8 năm yêu đương của Diệu Nhi - Anh Tú: Nhà gái từng tỏ tình 'em sẽ lo cho anh đầy đủ'

19/08/2023 00:27

Diệu Nhi và Anh Tú hiện nay đang trở thành tâm điểm của dư luận khi mạng xã hội xôn xao tin đồn cả 2 đã chia tay. Trước đó, họ có 8 năm gắn bó.

Diệu Nhi - Anh Tú và tin đồn ngoại tình, hôn nhân đứng trước nguy cơ tan vỡ?

Diệu Nhi - Anh Tú đang khiến dư luận quan tâm bởi tin đồn hôn nhân đứng trước nguy cơ tan vỡ. Cụ thể, sáng 18/8, mạng xã hội xôn xao với đoạn tin nhắn được cho là diễn viên Anh Tú "cưa cẩm" cô gái bí ẩn. Theo nội dung lan truyền cho thấy tài khoản bị nghi là Anh Tú liên tục có những trao đổi mập mờ như "Có thấy nhớ anh không?", "Có bữa nào em rảnh không?", "Vậy bữa nào em có muốn gặp không?", "Hay em có cảm tình với anh không?"…

8 năm yêu đương của Diệu Nhi - Anh Tú: Nhà gái từng tỏ tình em sẽ lo cho anh đầy đủ-1
Anh Tú - Diệu Nhi hẹn hò từ năm 2015.

Để thêm phần xác thực, cô gái này quay lại cuộc trò chuyện được gửi từ tháng 3/2022 đến tháng 4. Hình ảnh đại diện và đường link dẫn đến tài khoản mạng xã hội trùng khớp với Facebook cá nhân hơn 700.000 người theo dõi của Anh Tú.

Đại diện của vợ chồng Anh Tú – Diệu Nhi đã không bình luận về vụ việc. Còn về phía Anh Tú, trước những ồn ào này, anh lên tiếng trên trang cá nhân: "Đây hoàn toàn là những thông tin bịa đặt, cố tình gây ảnh hưởng tới hình ảnh. Phía công ty đang liên hệ pháp lý để sớm có hình thức xử lý các bên đưa thông tin một chiều, không xác thực".

Anh Tú còn tâm sự vợ chồng anh vốn kín tiếng chuyện cá nhân, hoàn toàn không có tư duy dùng tin đồn thất thiệt liên quan đến hôn nhân để đánh bóng tên tuổi.

8 năm yêu đương của Diệu Nhi - Anh Tú: Nhà gái từng tỏ tình em sẽ lo cho anh đầy đủ-2
Anh Tú lên tiếng về tin đồn ''thả thính'' cô gái trẻ.

Về phía Diệu Nhi, cô cũng chia sẻ lại phát ngôn của chồng lên trang cá nhân. Trước đó, Diệu Nhi bất ngờ có những dòng chia sẻ tâm trạng, ẩn ý chuyện tổn thương, buồn chán cuộc sống, tình yêu, dấy lên tin đồn cô và chồng Anh Tú trục trặc hôn nhân sau gần một năm cưới.

Anh Tú - Diệu Nhi: Nhà gái chủ động tỏ tình, đòi lo cho nhà trai đầy đủ

Diệu Nhi - Anh Tú là đồng nghiệp tại sân khấu kịch Thế giới trẻ. Từ quan hệ đồng nghiệp, cặp đôi nảy sinh tình cảm rồi tìm hiểu nhau từ năm 2015. Cuối cùng họ quyết định công khai mối quan hệ yêu đương vào cuối năm 2016. Hai người mặc đồ đôi xuất hiện trên một chương trình truyền hình, chính thức xác nhận đã hẹn hò hơn 1 năm.

8 năm yêu đương của Diệu Nhi - Anh Tú: Nhà gái từng tỏ tình em sẽ lo cho anh đầy đủ-3
Diệu Nhi từng nói với Anh Tú: "Em sẽ lo cho anh đầy đủ".

Diệu Nhi còn công khai tỏ tình với Anh Tú: "Hôm nay nhân dịp 2 phút này, tôi muốn nói lời tỏ tình với Anh Tú. Tú à! Thực ra em rất xúc động khi quen anh. Gọi anh bằng anh thôi, chứ anh nhỏ hơn em 2 tuổi. Em lớn tuổi rồi và cũng không có ngoại hình. Nên anh quen em, ngoài tuổi tác của em ra, anh đừng bàn tới, em sẽ lo cho anh đầy đủ.

Năm nay, điện thoại nào mới ra em sẽ mua cho anh. Năm sau, anh muốn có xe hơi, em cố gắng làm để mua cho anh. Còn tiền này (tiền thưởng trong chương trình - pv), anh cứ cầm đi, em không cần chia. Cứ quen em thôi, chuyện khác để em lo".

8 năm yêu đương của Diệu Nhi - Anh Tú: Nhà gái từng tỏ tình em sẽ lo cho anh đầy đủ-4
Anh Tú - Diệu Nhi ít tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Diệu Nhi hơn Anh Tú 2 tuổi, tuy nhiên hai người vẫn được khán giả khen ngợi đẹp đôi và dành nhiều sự ủng hộ cho chuyện tình này. Sau khi công khai, Diệu Nhi và Anh Tú thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh, tương tác với nhau trên mạng xã hội hay cùng nhau xuất hiện ở nhiều chương trình. Cả hai sẵn sàng bày tỏ tình cảm với nhau qua lời nói lẫn hành động, nhưng không phô trương quá mức, không gây nhiều ồn ào, tai tiếng nên nhận được cảm tình từ công chúng.

8 năm yêu đương của Diệu Nhi - Anh Tú: Nhà gái từng tỏ tình em sẽ lo cho anh đầy đủ-5
Cặp đôi đã có một hôn lễ trang trọng vào tháng 10/2022.

Trong quá trình yêu đương họ cũng gặp phải nhiều tin đồn rạn nứt do cặp đôi ít tương tác trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn đi đến một đám cưới trang trọng vào tháng 10/2022.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
8 năm yêu đương của Diệu Nhi - Anh Tú: Nhà gái từng tỏ tình 'em sẽ lo cho anh đầy đủ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO