7 luận điểm được fan đưa ra nhằm phản bác tin đồn hẹn hò của Karina (aespa) và Jungwoo (NCT): Ngay từ đầu chỉ là do Knet gán ghép có chủ ý?

Munnie (lược dịch),| 01/11/2021 11:09

Người hâm mộ chỉ ra rằng cái gọi là 'bằng chứng hẹn hò' giữa 2 idol SM này đã bị cắt ghép ác ý nhằm tạo ra những tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh và danh tiếng của họ.

Hồi cuối tuần trước, cộng đồng SM stan được một phen xôn xao khi các diễn đàn lớn tại Hàn Quốc bất ngờ đăng bài về tin đồn hẹn hò của Jungwoo (NCT) và Karina (aespa). Có ít nhất 6 tình huống mà netizen Hàn cho rằng KarinaJungwoo đã "tỏ ra quá lộ liễu" về mối quan hệ của mình, trong đó hầu hết là những lần họ sử dụng cách nói, hình ảnh, bài hát hay emoticon giống nhau.

Mặc dù tính xác thực của tin đồn này vẫn chưa được kiểm chứng rõ ràng nhưng một bộ phận cộng đồng mạng Hàn Quốc đã sớm thể hiện sự thất vọng đối với cả 2 thần tượng trẻ, thậm chí là lên tiếng chỉ trích KarinaJungwoo. Trước tình thế mà hình ảnh và danh tiếng của họ đang có nguy cơ bị ảnh hưởng tiêu cực, người hâm mộ đã quyết định đứng ra bảo vệ idol của họ bằng cách đưa ra 7 luận điểm nhằm phản bác tin đồn hẹn hò giữa Jungwoo và Karina.

1. Từ viết tắt

별다줄 [Byul-Da-Juj] (별 걸 다 줄인다 -> Người ta cứ rút ngắn/viết tắt mọi thứ, sử dụng quá nhiều từ viết tắt)

오저치고 [Oh-Jeo-Chi-Go] (오늘 저녁(에) 치킨 고 -> Tối nay đi ăn gà rán thôi)

Jungwoo nhắc đến Oh-Jeo-Chi-Go trên Bubble vào ngày 15 tháng 6, trong khi Karina đề cập đến từ viết tắt này vào ngày 22 tháng 6 (cách nhau tận 1 tuần chứ không phải cùng ngày như netizen Hàn từng cáo buộc). Ngoài ra trong trường hợp của Jungwoo, từ viết tắt này được fan nhắc đến trước tiên, và nam thần tượng chỉ đơn giản đưa ra câu trả lời cho fan.

Karina-Jungwoo

FanOh-Jeo-Chi-Go hợp với Jungwoo lắm

JungwooByul-Da-Juj ~~ ㅋㅋ Ồ mình biết Oh-Jeo-Chi-Go nè. "Tối nay đi ăn gà rán thôi" đúng chứ?

Fan: Đúng rồi đó!!

Karina-Jungwoo

(Bài viết được đăng trên Pann vào ngày 15 tháng 6, trong đó fan khoe về việc được Jungwoo trả lời tin nhắn)

2. Đăng ảnh mây lên Bubble chỉ cách nhau 20 phút

Trên thực tế, KarinaJungwoo không chỉ đăng ảnh mây lên Bubble vào ngày hôm đó mà cả 2 đều từng chia sẻ rất nhiều ảnh bầu trời trong những tình huống khác nhau. Karina thường đăng ảnh mây lên Bubble trên đường đi làm, có thể nói những bức ảnh như thế này được cô chia sẻ với fan hàng ngày. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều idol khác ngoài Karina và Jungwoo đăng ảnh mây trời lên SNS hay lên Bubble.

Karina-Jungwoo

Karina-Jungwoo

3. List nhạc đề cử

Karina đã chia sẻ một bức ảnh chụp màn hình Melon trong đó bao gồm 40-50 bài hát để giới thiệu đến fan. Và ngay từ đầu những bài được nhắc đến không hề trùng với những bài mà Jungwoo đã đề cử trên Bubble, mà chỉ trùng với những ca khúc do nam thần tượng phát trên V Live. Trong số những bài hát mà họ đã đề cử trên Bubble, chỉ có đúng 3 bài trùng nhau.

Karina-Jungwoo

4. >_0

Jungwoo vốn là người sử dụng rất nhiều emoticon cơ bản.

Karina-Jungwoo

5. Skrr skrr

Nếu theo dõi các hoạt động của NCT trong một thời gian đủ lâu, rất nhiều người hẳn sẽ biết rằng không chỉ riêng Jungwoo mà các thành viên khác cũng sử dụng cách nói "skrr skrr" rất nhiều trong content của riêng họ. Đó là một trong những từ thịnh hành được sử dụng nhiều trong nội bộ hệ thống NCT. Và tất nhiên, Jungwoo cũng không phải là người đầu tiên tạo ra từ này.

Karina-Jungwoo

6. Vịt

Karina rất thích vịt nhưng cô chưa bao giờ chính thức khẳng định rằng vịt là con vật yêu thích nhất của cô. Nhiều người cũng khẳng định Jungwoo đã tạo dáng selfie giống như một chú vịt và biệt danh của anh cũng là "vịt", nhưng người hâm mộ lại chỉ ra rằng nam thần tượng chưa bao giờ được gọi là "vịt". Khi nhắc đến biệt danh của Jungwoo, các fan sẽ lập tức nhớ đến Kim Shubi, Zeus, Oh-bok-ie, Kim Innocent hay Junwoos, nhưng không có ai dùng nickname "vịt" để gọi anh cả. Đó là chưa kể Jungwoo cũng được biết đến với rất nhiều dáng pose khác nhau khi selfie, và "dáng pose vịt" chỉ là một trong số đó.

Karina-Jungwoo

Con vật yêu thích: chó và mèo, hổ, cá sấu, cá mập

7. Pizza

(1) Karina mới chính là người đăng ảnh pizza lên Bubble trước tiên

(2) Karina bắt đầu xem bộ phim "Boss Baby" vào lúc 1 giờ 27 phút sáng ngày 21 tháng 8 và nói rằng cô đang khóc. Cô không đề cập đến pizza một cách ngẫu nhiên. Ngoài ra, teaser pizza của Jungwoo được đăng lên vào lúc 2 giờ 44 phút sáng.

(3) Trên thực tế, Ning Ning thậm chí còn nói rằng mình đã vào phòng Karina vì thấy cô đang khóc.

+ Jungwoo không phải là người duy nhất ăn pizza trong teaser bởi Mark và Yuta cũng có mặt ở đó. Và vào lúc 2 giờ 28 phút sáng, teaser Jaehyun ăn pizza cũng đã được đăng lên.

Karina-Jungwoo

Karina-Jungwoo

Rất nhiều người sau khi đọc xong những luận điểm phản bác của fan đều đồng tình rằng cái gọi là "bằng chứng hẹn hò" giữa KarinaJungwoo có phần quá gượng ép. Xét đến việc tin đồn tình cảm của 2 idol SM này đã râm ran trên các diễn đàn trực tuyến từ lâu, không ít fan còn suy đoán rất có thể tình huống bùng nổ dữ dội lần này chính là một phần trong kế hoạch của các anti nhằm "hạ bệ" danh tiếng của Jungwoo và Karina.

- "Đúng vậy đấy. Ngoài kia có vô số bằng chứng giả mạo, chắc chỉ có học sinh tiểu học hoặc anti mới có thể tin được thôi. Sự tồn tại của lũ này đúng là một nỗi ô nhục"

- "."

Karina-Jungwoo

"Mọi người có biết mục tiêu của bọn anti Jungwoo là gì không? Tụi nó từng lên Fan-talk và nói rằng ước gì Jungwoo lại mắc chứng rối loạn hoảng sợ và ngừng hoạt động thêm một lần nữa. Bọn chúng thậm chí còn không ngần ngại công khai thể hiện sự ghét bỏ dành cho Jungwoo. Nhìn thấy chuyện này khiến tôi nghĩ rằng mình không thể bỏ qua cho lũ đó. Tôi đã rất tức giận và cãi nhau với bọn chúng. Phòng khi Jungwoo tự tìm kiếm tên mình, tôi mong cậu ấy sẽ chỉ đọc được những điều tốt đẹp thôi"

- "Bất kỳ ai là fan của Jungwoo đều sẽ biết Jungwoo là số một khi nhắc đến việc tạo dáng selfie ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nếu Jungwoo nghĩ ra một cách tạo dáng nào đó thì cậu ấy sẽ liên tục dùng nó trong vài tháng, và một trong số đó chính là cái mà mọi người gọi là dáng pose vịt đấy"

- "Hãy giúp comment này lên top nhé. Chút nữa lũ trên Gallery sẽ xuất hiện và quậy tung phần top comment nên mọi người hãy vote up cho bài đăng và cả bình luận nữa nhé. Nếu có thể thì xin hãy vote up cho cả bình luận của tôi nữa"

Karina-Jungwoo

"Đây là emoticon mà Karina đã sử dụng từ trước khi ra mắt. Nếu nghĩ theo logic của những kẻ đã tạo ra tin đồn giả này thì các idol nam khác cũng từng hẹn hò với Karina trước khi ra mắt và bắt chước cô ấy luôn à?"

- "Vụ ảnh đám mây không thuyết phục lắm. Karina đã giới thiệu hơn 500 bài hát cho fan và nếu chỉ có 3 bài trùng với Jungwoo thì có vẻ như gu âm nhạc của họ cũng hoàn toàn khác nhau đấy..."

Cho đến lúc này, SM Entertainment vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về tin đồn hẹn hò giữa JungwooKarina.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
7 luận điểm được fan đưa ra nhằm phản bác tin đồn hẹn hò của Karina (aespa) và Jungwoo (NCT): Ngay từ đầu chỉ là do Knet gán ghép có chủ ý?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO