6 sai lầm của phái đẹp trong phòng ngủ

Lam Chi| 27/08/2022 13:09

Đây là những gì cánh đàn ông vẫn nói với nhau về sai lầm người phụ nữ của họ thường mắc phải trên giường ngủ. Với nam giới, những điều này thực sự quan trọng nhưng có thể phái đẹp vẫn chưa ý thức được hết tầm quan trọng của những sai lầm đó.

Quá nhút nhát

Một phụ nữ nhút nhát, thụ động sẽ được đàn ông đánh giá cao ư? Nếu có suy nghĩ này thì bạn đã nhầm bởi nam giới không muốn người phụ nữ của mình chỉ biết bị động nằm đó như một “con cá lờ đờ” và để mặc anh ta muốn xử lý ra sao thì tùy ý. Nam giới đợi chờ một người phụ nữ nóng bỏng, chủ động trong phòng ngủ và tự chủ trong cuộc sống. Thử đọc suy nghĩ của họ khi bạn quá nhút nhát trong phòng ngủ, các chàng sẽ muốn hét lên với bạn: “Hãy thử những điều mới lạ và điều đó không có gì nghiêm trọng cả”; “Điều nhàm chán nhất ở người phụ nữ là nằm im và không hề chuyển động – thậm chí hoàn toàn im lặng”; “Không gì tồi tệ hơn một chú gà chỉ biết nằm đó… Nếu thế, thà làm với một chiếc gối còn hơn”; “Thà phát ra một tiếng ồn cũng được, miễn sao đừng im lặng!”… Bây giờ, bạn hiểu rồi đấy, nam giới họ nghĩ gì trước các cô nàng thụ động nhé!

1284945107-fya2wns.jpg
Nam giới không hề thích những cô nàng thụ động, bạn nhớ nhé!

Không an toàn

Đàn ông thường đánh mất ham muốn khi ở bên những phụ nữ thiếu tự tin về cơ thể cũng như khả năng tình dục của mình. Các chàng ghét việc người phụ nữ của mình phải giấu diếm cơ thể hoặc không dám làm chuyện ấy vào buổi sáng chỉ vì tự ti cơ thể không được đẹp. Bạn cũng đừng nên lo lắng bởi mình có vết sẹo, thân hình quá khổ, hoặc áp lực lên chính nửa kia của mình bằng cách nghi ngờ lời khen của chàng. Cảm giác an toàn trong quan hệ tình dục cần được tạo ra bởi nó thể hiện phụ nữ tin tưởng vào người đàn ông của mình. Nếu bạn thiểu tự tin, đây là một trong những lý do khiến chuyện ấy trở nên khó xử và không tự nhiên.

Thiếu sáng tạo

Nam giới thích tham khảo những điều mới lạ khác nhau dành cho sex. Điều này dễ dàng nhận thấy bởi nhiều người vẫn quan hệ với nhiều phụ nữ như cách tìm kiếm cảm giác mới lạ. Nếu bạn muốn người đàn ông của mình chỉ có riêng bạn thì hãy học cách làm mình tươi mới và đem đến thú vị. Nhiều anh chàng cho biết họ ghét phụ nữ lười biếng trong mối quan hệ. Đàn ông thích sự mới lạ và họ muốn những thử nghiệm bất ngờ. Nếu là một yêu cầu mới mẻ và vô hại, sao các nàng không thử?

best-top-desktop-romantic-love-couples-wallpapers-love-couples-wallpaper-picture-photo-10.jpg
Đem lại những cảm xúc mới lạ là vũ khí lâu dài của một mối quan hệ.

Thể hiện nhu cầu của bạn

Nam giới muốn phụ nữ tỏ vẻ thích thú đòi hỏi chuyện chăn gối với họ. Nhu cầu của nam giới khá cao nhưng với nữ giới, điều này cũng không kém cạnh. Bạn có thể thể hiện nhu cầu của mình để nửa kia hào hứng. Hãy để sinh học được ưu tiên áp dụng ở đây. Những nhu cầu là bản năng và phụ nữ có quyền chủ động đòi hỏi nhu cầu của mình.

Sự thô lỗ

Sự thô lỗ của phụ nữ đôi khi được bỏ qua nhưng phần nhiều nam giới đều khá tinh ý trong việc nhận diện nó và tỏ vẻ không thích. Đôi khi, bạn không nghĩ đó là những hành vi thô lỗ nhưng với nam giới, những điều này khiến họ mất vui và không còn hứng thú. Chẳng hạn như các nàng nghe điện thoại một cách vô tư khi cả hai đang lên cao trào, chú ý đến một cái gì đó khác, ngoài cửa sổ, trên tường… trong khi nhân vật cần được chú ý thì hoàn toàn quên bẵng… Thậm chí nhiều cánh mày râu khá “sốc” khi bị phái yếu so sánh với người đàn ông khác và chê bai họ.

happy-couple-1.jpg
Cũng như phụ nữ, đàn ông không hề thích cách người khác đối xử thô lỗ, không tôn trọng mình.

Ở trên là 6 trường hợp thường mắc phải sai lầm của phụ nữ và thống kê những suy nghĩ thường xuất hiện trong đầu nam giới ở từng trường hợp. Hầu hết, những suy nghĩ trên, khi phụ nữ khám phá ra, nhiều người sẽ ngạc nhiên bởi đôi khi mình không để ý đến những điều được cho là nhỏ nhặt ấy. Nếu bạn có thể tự tin và hào phóng trên giường, bạn nên tìm hiểu những điều cần biết trong phòng ngủ để làm hài lòng đối tác yêu thương. Bất cứ người đàn ông nào cũng hy vọng nửa kia hiểu được những điều ấy.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
6 sai lầm của phái đẹp trong phòng ngủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO