7 năm chung sống, lần đầu tiên động vào điện thoại của chồng, tôi bủn rủn đứng không vững khi phát hiện chuyện động trời anh che giấu nhiều năm

03/11/2020 05:00

Lúc cúp máy, không hiểu ma xui quỷ khiến thế nào mà tôi lại tò mò mở điện thoại của chồng ra xem.

Nói ra chắc mọi người không tin, tôi và chồng kết hôn đến nay là 7 năm, thế mà cách đây mấy hôm mới là lần đầu tiên tôi mở điện thoại của chồng ra xem.

Trước nay tôi luôn quan niệm điện thoại là một trong những món đồ riêng tư, cho dù là vợ chồng cũng không nên kiểm tra, xem xét. Thậm chí có cuộc gọi đến mà anh đi vắng thì tôi cũng không bao giờ nghe máy. Nếu có việc cần anh sẽ chủ động gọi lại cho đối phương.

Mấy hôm trước, bố chồng tôi phải nhập viện vì huyết áp đột nhiên tăng cao. Sáng ấy chồng tôi ra khỏi nhà quên mang theo điện thoại, thấy cuộc gọi của em chồng gọi đến máy anh, tôi lo lắng bố chồng ở viện xảy ra chuyện gì nên đã nghe máy giúp chồng. Cũng may em chồng chỉ dặn dò anh trai mua thêm một số vật dụng mang vào viện cho ông mà thôi.

Lúc cúp máy, không hiểu ma xui quỷ khiến thế nào mà tôi lại tò mò mở điện thoại của chồng ra xem. Điện thoại của chồng tôi rất sạch sẽ, không hề có bất kỳ dấu hiệu mờ ám, đáng nghi nào. Từ tin nhắn điện thoại, các cuộc gọi đi, gọi đến và các đoạn trò chuyện trong mấy phần mềm chát đều vô cùng bình thường. Chồng tôi cũng không cài mật khẩu màn hình, bình thường anh đều vứt điện thoại khắp nơi, chẳng bao giờ cấm vợ động vào.

7 năm chung sống, lần đầu tiên động vào điện thoại của chồng, tôi bủn rủn đứng không vững khi phát hiện bí mật động trời anh che giấu nhiều năm nay - Ảnh 1.

Lẽ nào con đường tốt nhất cho chúng tôi hiện nay chỉ là ly hôn trong hòa bình? (Ảnh minh họa)

Căn cứ vào biểu hiện của anh trong những năm qua chung sống, thêm chiếc điện thoại trong sạch này, tôi có thể yên tâm hoàn toàn về tư cách đạo đức của chồng tôi. Thế nhưng lúc nhìn rõ lịch sử tìm kiếm của chồng trên mạng thì tôi bủn rủn cả chân tay. Một người đàn ông bình thường lại có sở thích tìm và xem những video tình cảm giữa nam với nam?

Tôi nhớ lại, tôi và chồng quen nhau qua mai mối khi anh đã 33 tuổi. Điều kiện của anh không tệ nhưng anh lại chưa từng yêu ai trước khi cưới tôi. 7 năm qua, đời sống chăn gối của vợ chồng tôi rất nguội lạnh. Một tháng có khi chỉ quan hệ vợ chồng 1-2 lần, tôi cứ nghĩ nhu cầu của chồng không cao. Nhưng đến giờ thì tôi đã hiểu, vì anh không có hứng thú với phụ nữ!

Tôi có nằm mơ cũng không thể ngờ được chồng tôi lại giấu giếm một bí mật tày đình như thế nhiều năm nay. Chắc chắn đến bố mẹ chồng cũng không hề biết. Anh che giấu giới tính thật sự của mình, bản thân anh cũng không hề tìm kiếm một người tình đồng tính nào để thỏa mãn nhu cầu. Anh cứ sống lặng lẽ bên vợ con như vậy, lấy việc xem những video đó làm niềm khuây khỏa duy nhất.

Thật sự mà nói, sau khi biết được bí mật của chồng, tôi không biết phải làm gì cho phải. Làm ầm ĩ lên, lột trần bộ mặt thật của anh thì lại thấy mình có phần quá đáng. Nhớ lại những lúc anh quan tâm, đối xử tốt với vợ con, gia đình, tôi lại không nỡ lòng làm vậy. Nhưng bảo tôi cứ sống cảnh đồng sàng dị mộng với chồng thì tôi cũng không cam tâm.

Lẽ nào con đường tốt nhất cho chúng tôi hiện nay chỉ là ly hôn trong hòa bình? Thôi thì vì tình nghĩa đã có với nhau và vì hai đứa con thơ, tôi đành giữ giúp anh bí mật kia ư?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
7 năm chung sống, lần đầu tiên động vào điện thoại của chồng, tôi bủn rủn đứng không vững khi phát hiện chuyện động trời anh che giấu nhiều năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO