7 dáng váy mát mẻ, lịch sự cho nàng công sở diện hè

02/06/2023 20:23

Nàng nào đang tìm váy hè để diện đi làm thì nên tham khảo ngay 7 dáng váy siêu điệu đà và thanh lịch dưới đây.

Một chiếc váy hè hoàn hảo để chị em công sở diện đi làm cần phải đảm bảo 2 yếu tố là kiểu dáng thanh lịch và chất liệu mát mẻ. Ngoài ra, chị em cũng có thể tham khảo thêm các mẫu váy hoạ tiết và có màu sắc sáng, nổi bật để diện mạo thêm tươi tắn và trẻ trung hơn. Nếu chưa tìm được mẫu váy mùa hè ưng ý thì 7 gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tìm được cho mình những chiếc váy điệu đà, lịch sự và phù hợp nhất để mặc đi làm vào mùa hè năm nay.

7 dáng váy mát mẻ, lịch sự cho nàng công sở diện hè-1

Nếu là một cô nàng ưa chuộng phong cách thời trang nữ tính và nền nã thì váy quấn sẽ là lựa chọn cực kỳ phù hợp với bạn. Kiểu váy này thường có thiết kế cổ tim tạo vẻ dịu dàng, e ấp và tôn lên nét mềm mại cho vóc dáng của người mặc. Nếu muốn trông trẻ trung hơn, bạn nên ưu tiên những chiếc váy dáng ngắn với chiều dài ngang đầu gối.

7 dáng váy mát mẻ, lịch sự cho nàng công sở diện hè-2

Mùa hè là thời điểm để váy hoa nhí lên ngôi. Chính vì vậy, sẽ thật thiếu sót nếu tủ đồ đi làm của bạn thiếu đi item này. Khi chọn váy hoa, chị em nên mua những chiếc váy có hoạ tiết nhỏ và màu sắc nhẹ nhàng, nhã nhặn. Nếu chọn váy quá loè loẹt hay chi tiết quá to thì có thể khiến vẻ ngoài của bạn thêm già nua, quê kiểng.

7 dáng váy mát mẻ, lịch sự cho nàng công sở diện hè-3

Với phom dáng cổ điển, những chiếc váy sơ mi cũng được bán cháy hàng mỗi mùa hè. Điểm cộng lớn nhất của kiểu váy này chính là phom dáng lịch sự, chỉn chu nhưng lại không hề già dặn. Nhờ vậy, dù bạn ở độ tuổi 20, 30 hay 40 đều có thể lựa chọn.

7 dáng váy mát mẻ, lịch sự cho nàng công sở diện hè-4

Năm nay, váy baby doll dáng ngắn vẫn là item được nhiều chị em săn tìm. Không chỉ diện đi biển, kiểu váy này cũng là phương án hết sức thú vị và đáng yêu để chị em mặc đi làm. Với thiết kế dáng rộng bồng bềnh, váy baby doll sẽ mang đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu tuyệt đối cho bạn vào những ngày hè sắp tới.

7 dáng váy mát mẻ, lịch sự cho nàng công sở diện hè-5

Nếu thích diện váy sát nách bạn vẫn có thể lựa chọn phom váy chữ A với phần quai to. Mẫu váy xinh xắn này không quá hở hang hay lố lăng, ngược lại chúng còn tạo cho bạn diện mạo tươi tắn, năng động và thanh lịch tuyệt đối.

7 dáng váy mát mẻ, lịch sự cho nàng công sở diện hè-6

Tương tự như váy chữ A sát nách, váy xoè 2 dây quai to cũng nên được thêm vào danh sách outfit đi làm ngày hè của chị em công sở. Xét về độ dễ thương của em váy này thì ''khỏi phải bàn''. Thậm chí, chúng còn tạo nét giúp bạn thêm phần duyên dáng và đáng yêu hơn trong mắt mọi người.

7 dáng váy mát mẻ, lịch sự cho nàng công sở diện hè-7

Kiểu váy cuối cùng sẽ giúp chị em ghi điểm tinh tế chính là váy cổ vuông cổ điển. Trải qua bao nhiêu mùa hè, mẫu váy này vẫn được các tín đồ mặc đẹp mê mệt vì quá đỗi nữ tính và dịu dàng. Với sức hấp dẫn mạnh mẽ của váy cổ vuông, nếu chị em công sở lỡ bỏ sót em váy này trong danh sách shopping đồ hè thì chính là một sai lầm cực lớn.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
7 dáng váy mát mẻ, lịch sự cho nàng công sở diện hè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO