6 xu hướng thời trang đáng mong đợi của mùa thu 2021

Theo Diễm Quỳnh (Dân Việt)| 10/09/2021 19:42

6 xu hướng chúng ta mong đợi mùa thu này là gì?

Hoa

Mặc dù hoạ tiết hoa luôn là mốt, nhưng Jonathan Cohen và bộ sưu tập váy runway đẹp như mơ của anh đã đưa hoạ tiết vượt thời gian lên một tầm cao mới. Nở hoa rực rỡ, những tác phẩm trang nhã của Cohen đã chứng minh rằng hoa là cách hoàn hảo để làm bừng sáng những tháng mùa thu và mùa đông se lạnh.

6 xu hướng thời trang đáng mong đợi của mùa thu 2021 - 1

Draping

Những bộ draping đẹp như mơ đã thống trị các sàn diễn mùa này. Với những chiếc váy như vẻ đẹp dài đến sàn tuyệt đẹp này của Giambattista Valli, xếp nếp chắc chắn sẽ mang lại vẻ thanh lịch sang trọng cho bất kỳ chuyến đi chơi nào trong thời tiết lạnh giá.

6 xu hướng thời trang đáng mong đợi của mùa thu 2021 - 2

Sequin

Hãy sẵn sàng để làm chói mắt. Khi mọi người bước ra khỏi nhà của họ, họ đang trở nên mạnh dạn hơn và trông thật đặc biệt. Những món đồ đính sequin tuyệt đẹp chẳng hạn như những chiếc áo choàng dài đến sàn Rodarte này đã xuất hiện trên các sàn diễn cho mùa Thu/Đông 2021, và chúng ta không thể chờ đợi để nhìn thấy đường phố lấp lánh.

6 xu hướng thời trang đáng mong đợi của mùa thu 2021 - 3

Kẻ vuông

Đừng chia tay với kẻ vuông của bạn. Những chiếc áo khoác ngoài của Chanel và chiếc áo khoác tuyệt đẹp này của Celine hứa hẹn sự hiện diện của kẻ sọc cổ điển và đầy màu sắc ở khắp mọi nơi trong mùa thu đông năm nay.

6 xu hướng thời trang đáng mong đợi của mùa thu 2021 - 4

Lông thú giả

Nếu thiết kế tuyệt đẹp này của Burberry nói lên bất cứ điều gì, thì đó là bộ lông giả sẽ chẳng bao giờ biến mất. Bạn đang tìm cách chuyển đổi lối mòn cổ điển của mình sang một thứ gì đó táo bạo hơn một chút? Thay vào đó, hãy thử một chiếc áo khoác giả lông tuyệt vời.

6 xu hướng thời trang đáng mong đợi của mùa thu 2021 - 5

Kẻ sọc

Kẻ sọc là hoạ tiết ngang hoặc dọc, mỏng hoặc dày. Hoạ tiết cổ điển và phổ biến này sẽ vẫn tồn tại trong nhiều mùa tới. Bộ Kenzo này minh họa cho sự chuyển động và tiềm năng của họa tiết vượt thời gian đồng thời cũng chứng minh vị trí của nó trong thời trang thời tiết lạnh năm nay.

6 xu hướng thời trang đáng mong đợi của mùa thu 2021 - 6

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    6 xu hướng thời trang đáng mong đợi của mùa thu 2021
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO