7 lần kích trứng, 3 lần thụ tinh ống nghiệm và hành trình 8 năm đằng đẵng tìm con của thành viên nhóm 'Mắt Ngọc'

09/01/2023 15:40

Thanh Ngọc - thành viên nhóm "Mắt Ngọc" đã trải qua quá trình tìm con dài 8 năm với nhiều vất vả.

Thanh Ngọc được biết đến là thành viên của nhóm "Mắt Ngọc", thanh xuân của các thế hệ 8X, 9X. Cô kết hôn từ năm 2011 nhưng tận 8 năm sau mới sinh con đầu lòng. Suốt quãng thời gian đó là hành trình tìm con với nhiều vất vả của vợ chồng cô.

7 lần kích trứng, 3 lần thụ tinh ống nghiệm và hành trình 8 năm đằng đẵng tìm con của thành viên nhóm Mắt Ngọc-1
Sau 8 năm đằng đẵng Thanh Ngọc mới mang thai và sinh con đầu lòng

Nữ ca sĩ cho hay bị buồng trứng dự trữ thấp, khó có thai thế nên đã phải chạy chữa nhiều nơi, lần đầu là dùng thuốc Bắc, thuốc Đông y để cải thiện tình hình, nhưng chỉ 2 ngày sau khi có thai tự nhiên, cô đã bị sẩy thai. Sau lần đó, cô và gia đình chuyển sang sử dụng thuốc Tây, đến nhiều bệnh viện đắt đỏ để thăm khám. Cuối cùng, niềm vui đã đến, người đẹp và gia đình đón nhận bé trai đầu lòng sau hành trình 8 năm tìm con đằng đẵng: "Tổng cộng, tôi kích trứng 7 lần, 3 lần thụ tinh trong ống nghiệm. Có lúc tôi cũng đậu thai nhưng rồi lại không có duyên với con. Bé Ủn (tên thân mật của con trai Thanh Ngọc) là cái phôi cuối cùng. Khi thử que lên 2 vạch, vợ chồng tôi vừa mừng vừa lo. Sau đó, suốt trong thai kỳ, không lúc nào tôi không lo lắng”.

7 lần kích trứng, 3 lần thụ tinh ống nghiệm và hành trình 8 năm đằng đẵng tìm con của thành viên nhóm Mắt Ngọc-2
Thời gian mang thai, cô chỉ nằm trên giường đến mức teo cơ chân, mọi sinh hoạt đều nhờ chồng và người nhà phụ giúp

Trong thời gian mang thai, Thanh Ngọc gần như chỉ nằm trên giường để dưỡng thai. Mọi sinh hoạt của cô đều nhờ chồng phụ giúp. Cô chỉ ra ngoài khi đi khám thai. Thời gian nằm lâu quá khiến cô bị teo chân, đứng không vững. May mắn là có chồng cô luôn ở bên để cùng vợ vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Con trai cô - bé Ủn - chào đời khi mới 31 tuần và phải nằm trong lồng ấp. Đến 3 tháng, miệng bé to hơn cô mới có thể cho con bú bình thường.

7 lần kích trứng, 3 lần thụ tinh ống nghiệm và hành trình 8 năm đằng đẵng tìm con của thành viên nhóm Mắt Ngọc-3
Con trai Thanh Ngọc, bé Ủn, nay đã hơn 3 tuổi và rất kháu khỉnh, đáng yêu

7 lần kích trứng, 3 lần thụ tinh ống nghiệm và hành trình 8 năm đằng đẵng tìm con của thành viên nhóm Mắt Ngọc-4

Sau nhiều vất vả, đến nay bé Ủn đã hơn 3 tuổi và là một cậu bé ngoan ngoãn, nhanh nhẹn. Thanh Ngọc cũng cho hay cô nhận thấy việc sinh con đã khó, nuôi dạy con lại càng khó hơn. Trước đây cô từng mong sẽ sinh 3 đứa con. Nhưng hiện tại vợ chồng cô quyết định không sinh con nhờ y học mà sẽ thuận theo tự nhiên, trời cho thì nhận. Trước mắt, họ sẽ tập trung vào việc nuôi dạy bé Ủn cho thật tốt, để con lớn lên trong tình yêu thương vô bờ bến của cha mẹ.

Theo Emdep.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
7 lần kích trứng, 3 lần thụ tinh ống nghiệm và hành trình 8 năm đằng đẵng tìm con của thành viên nhóm 'Mắt Ngọc'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO