7 học sinh nhập viện sau bữa sáng trước cổng trường

Minh An| 21/01/2021 15:43

Việt BáoCác em học sinh đã cùng ăn bánh mì tại một điểm bán gần trường học. Sau khi ăn xong, những em này đều biểu hiện đau bụng nên được thầy cô đưa vào cơ sở y tế.

Sự việc xảy ra tại trường Tiểu học Tiền Phong 1 ở xã Tiền Phong, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An.

Các học sinh được cấp cứu tại trung tâm y tế

Liên quan đến sự việc, ông Võ Khánh Toàn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Tiền Phong, huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, 7 học sinh cấp 1 trên địa bàn phải nhập viện điều trị nghi bị ngộ độc.

Theo đó, đầu giờ sáng cùng ngày, một nhóm học sinh lớp 4, trường Tiểu học Tiền Phong 1 (xã Tiền Phong) cùng rủ nhau ăn xôi tại một điểm bán ở gần trường học.

Một lúc sau, 7 em học sinh có biểu hiện đau bụng dữ dội, nghi ngộ độc. Ngay sau đó, các em được thầy, cô đưa đến Trung tâm Y tế huyện Quế Phong để cấp cứu.

“Sau khi được cấp cứu, sức khỏe của các em đã dần ổn định, hiện vẫn đang được theo dõi tích cực tại trung tâm y tế”, ông Toàn cho biết thêm.

Bác sĩ Võ Hoài Nam, khoa Hồi sức cấp cứu, Trung tâm Y tế huyện Quế Phong (Nghệ An), cho biết 7 học sinh cho biết đã ăn xôi, trứng, ruốc bông và bánh mỳ tại quầy hàng trước cổng trường.

Sau khi thăm khám, các bệnh nhân đã được truyền dịch, giải độc. Sức khỏe các em đã dần ổn định. Một số học sinh được cha mẹ đón về nhà chăm sóc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
7 học sinh nhập viện sau bữa sáng trước cổng trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO