Mà không phải lúc nào thành công cũng đáp lại hy vọng của họ.

Chạm tay vào đỉnh vinh quang đối với người tuổi Tỵ không phải là một con đường dễ dàng. Họ sẽ phải không ngừng học hỏi, trau dồi và nâng cấp bản thân mình để đạt được mục tiêu phía trước, cụ thể là tiền bạc dư dả và cơ hội bứt phá trong sự nghiệp.

Chẳng nói đâu xa, trong 8 ngày tới, những cố gắng trong khoảng thời gian trước của tuổi Tỵ đã thực sự chín muồi. Bạn có thể nhận được vô số thành quả lớn, từ việc được cân nhắc thăng chức hoặc tăng lương, đồng thời tài chính cũng “nhảy” lên nhiều con số.

2. Tuổi Dậu
8 ngày tới là thời điểm vàng để 4 con giáp này cá chép hóa rồng”: Đã bước qua giai đoạn vận hạn, giờ là lúc chớp thời cơ để hốt bạc”-2Người tuổi Dậu thường là "phượng hoàng" trong lòng mọi người nhờ có trí óc tốt, làm việc lý trí, thông minh, lạc quan. Bạn có thể nắm bắt mọi tình hình, diễn biến ở nơi làm việc. Tháng 4 này, vận khí đối với người tuổi Dậu còn tốt hơn, bạn không chỉ có được những điều kiện lý tưởng để phát triển vô cùng thuận lợi mà còn "va" phải khá nhiều quý nhân.

Thời gian tới, hoàn cảnh sống của người tuổi Dậu sẽ có nhiều thay đổi đáng kể, không gặp khó khăn hay trở ngại gì nhiều, có khả năng thoát nghèo nhanh chóng.

Không chỉ thu nhập tăng lên mà còn cơ hội hợp tác làm ăn với những đối tác lớn, giúp nâng cao lợi nhuận cho chính mình, đỉnh cao sự nghiệp cũng nằm trong tầm tay. Tuy vậy, đừng ngủ quên trên chiến thắng mà hãy luôn giữ một cái đầu lạnh, không ngừng cố gắng và rèn luyện bản thân hơn nữa.

3. Tuổi Tuất
8 ngày tới là thời điểm vàng để 4 con giáp này cá chép hóa rồng”: Đã bước qua giai đoạn vận hạn, giờ là lúc chớp thời cơ để hốt bạc”-3Bước sang nửa cuối tháng 6 âm lịch, những người tuổi Tuất có lộc tiền tài. Họ được Thần Tài chiếu cố nhiều hơn nên nhìn chung phương diện tài lộc có nhiều điều khả quan. Trong công việc dù gặp nhiều khó khăn nhưng đều có khả năng vượt qua một cách thuận lợi. Khi đó, những giá trị hay thành tựu gặt hái được sẽ ngày một tích lũy, là tiền đề để họ phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Các nguồn thu nhập chính của người tuổi Tuất vẫn ổn định và vững chắc. Họ cũng có khả năng nhận được những cơ hội làm ăn mới, kiếm được bộn tiền nhờ các mối quan hệ tốt đẹp xung quanh. Tuy nhiên, đây cũng là giai đoạn phát sinh nhiều khoản chi phí, cầm kiểm soát và có ngân sách tích lũy dài hạn. Nếu sa đà vào tiệc tùng, xã giao mà “vung tay quá trán” thì các kế hoạch tài chính trước đó đều bị xáo trộn.

Giai đoạn này, người tuổi Tuất nên duy trì tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực, có thể làm việc độc lập nhưng không nên đặt lợi ích cá nhân lên trên tập thể. Sức mạnh tập thể sẽ giúp bạn có nhiều bước tiến xa hơn trong tháng. Muốn làm việc lớn chỉ dựa vào sức mình thôi chưa đủ, cần liên kết tập thể để xây dựng đội ngũ vững mạnh.

4. Tuổi Hợi
8 ngày tới là thời điểm vàng để 4 con giáp này cá chép hóa rồng”: Đã bước qua giai đoạn vận hạn, giờ là lúc chớp thời cơ để hốt bạc”-4Tuổi Hợi tượng trưng cho sự giàu có và năng lượng tích cực. Tới tháng 7 này, bản mệnh cũng sẽ nhận được nguồn năng lượng tốt đẹp và mang tới yếu tố tích cực về tài chính, sự nghiệp.

Rất nhiều khả năng những người tuổi Hợi sẽ nhận được cơ hội thăng tiến, tăng lương trong tương lai gần. Ngoài ra, vận may đầu tư của người tuổi Hợi thời gian tới cũng rất mạnh mẽ. Họ có cơ hội thu được lợi nhuận dồi dào trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, tuổi Hợi cũng nên thận trọng khi đầu tư hay kinh doanh làm chủ, tránh bốc đồng, đầu cơ, quản lý tài chính hợp lý là lời khuyên dành cho bản mệnh.

Người tuổi Hợi nên giữ vững châm ngôn “Có tâm ắt sẽ có tầm”. Trong mọi công việc dù là thành hay bại, bản mệnh cũng cần nỗ lực hết sức và đưa ra những hướng đi phù hợp với cá tính, năng lực của bản thân.

Từ ngày 16/6 âm lịch trở đi, người tuổi Hợi dễ gặp may mắn, có quý nhân phù trợ nhưng không nên tin tưởng tuyệt đối vào bất kỳ người nào. Càng làm lớn tuổi Hợi càng cần thận trọng, sử dụng các giác quan nhạy bén để phán xét tình hình.

*Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Phụ nữ số

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
8 ngày tới là thời điểm vàng để 4 con giáp này “cá chép hóa rồng”: Đã bước qua giai đoạn vận hạn, giờ là lúc chớp thời cơ để “hốt bạc”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO