6 tiêu chuẩn tìm bạn trai của Cát Tường có gì mà bị ‘ném đá’?

Dạ Cầm (Tổng hợp)| 04/05/2023 19:32

“Bà mối” Cát Tường đề ra 6 tiêu chuẩn để kiếm bạn trai mới nhưng người thì thích sự thẳng thắn, người lại cho rằng 10 năm nữa chị cũng không có ai phù hợp.

Cát Tường một lần nữa trở thành chủ đề bàn tán khi đặt ra 6 tiêu chuẩn tìm kiếm bạn trai mới. Cụ thể, nữ diễn viên yêu cầu người đàn ông đó không được già, tuổi từ 35-45 vì chị không phù hợp để yêu người lớn hơn.

Cựu MC chương trình “Bạn muốn hẹn hò” từng quen người lớn tuổi nhưng nhận ra những lý do chia tay rất “trời ơi đất hỡi” khi họ nông nổi, trẻ con, than phiền chuyện tiền bạc. Vì vậy, chị chỉ thích yêu người nhỏ tuổi vì họ có đủ thời gian chăm sóc chị.

ct.jpeg
Cát Tường đề ra 6 tiêu chí cho bạn trai mới

Tuy vậy, Cát Tường cũng nói thêm có thời gian cho bạn gái nhưng người đó nhất định không rảnh rỗi. Ngoài ra, bạn trai mới tuy không cần quá giàu có nhưng phải tự chủ tài chính. Chị cũng không yêu cầu 6 múi nhưng “đừng mập quá”.

Đặc biệt, người ấy không cần cao nhưng nhất định phải cao hơn chị. Cuối cùng, tiêu chí của nữ diễn viên Đồng tiền xương máu là bạn trai không cần đẹp nhưng mặt mũi phải sáng sủa.

ct2.jpeg
Nữ diễn viên chỉ yêu người nhỏ tuổi

"Tôi muốn người đàn ông của mình có chút ngoại hình, diện mạo sáng sủa, sạch sẽ, có thể xăm trổ nhưng đừng mang sẹo. Tôi không mơ bạn trai sở hữu body 6 múi nhưng cũng đừng quá mập. Người ấy không cần giàu có nhưng phải lo được cho bản thân và nên cao hơn tôi một chút để trông cả hai xứng đôi khi bên nhau. Tôi hy vọng có bạn trai trong độ tuổi dao động từ 35 đến 45”, Cát Tường chia sẻ.

Nữ diễn viên sinh năm 1977 cũng yêu cầu thêm sự hòa hợp về tâm lý, tính cách để cả hai có thể trò chuyện. Tôi không quan trọng chuyện người đàn ông đã ly hôn, vợ mất hay có con riêng. Ai cũng có quá khứ, cuộc sống của mình, tôi cũng vậy. Điều tôi không thể chấp nhận là người ấy còn vướng bận gia đình, chưa hoàn tất thủ tục ly hôn hay đang có con nhỏ. Bởi khi đó, người ta khó có thể sẵn sàng bước vào một cuộc tình mới", Cát Tường nói thêm.

ct3.jpeg
Cát Tường bị "ném đá" vì vài cá nhân nói rằng tiêu chuẩn của chị "quá cao"

Những tiêu chuẩn tìm kiếm bạn trai của diễn viên sinh trưởng ở Vĩnh Long khiến nhiều người tranh cãi. Một số bày tỏ sự ủng hộ Cát Tường khi cho rằng chị thẳng thắn, rõ ràng và mạnh dạn tìm kiếm bạn đời. “Nhờ công khai từ đầu để không mất thời gian của đôi bên. Ủng hộ chị tìm kiếm người yêu thế này”, tài khoản V.L bình luận.

T.O nhận xét những tiêu chuẩn của Cát Tường phù hợp, không quá cao xa: “Tôi thấy bình thường, rất nhiều người đàn ông như thế này chứ không ít. Ai cũng có quyền lựa chọn bạn trai/bạn gái theo cách mình muốn. Chị ấy cũng là diễn viên, có tên tuổi, có nhan sắc và cũng có tiền bạc nên việc chọn bạn trai phù hợp với mình là điều dễ hiểu”.

Nhưng H.T lại nói: “Đời này ai chả muốn được thật nhiều, vấn đề là ước muốn đó có tỉ lệ khả thi, phù hợp bao nhiêu phần trăm thôi”. T.R thể hiện sự khắt khe hơn: Nói thật với bạn, tuổi này mà đặt ra tiêu chí nọ kia thì chắc không tìm được ai đi suốt quãng đời còn lại đâu. Cứ để thuận tự nhiên trái tim mách bảo, có những cái mình phải chấp nhận để hòa hợp chứ bạn toàn đòi hỏi người khác thì e rằng thêm 10 năm nữa cũng không có ai đến với bạn, vì họ sợ những tiêu chí bạn đề ra”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
6 tiêu chuẩn tìm bạn trai của Cát Tường có gì mà bị ‘ném đá’?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO