8 nạn nhân vụ sạt lở tại thôn Làng Nủ đã xuất viện

Đinh Đại| 23/09/2024 22:07

Lào Cai - 8 nạn nhân may mắn thoát chết trong vụ sạt lở ở thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh (huyện Bảo Yên) đã trở về nhà sau gần 2 tuần điều trị.

8 nạn nhân vụ sạt lở tại thôn Làng Nủ đã xuất viện
Chính quyền xã Phúc Khánh đến thăm hỏi, động viên người dân Làng Nủ trở về nhà và mong sớm ổn định cuộc sống. Ảnh: Thu Dịu

Thông tin từ UBND huyện Bảo Yên, chiều nay (23.9), 8 bệnh nhân là nạn nhân trong vụ sạt lở tại thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh (huyện Bảo Yên) được xuất viện trở về khu tạm cư.

Trước đó, trận lũ quét gây sạt lở kinh hoàng xảy ra sáng 10.9 tại thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh đã làm chết 55 người, 12 người mất tích, 14 người bị thương, trong đó có 8 người được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Yên (số liệu tính đến chiều 23.9).

Người dân trở về khu tạm cư sau nhiều ngày điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Thu Dịu
Người dân trở về khu tạm cư sau nhiều ngày điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Thu Dịu

Sau gần 2 tuần điều trị tích cực, các bệnh nhân đã dần hồi phục sức khỏe và được xuất viện.

Đây là những bệnh nhân may mắn sống sót được các lực lượng chức năng cùng người dân địa phương đưa đi cấp cứu kịp thời tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Yên.

Lãnh đạo huyện Bảo Yên thăm hỏi nạn nhân trọng vụ sạt lở. Ảnh: Thu Dịu
Lãnh đạo huyện Bảo Yên thăm hỏi nạn nhân trong vụ sạt lở. Ảnh: Thu Dịu

Thăm hỏi các bệnh nhân trước lúc xuất viện, lãnh đạo UBND huyện Bảo Yên chia sẻ trước những khó khăn, đồng thời động viên người bệnh vượt qua đau thương, nhà cửa, tài sản và sớm ổn định cuộc sống.

UBND huyện, Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Yên đã bố trí xe đưa bệnh nhân và người nhà trở về khu tạm cư của người dân Làng Nủ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
8 nạn nhân vụ sạt lở tại thôn Làng Nủ đã xuất viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO