7 nam thần tượng được Knet dự đoán sẽ tham gia 'Street Man Fighter': Liệu ai sẽ trở thành 'Lee Chae Yeon phiên bản nam'?

YJB (lược dịch),| 14/01/2022 17:17

Họ đều là những main dancer nổi tiếng xuất thân từ vũ công chuyên nghiệp trước khi bước chân vào con đường trở thành idol Kpop.

Cách đây không lâu, Mnet đã xác nhận sẽ thực hiện phiên bản nam của show sống còn dành cho dancer "Street Woman Fighter" (lên sóng hồi năm ngoái) với tên gọi "Street Man Fighter". Mặc dù bước đi này không có gì ngạc nhiên đối với các fan show sống còn của Mnet bởi nhà đài này luôn có xu hướng thực hiện mùa nữ trước như một phiên bản thử nghiệm cho mùa nam ra mắt ngay sau đó ("Produce 101", "Girls Planet 999",... đều đi theo đúng thứ tự này) nhưng với thành công vang dội của "Street Woman Fighter" vào năm 2021, "Street Man Fighter" đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả và được kỳ vọng sẽ trở thành show sống còn hot nhất mùa hè năm nay.

Vốn dĩ theo kế hoạch ban đầu, "Street Man Fighter" sẽ lên sóng sớm hơn, nhưng vì một số vấn đề trong quá trình casting nên Mnet đã phải dời lịch chiếu đến mùa hè năm 2022. Điều này bắt đầu khiến người hâm mộ tò mò hơn cả về line-up các nhóm nhảy nam sẽ xuất hiện trong chương trình. Trên các diễn đàn trực tuyến xứ kim chi, nhiều cư dân mạng đã bắt đầu tổng hợp lại danh sách những vũ công nam nổi tiếng nhất đang hoạt động tại Hàn Quốc, cũng là những người có khả năng sẽ nhận lời tham dự "Street Man Fighter" để chứng minh thực lực với khán giả giống như những gì mà các đồng nghiệp nữ của họ đã làm được trên "Street Woman Fighter". Một số tên tuổi lớn được mong chờ sẽ xuất hiện trên chương trình bao gồm nhóm nhảy số 1 của Hàn Quốc Just Jerk, nhóm nhảy nam thuộc YGX, nhóm nhảy K-Pop nổi tiếng B.B Trippin, nhóm nhảy B-boy đình đám Morning of Owl,....

Tuy nhiên sau khi những cuộc thảo luận về line-up "Street Man Fighter" xuất hiện ngày càng nhiều, nhiều khán giả cũng bắt đầu tò mò về một vấn đề quan trọng không kém: Liệu có bất kỳ idol nam K-pop nào sẽ tham gia cạnh tranh trong cuộc tranh tài khốc liệt dành cho các vũ công chuyên nghiệp này hay không? Trong trường hợp của "Street Woman Fighter", cựu thành viên IZ*ONE Lee Chae Yeon đã trở thành đại diện duy nhất của giới idol xuất hiện trong chương trình với tư cách thành viên nhóm nhảy WANT. Mặc dù đã có nhiều tranh cãi xung quanh sự góp mặt của Lee Chae Yeon trong một chương trình dành cho các vũ công chuyên nghiệp nhưng không thể phủ nhận khả năng nhảy của cô đã có nhiều sự tiến bộ sau một quá trình tập luyện và thi đấu cùng các dancer.

Trước câu hỏi liệu idol nam nào sẽ trở thành "Lee Chae Yeon phiên bản nam", cư dân mạng Hàn Quốc đã thử đưa ra dự đoán về những thần tượng sẽ góp mặt trên "Street Man Fighter". Dưới đây là 7 ứng cử viên được nhắc đến rất nhiều trong bình luận của cộng đồng mạng xứ kim chi, và họ đều có điểm chung đều là những main dancer nổi tiếng xuất thân từ vũ công chuyên nghiệp trước khi đặt chân vào con đường theo đuổi ước mơ trở thành thần tượng Kpop!

1. Lee Ho Won (cựu thành viên Hoya của INFINITE)

Street-Man-Fighter

Trong quá khứ, Lee Ho Won từng xuất hiện với tư cách là nhóm trưởng trong chương trình "Dancing High" của KBS2. Tại cuộc thi này, nhóm của anh đã xuất sắc giành được vị trí số 1 chung cuộc.

2. U-Kwon (Block B)

Street-Man-Fighter

U-Kwon được biết đến với mối quan hệ gắn bó thân thiết và từng nhiều lần hợp tác với B.B Trippin. Thực tế, anh được xem là thành viên không chính thức của nhóm nhảy này.

3. FeelDog (BIG STAR)

Street-Man-Fighter

FeelDog nổi tiếng với biệt danh "thiên tài nhảy múa mà ngành công nghiệp vũ đạo đã để mất vào tay ngành công nghiệp thần tượng Kpop".

4. Taehyun (HOTSHOT)

Street-Man-Fighter

Trước khi ra mắt với tư cách thần tượng Kpop, Taehyun từng là thành viên của một nhóm nhảy Krump.

5. Euijin (BIGFLO)

Street-Man-Fighter

Euijin từng xuất hiện trên chương trình "Somebody" của Mnet, một chương trình có sự tham gia của các vũ công chuyên nghiệp thuộc nhiều thể loại khác nhau. Vào thời điểm đó, Euijin là đại diện cho thể loại street dance.

6. Hwanwoong (ONEUS)

Street-Man-Fighter

Hwanwoong từng xuất hiện trong chương trình "Produce 101" mùa 2 và dừng chân ở vị trí thứ 42 chung cuộc. Dù vậy, anh vẫn được nhiều người hâm mộ của series "Produce 101" xem là vũ công giỏi nhất trong tất cả các thí sinh.

7. Park Woo Jin (AB6IX)

Street-Man-Fighter

Park Woo Jin cũng từng có một khoảng thời gian hoạt động tích cực trong một nhóm nhảy street dance trước khi ra mắt với vai trò thần tượng.

Bạn muốn nhìn thấy thần tượng Kpop nào trên "Street Man Fighter" của Mnet?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
7 nam thần tượng được Knet dự đoán sẽ tham gia 'Street Man Fighter': Liệu ai sẽ trở thành 'Lee Chae Yeon phiên bản nam'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO