8 góc nghiêng đỉnh nhất qua các thế hệ idol nữ Kpop: SM đời nào cũng có đại diện góp mặt nhưng đến gen 4 lại hoàn toàn vắng bóng

Munnie (lược dịch),| 09/08/2021 17:17

Một số thần tượng trong danh sách này cũng được biết đến như là top visual trong thế hệ của họ.

Dù là ở bất kỳ thế hệ nào, ngành công nghiệp Kpop cũng chưa bao giờ khiến người hâm mộ trên toàn thế giới phải thất vọng vì chất lượng visual của cả dàn thần tượng nữ đình đám đến từ nhiều công ty giải trí khác nhau. Kể từ nửa cuối những năm 90 khi lứa idol đầu tiên ra đời cho đến nay, ngày càng có thêm nhiều idol nữ khiến khán giả và các fan phải trầm trồ vì vẻ đẹp nổi bật của họ.

idol-nu-co-goc-nghieng-dep

Trong số những idol nữ đã debut qua nhiều thế hệ, có những thần tượng nổi tiếng nhờ khuôn mặt tỷ lệ vàng, có những thần tượng được biết đến nhờ đường nét gương mặt thanh tú, sắc sảo, và cũng có những thần tượng khiến khán giả phải chú ý nhờ góc nghiêng tuyệt đẹp của mình. Dưới đây là 8 thần tượng nữ ra mắt ở những thế hệ khác nhau nhưng đều có điểm chung là thường xuyên được nhắc đến trong danh sách những idol có góc nghiêng đẹp.

[THẾ HỆ THỨ NHẤT]

1. Eugene (S.E.S)

idol-nu-co-goc-nghieng-dep

Ngay khi vừa debut trong đội hình S.E.S - một trong những nhóm nhạc nữ đầu tiên từng xuất hiện tại Kpop, Eugeneđã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng khán giả yêu nhạc Hàn Quốc nhờ nhan sắc mà cho đến nay vẫn được xem là "tường thành" của mọi thời đại. Thậm chí, vào thời điểm đó, nhiều người còn nhận xét rằng Eugene có nét giống với nữ diễn viên người Anh Olivia Hussey. Dù không còn theo đuổi sự nghiệp thần tượng nhưng gần đây, Eugene vẫn là một tên tuổi gây sốt tại Hàn Quốc nhờ ngoại hình và diễn xuất ấn tượng trong bộ phim đình đám "Penthouse".

2. Lee Hyori

idol-nu-co-goc-nghieng-dep

Lee Hyoricó thể rất nổi tiếng với vai trò nghệ sĩ solo, nhưng cô cũng làm tốt không kém với tư cách thành viên girlgroup đời đầu Fin.K.L vào năm 1998. Rõ ràng dù là nghệ sĩ solo Lee Hyori hay trưởng nhóm Fin.K.L Lee Hyori, cô vẫn dễ dàng khẳng định sức hút của mình với tư cách là "nữ hoàng gợi cảm" không thể thay thế của làng nhạc Hàn Quốc. Bên cạnh đó, Lee Hyori cũng rất được yêu mến nhờ cá tính mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần thân thiện trên các chương trình giải trí.

[THẾ HỆ THỨ HAI]

3. Seohyun (SNSD)

idol-nu-co-goc-nghieng-dep

Seohyunra mắt cùng SNSD khi chỉ mới 17 tuổi, vì thế trong thời gian đầu cô được chú ý nhiều hơn với những nét dễ thương, đáng yêu của thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm. Qua năm tháng, khi Seohyun ngày càng trưởng thành hơn, vẻ đẹp của cô cũng ngày càng khiến khán giả phải trầm trồ khi nhiều người nhận xét rằng cô sở hữu khí chất của con gái các gia đình chaebol.

4. Jiyeon (T-Ara)

idol-nu-co-goc-nghieng-dep

Ngay khi debut cùng T-Ara vào năm 2009, Jiyeonđã được chú ý khi cô được công ty lựa chọn chọn giữ vị trí visual của nhóm. Bên cạnh đó, cô còn biệt danh "tiểu Kim Tae Hee" vì gương mặt có nhiều nét giống với nữ diễn viên đình đám của Hàn Quốc. Nhan sắc nổi bật là một lợi thế lớn đối với Jiyeon trong cả sự nghiệp âm nhạc lẫn diễn xuất của cô trong nhiều năm qua.

[THẾ HỆ THỨ BA]

5. Irene (Red Velvet)

idol-nu-co-goc-nghieng-dep

Khi nhắc đến những idol nữ có visual thuộc hàng top gen 3, Irenechắc chắn là cái tên không thể vắng mặt. Dù là góc nghiêng hay góc chính diện, trưởng nhóm Red Velvet đều phải khiến khán giả phải trầm trồ vì gương mặt đẹp không góc chết của mình. Đó cũng là lý do vì sao cô là một trong những gương mặt được người Hàn Quốc yêu thích nhất khi nói đến các hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ.

6. Heejin (LOONA)

idol-nu-co-goc-nghieng-dep

LOONA debut vào năm 2018, nhưng Heejinlại được giới thiệu từ 2 năm trước đó khi phát hành sản phẩm solo vào tháng 9 năm 2016. Đó là lý do vì sao Heejin được đưa vào phân mục gen 3 của riêng danh sách này. Nhờ những đường nét sắc sảo và đặc biệt là sống mũi cao, Heejin luôn được nhắc đến trong bảng xếp hạng những idol nữ có góc nghiêng đỉnh nhất Kpop.

[THẾ HỆ THỨ TƯ]

7. Kwon Eunbi (cựu thành viên IZ*ONE)

idol-nu-co-goc-nghieng-dep

Kwon Eunbi debut cùng IZ*ONE vào năm 2018 thông qua chương trình thực tế sống còn "Produce 48", nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả nhờ visual lẫn tài năng. Sau khi IZ*ONE tan rã, Kwon Eunbi hiện đang chuẩn bị cho lần ra mắt tiếp theo của mình với tư cách là một nghệ sĩ solo vào cuối tháng này.

8. Yeji (ITZY)

idol-nu-co-goc-nghieng-dep

Kể từ khi ra mắt cùng ITZY vào năm 2019, Yeji đã sớm được đánh giá cao không chỉ với tài năng toàn diện mà còn với ngoại hình độc đáo không thể nhầm lẫn với bất kỳ idol nữ nào khác. Gương mặt cùng thần thái đặc biệt của Yeji chính là những yếu tố giúp cô thu hút về cho riêng mình một lực lượng fan hùng hậu và trung thành ngay từ khi chỉ mới là tân binh.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
8 góc nghiêng đỉnh nhất qua các thế hệ idol nữ Kpop: SM đời nào cũng có đại diện góp mặt nhưng đến gen 4 lại hoàn toàn vắng bóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO