7 điều chưa kể về diễn viên nhí Bù Tọt phim 'Bố già'

Công Thành| 19/03/2021 10:59

Việt BáoNguyễn Ngọc Ngân Chi, cô bé thủ vai Bù Tọt trong phim "Bố già" dù học lớp 4 nhưng lại bé như một viên kẹo. Ngoài đời, Bù Tọt Ngân Chi lém lỉnh, tía lia vô cùng dễ thương.

Trong lúc phim Việt đang gặp nhiều khó khăn thì bộ phim "Bố già" của Trấn Thành lại đánh dấu một kỳ tích phòng vé chưa từng thấy. Chỉ trong hơn chục ngày ngày công chiếu, phim đã đạt hơn 200 tỷ đồng. Và hiện tại, lịch chiếu vẫn dày đặc ở tất cả các cụm rạp trên cả nước.
Sự thành công này ngoài kịch bản hay, đạo diễn giỏi thì phải kể đến dàn diễn viên diễn quá xuất sắc. Trong đó, không thể không kể đến cô bé 10 tuổi Nguyễn Ngọc Ngân Chi trong vai Bù Tọt.
Trong cuộc gặp mới đây với Bù Tọt của "Bố già", cô bé lớp 4 có ngoại hình không khác gì học sinh lớp 1 này đã có những chia sẻ vô cùng dễ thương về bộ phim cũng như ê-kíp làm phim.
Thương chú Trấn Thành nhất
Ở đoàn phim, ai con cũng cưng nhưng cưng nhất là chú Trấn Thành. Chú Thành cũng cưng con nhất. Bác Đãng (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - PV) cũng cưng con. Ba Tuấn (Tuấn Trần - PV) thì hay ẵm con. Con từng đóng chung với ba Tuấn trong phim "Xin chào papa" trước khi làm "Bố già" nên kêu ba Tuấn luôn. Trên phim trường, cái gì ba Tuấn cũng đưa Ngân Chi trước còn chú Thành thì hay ăn vụng yaourt với con. (cười)
Khoái phim trường nhưng vẫn thích ở nhà hơn
Giữa phim trường và nhà, tất nhiên là con thích ở nhà thích hơn rồi. Ở nhà có mèo để ôm, có chó để vuốt, có giường để ngủ, có truyện để đọc. Lên phim trường cũng vui nhưng chỗ ngủ hơi chật chội chút. Bữa nào quay ở chung cư thì mới có phòng ngủ. Mà con đóng con nhà nghèo, ở ngoài đường không à. Sắp tới con mới được đóng con nhà giàu. (cười)
Cảnh thích và sợ nhất phim là... bơi lội!
Con thích nhất cảnh bơi lội vì được chơi. Con cũng sợ nhất cảnh đó vì bị té lên té xuống. Ba Tuấn còn quăng một cái đùng nữa. Con không bị uống nước vì con biết bơi. 1 tiếng đồng hồ, con bơi 25 vòng ở hồ bơi mà đóng phim này, con vẫn tăng 2 kg. (phụng phịu)
Điều sợ nhất trên phim trường là... chó!
Ở trong xóm đó có chó. Con sợ nhất chó, có lần nó rượt con. Thật ra bình thường con không sợ chó mà chỉ sợ gián. Hồi nhỏ thấy gián, con cầm dép đập bập bập, mọi người còn gọi con là dũng sĩ diệt gián nữa. Thế mà bây giờ con sợ nó. Thấy nó là con bỏ chạy.
Không được xem phim mình đóng
"Bố già" gắn mác 13 nên con đâu được xem. Trong những phim điện ảnh con đóng, con chỉ được coi mỗi "Anh thầy ngôi sao", còn "Đôi mắt âm dương" 18 , "Nắng" 16 ... Con chỉ được coi phim truyền hình thôi nhưng phim nào con đóng con cũng khoái hết.
Muốn khóc... chỉ 30 giây!
Những cảnh khóc dễ ẹc, khóc thì khóc thôi, chỉ cần 30 giây. Đạo diễn nói cho con phân đoạn đó thế nào, con tưởng tượng ra rồi lấy cảm xúc là khóc.
Miêu tả về các diễn viên trong phim bằng một từ
Chú Thành rất nhiệt tình. Ba Tuấn rất khỏe mạnh, riêng ẵm nổi con là phải rất khỏe rồi. Bác Đãng rất hài hước, bác hay kêu con là Bù Tọt Bù Tẹt. Bà Ngọc Giàu rất nghiêm khắc. Chú Hoàng Mèo rất dễ thương, chú hay kêu meo meo với con. Cô Phương Lan rất vui tính. Cô Minh Tú rất đẹp gái. (cười)
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
7 điều chưa kể về diễn viên nhí Bù Tọt phim 'Bố già'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO