6 thần tượng Kpop cùng hóa trang thành búp bê 'Squid Game': Người gây sốt vì nhan sắc tuyệt trần, người lại... gây cười là chính

Munnie (lược dịch),| 02/11/2021 13:37

Cơn sốt 'Squid Game' đã càn quét khắp thế giới, và tất nhiên giới idol Kpop cũng không thể đứng ngoài cuộc vui này.

Mỗi năm cứ đến dịp Halloween, các fan Kpop lại háo hức chờ đợi những sự kiện, những content đặc biệt được các idol và công ty chủ quản đầu tư chuẩn bị đầy công phu. Không phải công ty nào cũng có điều kiện tổ chức hẳn một bữa tiệc Halloween thường niên dành riêng cho các idol của họ như trường hợp của SM Entertainment, nhưng có một điều chắc chắn rằng các nghệ sĩ vẫn cố gắng mang đến nhiều niềm vui nhất có thể cho người hâm một của mình bằng những buổi V Live đặc biệt, những video dance practice theo chủ đề Halloween,....

Không nằm ngoài dự đoán, thành công lớn của bộ phim "Squid Game" trên Netflix đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các idol Kpop trong dịp Halloween năm nay. Bên cạnh những người chơi hay lính canh, cô nàng búp bê khổng lồ trong trò "Red Light, Green Light" cũng là một nhân vật được các nghệ sĩ vô cùng yêu thích khi cần lựa chọn hóa trang. Có ít nhất 6 idol (cả nam lẫn nữ) đã hóa thân thành búp bê "Squid Game" trong mùa Halloween này, và mỗi người lại mang đến một bầu không khí hoàn toàn khác biệt.

Squid-Game-Younghee

Lisa (BLACKPINK)

Lisa-Squid-Game

Winter (aespa)

Winter-Squid-Game

Shindong (Super Junior)

Shindong-Squid-Game

Có một sự thật thú vị là cả WinterShindongđều hóa trang thành búp bê "Squid Game" cho bữa tiệc Halloween năm 2021 của SM (vừa diễn ra vào cuối tuần trước), nhưng nếu như Winter gây sốt với visual đỉnh cao và bầu không khí có phần ma mị thì Shindong lại khiến khán giả buồn cười nhiều hơn. Đặc biệt, Shindong còn có sự hỗ trợ đắc lực từ hai người đàn ông đeo mặt nạ cùng quản lý của Super Junior trong vai trò... cái cây.

Xem bài viết này trên Instagram

Bài viết do SM Entertainment Group (@smtown) chia sẻ

Seoho (ONEUS)



Seoho-Squid-Game

Trên thực tế, Seoho vốn đã rất nổi tiếng trong cộng đồng fan ONEUS vì sự nghiêm túc với Halloween hơn bất kỳ thành viên nào khác. Qua nhiều năm, nam thần tượng đã khiến các fan đi từ ngạc nhiên, thích thú cho đến sốc nặng với những màn hóa trang thành Chucky, Elsa, và tất nhiên là cả búp bê "Squid Game" trong năm nay.

Yubin (BLING BLING)

Yubin-Squid-Game

Lee Jin Hyuk (UP10TION)

Lee-Jinhyuk-Squid-Game

Bạn ấn tượng với thần tượng nào nhất trong số tất cả những người đã hóa trang thành búp bê "Squid Game" cho sự kiện Halloween trong năm 2021?

Nổi bật Việt Báo
  • Khởi tố, bắt tạm giam ông Phạm Thái Hà
    Liên quan đến vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận An, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Phạm Thái Hà, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.
  • 2 mẹo ăn sữa chua giúp giảm táo bón, hỗ trợ giảm cân
    Vi khuẩn đường ruột có liên quan chặt chẽ đến quá trình trao đổi chất và có tác dụng đối với sức khỏe đường ruột như giúp nhu động ruột, ngăn ngừa táo bón. Dưới đây là 2 mẹo ăn sữa chua giúp giảm táo bón, hỗ trợ giảm cân.
  • 3 loại trái cây giúp cải thiện khả năng chống oxy hóa, trao đổi chất
    Chất chống oxy hóa có thể loại bỏ lượng nitrit dư thừa và cho phép các gốc tự do được bài tiết ra khỏi cơ thể một cách trơn tru, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho cơ thể con người. Do đó, chúng ta cần bổ sung một số loại trái cây để cải thiện khả năng chống oxy hóa, trao đổi chất.
  • Điểm danh quán lẩu cá kèo ngon và chất lượng ở TP.HCM
    Cá kèo là món ăn được nhiều người yêu thích, dưới đây là gợi ý quán lẩu cá kèo ngon và chất lượng, giá cả phải chăng tại TP.HCM để bạn lựa chọn.
  • Khởi tố vụ án liên quan dự án Thành An Tower trên đường Lê Văn Lương
    Cơ quan Điều tra hình sự Bộ Quốc phòng đã khởi tố vụ án hình sự “Vi phạm các quy định về quản lý đất đai” tại dự án Thành An Tower số 21 Lê Văn Lương (Hà Nội). Trước đó, Thanh tra Bộ Xây dựng chỉ ra nhiều vi phạm liên quan việc điều chỉnh quy hoạch, biến đất cơ quan thành tổ hợp văn phòng nhà ở đối với dự án này.
Đừng bỏ lỡ
6 thần tượng Kpop cùng hóa trang thành búp bê 'Squid Game': Người gây sốt vì nhan sắc tuyệt trần, người lại... gây cười là chính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO