7 Phần mềm miễn phí để học tiếng Anh online

Tổng hợp| 25/05/2021 15:30

Việt BáoBạn sẽ có trải nghiệm học tập tuyệt vời với những phần mềm học tiếng Anh miễn phí tốt nhất hiện nay như Duolingo hoặc tiếng Anh 123. Các ứng dụng thực hành như Elsaspeak hoặc Tell Me More và sau đó là các ứng dụng kiểu sổ tay như Tflat. Bạn nên tải về và dùng thử tất cả. Nhưng nếu bạn cần một số hướng dẫn, chúng tôi đã có các bài đánh giá về từng ứng dụng và chọn ra 7 phần mềm tuyệt vời nhất.

1. Tell Me More

Tell Me More là hệ thống nhận dạng giọng nói tiên tiến trên thế giới. Với khóa học hơn 750 giờ, các nội dung đa phương tiện tuyệt đẹp.

Chương trình này bao gồm các tính năng như video hướng dẫn, tệp âm thanh kỹ thuật số và công nghệ chỉnh sửa giọng nói hiện đại để mang lại trải nghiệm luyện phát âm tiếng Anh tốt. Tính năng ghi âm giọng nói cũng được hỗ trợ dành cho những người thích luyện nghe bằng cách nghe lại giọng nói khi cố gắng học hoặc luyện tập cách phát âm của mình.

Tell Me More sẽ giúp bạn từ lúc mới tiếp xúc với ngôn ngữ mới cho đến khi thành thạo một hoặc cả bốn ngôn ngữ (tiếng Quan Thoại, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Anh và tiếng Pháp).

2. Rosetta Stone

Giới thiệu đến mọi người phiên bản Rosetta Stone là phần mềm học tiếng Anh trên điện thoại di động hoàn toàn mới.

Để bạn có thể học khi đang di chuyển về nhà, tại nơi làm việc hoặc trong kỳ nghỉ. Phiên bản di động ra mắt giải quyết vấn đề về tiện lợi và mang lại trải nghiệm học tập theo một cách hoàn toàn khác.

Tạo các bài học được cá nhân hóa dựa trên trình độ kỹ năng và sở thích của mỗi người để phát triển cá nhân. Bạn sẽ học nhanh hơn với phản hồi trực tiếp như được 1 kèm 1 bởi giảng viên.

Công nghệ nhận dạng giọng nói tự động xác định khi nào các từ bị sai chính tả. Phiên bản mới Rosetta Stone Homeschool Edition ra mắt dành cho những người học suốt đời muốn có thêm các môn học bổ sung các khóa học: luyện vốn từ vựng, bài tập đọc hiểu, ngữ pháp từ công nghệ National Geographic Kids® độc quyền.

3. Memrise

Được thành lập vào năm 2010 và với hơn 50 triệu người dùng trên toàn thế giới, Memrise đã tạo ra một cuộc cách mạng về cách bạn học một ngôn ngữ theo cách thú vị và hiệu quả hơn.

Nó thậm chí còn được chứng thực bởi các chuyên gia trong ngành như Tim Ferris. Điều này cho phép người học các từ hoặc các cụm từ mới xuất hiện trong tiếng Anh mà không hề có sự chậm trễ nào.

Memrise sẽ giúp bạn nói ngôn ngữ mới ngay cả khi bạn là người mới học tiếng Anh. Cho dù bạn đang muốn đi du lịch nước ngoài, tìm kiếm những danh ngôn, thành ngữ ở nước ngoài.

4. Viki Translator

Viki Translator là một công cụ trực tuyến miễn phí nổi bật. Nó sẽ dịch tiếng Anh sang tiếng Việt cho bạn ở một số định dạng khác nhau.

Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng này để xem ý nghĩa các từ và cụm từ bằng tiếng Việt. Cũng như tìm kiếm từ điển bằng giọng với tính năng nhận dạng giọng nói của họ.

Trình dịch này dịch hơn 32 định dạng, với rất nhiều chủ đề đa dạng được hỗ trợ, làm cho nó trở thành một nguồn tài nguyên không thể thiếu để học từ vựng mới.

5. Quizlet

Quizlet là một công cụ học tập tại nhà. Với giao diện dễ sử dụng, Quizlet cung cấp các thẻ flashcard, chế độ học tập và trò chơi chất lượng cao mà ngay cả những trẻ em chỉ mới 8 tuổi được thử nghiệm bản Beta.

Nhiều tính năng của Quizlet giúp giảm tải công việc dạy học cho các giảng viên cũng như phụ huynh muốn dạy tiếng Anh cho con họ.

Quizlet mang đến những giờ học thú vị trong chế độ học tập với các trò chơi thực hành trực tiếp hoặc vô số câu đố không giới hạn. Quizlet còn có khả năng làm việc cùng với các bạn cùng lớp của bạn bằng cách đồng bộ hóa các bộ bài trên các thiết bị.

6. Tiếng Anh 123

Tiếng Anh 123 là một trang Web với nhiều tài liệu bài học tiếng Anh vui nhộn, dễ hiểu. Website có 3 cấp độ ngôn ngữ (sơ cấp/ trung cấp và cao cấp). Dù là tiếng Anh giao tiếp cho công việc hay mục đích giải trí hoặc cần trợ giúp thêm giải các bài tập kiểm tra tiếng Anh ở trường hay chỉ đơn giản muốn trò chuyện trực tuyến với bạn bè trên Facebook - tiếng Anh 123 đều có thể cung cấp cho bạn các giải pháp phù hợp.

7. Duolingo

Duolingo được thiết kế để tạo cảm giác như một trò chơi, phương pháp học tiếng Anh này đã được khoa học chứng minh là vô cùng hiệu quả, đăng ký miễn phí.

Với hơn 300 triệu người dùng, hiện nay đã hỗ trợ hơn 20 ngôn ngữ trên mọi thiết bị - từ PC và điện thoại đến iPad.

Duolingo dạy các kỹ năng nghe nói đọc viết từ cơ bản đến nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh. Ở mọi trình độ khác nhau bạn đều có thể học thông qua ứng dụng này.

Duolingo cung cấp phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em, các khóa học dành cho người mới học, trình độ trung cấp cho đến đã thông thạo (CFE) và chuyên gia (DELE). Các bản cập nhật hoàn toàn miễn phí, liên tục và trọn đời nhận được rất nhiều bằng khen, danh hiệu. Cho đến nay, công ty đã huy động được 148 triệu đô la từ các nhà đầu tư.

Đây là những ứng dụng tuyệt vời sẽ dạy bạn các kỹ năng và kỹ thuật mới để thực hành tiếng Anh theo lộ trình học được sắp xếp theo khoa học. Trình độ tiếng Anh của bạn có thể cải thiện theo thời gian.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
7 Phần mềm miễn phí để học tiếng Anh online
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO