6 thiết kế lightstick cho aespa mà fan mong muốn trở thành hiện thực nhất: Chiếc cuối cùng gây ấn tượng bởi ý tưởng độc đáo!

Snowie,| 11/10/2021 14:52

Bạn mong đợi lightstick official của aespa sẽ có hình dáng ra sao, liệu có giống như những bản fanmade lightstick dưới đây?

Nhóm nữ tân binh aespa debut vào tháng 11/2020 dưới trướng SM Entertainment. Mặc dù cả tuổi đời và tuổi nghề vẫn còn rất trẻ, tuy nhiên với những bản hit xu hướng cùng với thành tích nhạc số ấn tượng, aespa hiện đã được xem là nhóm nữ gen 4 thành công và hứa hẹn sẽ còn phát triển vượt bậc hơn nữa trong tương lai.

aespa là một trong những nhóm nhạc có concept độc đáo và hướng đến một thế giới mới kết hợp giữa thực và ảo, và SM cũng đã rất đầu tư xây dựng thế giới quan cũng như các nhân vật ảo 'æ' cho các sản phẩm âm nhạc của nhóm. Ngoài ra hiện tại nhóm cũng đã có tên fandom chính thức là 'MY' - trong tiếng vùng KWANGYA nơi ở của các avatar của Aespa có nghĩa là 'Người bạn đáng quý nhất.'

Tên fandom đã có, và giờ đây điều mà nhiều MY mong đợi nhất chính là được nhìn thấy thiết kế lightstick chính thức cho aespa. Các buổi concert đã rục rịch trở lại khi thế giới bước vào trạng thái 'bình thường mới' sau dịch bệnh, và đây là thời điểm SM đã sẵn sàng thiết kế lightstick đầu tiên cho nhóm. Tuy nhiên lẽ đương nhiên các fan vẫn nhanh tay hơn cả, và trên mạng lúc này đã có rất nhiều người đăng tải những bản fanmade lightstick ấn tượng cho aespa. Dưới đây là 6 thiết kế được xem là đẹp nhất và hoàn toàn có thể được SM áp dụng lên bản chính thức.

Số 1: AE-BEAM

Đây là một thiết kế mang tên 'AE-BEAM' đến từ Yoo Yongjin và Im Junsik - 2 designer chuyên nghiệp người Hàn Quốc. Theo 2 tác giả, lightstick được thiết kế với ánh sáng lan tỏa dần (sẽ xen kẽ giữa các màu đại diện của các thành viên) để thể hiện sự kết nối giữa 'æ' và MY, fandom của nhóm.

Mặt trên của lightstick được in nổi với logo 'æ' mang tính biểu tượng của aespa, trong khi phía dưới có logo của fandom MY.

Bộ đôi designer này thậm chí còn thiết kế cả hộp đựng lightstick theo phong cách đơn giản mà sang trọng. Nhiều fan cho biết chỉ cần nhìn thì ai cũng muốn mua về để trưng bày vì sự tinh tế của thiết kế này.

Số 2: Sword Bong (Lightstick hình kiếm)

Gần đây những chiếc lightstick dài đang trở thành một xu hướng, điển hình như lightstick của Dreamcatcher và LOONA. Tài khoản Twitter @eiratrice cũng đã thiết kế một phiên bản lightstick dài tương tự cho aespa. Thiết kế này có hình dạng như một thanh kiếm với phần thân đèn dài như ánh sáng của một dải thiên hà.

Số 3: Snow Globe Bong (Lightstick quả cầu tuyết) 

Thiết kế này nhìn qua rất quen thuộc đúng không? Bởi vì chính xác là nó được lấy cảm hứng từ quả cầu tuyết - concept của aespa với ca khúc 'Forever'. Đây là phiên bản fanmade lightstick đến từ tài khoản Twitter @yizhae với một quả cầu tuyết rực rỡ, bên trong là ký hiệu logo đại diện cho từng thành viên aespa.

aespa - 'Forever' MV

Số 4: æ Bong 

aespa đã từng đề cập rằng màu sắc chính thức của nhóm là 'aurora' —một sự kết hợp của nhiều màu tương tự như hiện tượng cực quang borealis. Thật khó để thể hiện màu sắc cực quang trên một thiết kế lightstick, và phiên bản fanmade của tài khoản Instagram @seputar.aespa đã phần nào làm tốt concept màu holo như vậy.

Người thiết kế thậm chí còn làm bảng 5 màu sắc khi lightstick lên đèn. Thiết kế này có thể không quá độc đáo nhưng sắc màu cực quang thì quả thực không chê vào đâu được và trông hệt như một sản phẩm đến từ thế giới KWANGYA.

Số 5: Mamba Bong

Tài khoản Twitter @chicknjoycee đã thiết kế một vài tùy chọn lightstick aespa khác nhau, nhưng một trong những thiết kế thú vị nhất chính là Mamba Bong. Dựa trên bài hát debut của nhóm 'Black Mamba', thiết kế có hình một con rắn đen quấn quanh đèn và tay cầm.

aespa - 'Black Mamba' MV

Số 6: REKALL Bong

Cuối cùng là một thiết kế ấn tượng đến từ tài khoản Twitter @00sgigi với tên gọi 'REKALL Bong'. Chiếc lightstick này gây ấn tượng bởi ý tưởng độc đáo: Sự đảo ngược. Nếu SM thật sự áp dụng thiết kế fanmade này, đây sẽ là một trong những lightstick idol Kpop có thiết kế độc đáo nhất.

Theo đó, logo 'æ' nguyên gốc của aespa vốn được thiết kế một cách độc đáo để dù có đọc ngược hay xuôi thì vẫn giữ được nguyên ý nghĩa. Lấy ý tưởng từ điều này, REKALL Bong đặt logo ở giữa và cả hai đầu đều là tay cầm nên dù cầm theo cách nào thì vẫn sử dụng được.

Bạn ấn tượng nhất với thiết kế fanmade lightstick nào? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
6 thiết kế lightstick cho aespa mà fan mong muốn trở thành hiện thực nhất: Chiếc cuối cùng gây ấn tượng bởi ý tưởng độc đáo!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO