8 giờ tìm kiếm thanh niên "mất tích" trong cống thoát nước

Huỳnh Hải| 15/06/2022 13:20

Nam thanh niên trong lúc đi giăng lưới bắt cá cùng bạn, chui vào trong cống thoát nước để giăng lưới nhưng không thấy trở ra.

Ngày 15/6, tin từ UBND phường 8, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu xác nhận, khoảng 15h ngày 14/6, anh P.K.N. (22 tuổi, ngụ huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu) và anh N.T.D. (ngụ TP Bạc Liêu) đến một con kênh trong khu công nghiệp Trà Kha trên địa bàn phường 8, TP Bạc Liêu để giăng lưới bắt cá.

Khi đến một cống thoát nước, anh N. chui vào bên trong để kéo lưới qua phía đầu bên kia miệng cống dài khoảng 50m, còn anh D. ở ngoài.

8 giờ tìm kiếm thanh niên mất tích trong cống thoát nước - 1

Lực lượng chức năng và người dân tập trung đông tại khu vực xảy ra vụ việc (Ảnh: CTV).

Đợi một hồi lâu không thấy anh N. đi ra, anh D. hốt hoảng chạy đi tìm nhiều lần quanh hai bên miệng cống nhưng vẫn không thấy anh N. đâu.

Nghi có chuyện chẳng lành, sau đó anh D. thông báo cho chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bạc Liêu đã điều xe và nhiều cán bộ, chiến sĩ đến ứng cứu.

Tại nơi xảy ra vụ việc, có rất nhiều người dân kéo đến xem. Qua tìm kiếm, đến gần 23h, lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể anh N. cách miệng cống khoảng 10m.

Sau khi tìm thấy thi thể anh N., cơ quan chức năng thực hiện các thủ tục cần thiết và bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Nguyên nhân khiến anh N. tử vong đang được cơ quan chức năng làm rõ thêm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
8 giờ tìm kiếm thanh niên "mất tích" trong cống thoát nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO