8 đồ vật nên có trong túi xách giúp bạn gái phòng thân hiệu quả

Toàn Thắng| 01/03/2022 21:21

Đừng nhìn chúng nhỏ bé mà coi thường, chúng có thể giúp bạn tự vệ trước kẻ xấu hay sử dụng trong các trường hợp khẩn cấp. Các bạn nữ nên nhớ mang theo.

8 đồ vật nên có trong túi xách giúp bạn gái phòng thân hiệu quả

Chúng ta thường nghĩ rằng cuộc sống này cũng có những điều bất ngờ xảy ra, nhưng bản thân lại không chuẩn bị phương pháp đối phó hoặc có thể nghĩ đến nhưng lại không ghim vào đầu. Ở đâu cũng có người tốt, người xấu nên tốt hơn hết là bạn nên giảm thiểu rủi ro trong trường hợp khẩn cấp.

Một số những đồ dùng dưới đây rất đơn giản dưới đây bạn nên nhớ cất trong túi xách và mang theo mình sẽ có khả năng giúp bạn sống còn trong một số trường hợp nguy cấp.

Muối

Ngoài việc làm gia vị cho thức ăn ngon, muối có thể được sử dụng như một công cụ bảo vệ. Khi gặp nguy hiểm bị con vật tấn công (ví dụ đó là 1 con chó), hãy ném muối vào mặt chúng, nhắm vào miệng và mũi. Muối có thể gây độc cho động vật và có thể khiến chúng hôn mê, điều này sẽ giúp bạn có thời gian bỏ chạy.

Ví giả

Nó có thể được sử dụng để đánh lạc hướng khi bị cướp. Trong lúc bỏ chạy để tránh xa kẻ tình nghi, bạn vứt ví giả để tên trộm dừng lại lấy. Bằng cách này, bạn sẽ không mất chiếc ví có đồ quan trọng và có thể thoát khỏi cuộc tấn công một cách an toàn.

Đồng hồ đeo tay

Một chiếc đồng hồ đeo tay có thể hữu ích trong nhiều trường hợp (hình minh họa)

Một chiếc đồng hồ đeo tay được đặt bên ví hoặc đeo vào cổ tay của bạn, khi cần dùng lại vô cùng hữu ích, không phải chỉ để xem giờ mà còn có thể giúp bạn trong một số tình huống khẩn.

Nếu chẳng may bạn bị kẹt trong xe, bạn hãy để mặt đồng hồ về trước các ngón tay (như hình), kẹp dây đồng hồ qua các đốt ngón tay giữa khiến chúng có thể trở thành vật dụng để đập vỡ kính khi bạn cần thoát ra ngoài.

Ngoài ra, đồng hồ thông minh có thể được cứu sống trong nhiều trường hợp khác nhau, chẳng hạn như khi bạn gặp vấn đề về tim và khi bạn bị ngã xuống đất. Bác sĩ của bạn có thể sử dụng dữ liệu được đồng hồ thông minh và kiểm tra nhịp tim cũng như có những giải pháp ban đầu.

Một chiếc lược chải tóc

Phụ nữ thì hầu hết đều có lược trong ví đúng không? Hãy sử dụng chiếc lược có đính ghim kim loại. Ngoài việc là một công cụ chải chuốt tiện dụng, nó có thể giúp bạn bảo vệ chính mình.

Sử dụng nó để tấn công tội phạm, nhằm vào khuôn mặt kẻ tấn công. Thêm vào đó, nhiều chiếc lược chải tóc có thể được sử dụng để giấu tiền và các giấy tờ tùy thân ở bên trong lược. Nhiều lược chải tóc rất dễ tháo lắp và có thể che giấu những gì bạn muốn.

Chỉ nha khoa

Nó sẽ không làm cho túi của bạn trở nên nặng hơn và bạn sẽ phải ngạc nhiên về nó đấy. Hãy mang nó trong ví của bạn. Khi ra ngoài, nhiều trường hợp xấu có thể xảy ra.

Bạn có thể sử dụng nó để cắt thức ăn, băng bó vết thương, buộc làm dây giày nếu chẳng may bị hỏng, hoặc thậm chí dùng làm dây để kiểm soát kẻ tấn công. Mặc dù nó rất nhỏ nhưng lại rất hữu ích và bạn sẽ không thể ngờ trong nhiều trường hợp.

Túi ziplock

Túi ziplock không chiếm nhiều diện tích và có thể bảo vệ các vật có giá trị của bạn khỏi bị ngấm nước. Đã có trường hợp điện thoại bị ướt khi gặp trời mưa hoặc dông bão bất ngờ. Vì thế, hãy luôn mang theo túi ziplock để có thể cất điện thoại an toàn, nó sẽ cứu khỏi bị cô lập và kêu gọi cứu trợ.

Trong cuộc sống hàng ngày, bạn có thể để giấy tờ, chẳng hạn như thông tin y tế của bạn, danh sách các bệnh dị ứng của bản thân hoặc số của người thân trong những chiếc túi này trong trường hợp bạn cần.

Đèn pin

Đèn pin có ích trong nhiều trường hợp và có tính năng giúp bạn tự bảo vệ. Sử dụng đèn pin sáng để bảo vệ bản thân trước cuộc tấn công bất ngờ với đối phương.

Bạn phải nhắm vào khuôn mặt để làm mù tạm thời kẻ đó. Ánh sáng sẽ không làm bị thương kẻ tấn công, nhưng bạn sẽ có được những giây quý giá để thoát thân.

Chiếc kẹo ngọt

Có nhiều trường hợp bất ngờ, ví dụ như tắc đường, lạc đường, hết tiền… và bạn chưa kịp xoay xở ra sao. Phải mất vài giờ đồng hồ bạn mới về tới nhà.

Vài chiếc kẹo ngọt có sẵn trong ví sẽ trở nên vô cùng hữu ích giúp bạn chống đói và trở nên tỉnh táo để tìm ra giải pháp cho bản thân. Ngoài ra, kẹo ngọt còn có tác dụng làm bạn chống bị hạ đường huyết nếu quá mệt mỏi và mất sức.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
8 đồ vật nên có trong túi xách giúp bạn gái phòng thân hiệu quả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO