7 'thần dược' làm tăng ham muốn tình dục cho cả nam và nữ: Nên bổ sung vào bữa tối

22/10/2020 11:00

Những thực phẩm dưới đây được biết có tác dụng kích thích hoặc hỗ trợ các quá trình có liên quan đến hoạt động tình dục và khoái cảm, qua đó gia tăng ham muốn tình dục.

Nghiên cứu đã chỉ ra có nhiều thói quen giúp đời sống tình dục của bạn tuyệt vời hơn, ví dụ như tập thể dục thường xuyên.

Nhưng chế độ ăn được cho là có ảnh hưởng lớn nhất đến cơ thể. Vậy tại sao không bổ sung các loại thực phẩm có khả năng tăng ham muốn tình dục vào bữa tối?

Theo trang Nutritious Life - trang tin về lối sống có trụ sở tại New York, Mỹ - những thực phẩm dưới đây được biết là có tác dụng kích thích hoặc hỗ trợ các quá trình có liên quan đến hoạt động tình dục và khoái cảm, ví dụ như giải phóng hormone.

1. Dưa hấu

7 thần dược làm tăng ham muốn tình dục cho cả nam và nữ: Nên bổ sung vào bữa tối - Ảnh 1.

Dưa hấu đôi khi được gọi là "viagra tự nhiên" vì chứa citrulline - một hợp chất giúp thư giãn mạch máu, thúc đẩy lưu lượng máu.

2. Hạt thông

7 thần dược làm tăng ham muốn tình dục cho cả nam và nữ: Nên bổ sung vào bữa tối - Ảnh 2.

Hạt thông chứa nhiều kẽm - có liên quan đến gia tăng ham muốn tình dục. Thêm hạt thông vào salad có thể là một cách vừa giúp bạn ngon miệng, vừa giúp cải thiện ham muốn.

3. Bít tết

7 thần dược làm tăng ham muốn tình dục cho cả nam và nữ: Nên bổ sung vào bữa tối - Ảnh 3.

Thịt bò chứa kẽm và sắt giúp các tế bào hồng cầu vận chuyển oxy, mang lại năng lượng cho bạn. Thêm vào đó, thịt bò cũng chứa vitamin B và protein giúp cung cấp sức bền cho cơ thể. Protein kích thích giải phóng dopamine - một chất dẫn truyền thần kinh giúp kiểm soát cảm giác hân hoan, hưng phấn.

4. Sô cô la đen

7 thần dược làm tăng ham muốn tình dục cho cả nam và nữ: Nên bổ sung vào bữa tối - Ảnh 4.

Sô cô la chứa một hợp chất gọi là phenylethylamine, giúp giải phóng dopamine và cả endorohin – chất khiến chúng ta thoải mái vui vẻ sau khi tập thể thao.

5. Một số gia vị nóng

7 thần dược làm tăng ham muốn tình dục cho cả nam và nữ: Nên bổ sung vào bữa tối - Ảnh 5.
Các loại gia vị có thể giúp ‘làm ấm’ phòng ngủ của bạn, gia tăng ham muốn tình dục. Ớt Cayenne tạo ra nhiệt bằng cách tăng lưu thông và lưu lượng máu. Nhục đậu khấu và quế được sử dụng trong nhiều nền văn hóa như một loại thuốc kích thích tình dục. Chỉ cần hương thơm của những loại gia vị này có thể cải thiện tâm trạng của bạn, làm dịu hệ thần kinh và kích thích ham muốn tình dục.
6. Măng tây
7 thần dược làm tăng ham muốn tình dục cho cả nam và nữ: Nên bổ sung vào bữa tối - Ảnh 7.

Măng tây nằm trong danh sách này vì nó chứa nhiều folate, một loại vitamin B điều chỉnh việc sản xuất histamine - chất được tiết ra khi đạt cực khoái.

7. Hạt óc chó

7 thần dược làm tăng ham muốn tình dục cho cả nam và nữ: Nên bổ sung vào bữa tối - Ảnh 8.

Hạt óc chó rất giàu axit béo omega-3 - chất béo lành mạnh giúp tăng cường dopamine và arginine - một axit amin làm tăng sản xuất oxit nitric, giúp thư giãn mạch máu và tăng lưu thông máu.

Kết

Một bữa tối tối bít tết ăn cùng măng tây phủ hạt thông, tráng miệng sô cô la đen hay dưa hấu có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho bữa tối lãng mạn.

Theo Nutritious Life

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
7 'thần dược' làm tăng ham muốn tình dục cho cả nam và nữ: Nên bổ sung vào bữa tối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO