7 cầu thủ tuyển Việt Nam, Thái Lan vắng mặt ở chung kết nếu nhận thêm thẻ

NGUYỄN ĐĂNG| 25/12/2021 11:29

7 cầu thủ tuyển Việt Nam và Thái Lan đã nhận thẻ vàng ở bán kết lượt đi AFF Cup 2020. Nhóm cầu thủ này sẽ bị treo giò ở chung kết lượt đi, nếu nhận thêm thẻ phạt, trong trường hợp đội bóng của mình đi tiếp.

Theo thống kê ở trận đấu tối 23.12, tuyển Thái Lan và Việt Nam đã phạm tổng cộng 39 lỗi. Trong đó, đội bóng của ông Park Hang-seo phạm lỗi 21 lần, còn Thái Lan có 18 lần. Điều đó cho thấy phần nào tính chất căng thẳng của trận đấu, đặc biệt trong hiệp 1.

Trọng tài chính của trận đấu đã rút ra tổng cộng 7 thẻ vàng. Trong đó tuyển Thái Lan có 4 cầu thủ bị phạt gồm: Theerathon Bunmathan, Narubadin, Kritsada Kaman và thủ môn Chatchai Budprom. Bên phía tuyển Việt Nam, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Quang Hải đã nhận thẻ vàng.

Theo điều lệ của AFF Cup, 7 cầu thủ này sẽ bị treo giò 1 trận nếu nhận thêm 1 thẻ vàng nữa ở trận bán kết lượt về. Khi đó, họ sẽ không được ra sân ở trận chung kết lượt đi.

Tờ Siam Sport của Thái Lan đang khó lo lắng về khả năng 4 cầu thủ trụ cột của "Voi chiến" bị phạt ở trận đấu tối 26.12 tới. Họ cho rằng huấn luyện viên Alexandre Polking có thể tính đến phương án xoay tua đội hình, khi đã thắng 2-0 ở lượt đi.

Cùng chung mối lo là tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, đội bóng của ông Park Hang-seo ở thế bất lợi hơn khi đã thua trận. Vì thế, ông cùng học trò sẽ dốc toàn lực, với mục tiêu lật ngược thế trận ở lượt về.

Đặc biệt, huấn luyện viên Alexandre Polking cũng có nguy cơ bị treo giò vì đã nhận thẻ vàng ở trận lượt đi. Ông bị cảnh cáo sau khi có tình huống nổi nóng với pha phạm lỗi của Quế Ngọc Hải đầu trận.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
7 cầu thủ tuyển Việt Nam, Thái Lan vắng mặt ở chung kết nếu nhận thêm thẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO