6 năm sau khi tan rã, 3 thành viên nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy giờ ra sao?

Quỳnh Tâm| 13/11/2023 15:10

Sau 6 năm xa cách, nhóm kịch cổ trang Chuồn Chuồn Giấy có cơ hội tái hợp trong chương trình "Đánh thức đam mê", trải lòng về cuộc sống hiện của từng thành viên.

Cuộc sống của 3 thành viên Chuồn Chuồn Giấy

Chuồn Chuồn Giấy là nhóm hài kịch cổ trang thành lập từ năm 2012. Đây là nhóm kịch tự phát do các bạn trẻ có niềm đam mê với diễn xuất thành lập.

Nhóm gồm các thành viên: Việt Trang, Thái Duy và Đông Hải. Họ tự tay làm mọi việc từ viết kịch bản, dàn dựng đến biên đạo múa, phục trang… cho những đêm diễn.

6 năm sau khi tan rã, 3 thành viên nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy giờ ra sao? - 1

Nhóm Chuồn Chuồn Giấy hội ngộ sau 6 năm (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Trong suốt thời gian đồng hành cùng nhau, Chuồn Chuồn Giấy tham gia rất nhiều chương trình như Vietnam's Got Talent, Cười xuyên Việt... Nhóm được yêu mến với lối diễn hài nhẹ nhàng, hài hước và truyền tải thông điệp thâm thúy.

Tuy nhiên, sự nghiệp của họ không được suôn sẻ và còn mắc nợ. Đến năm 2017, các thành viên quyết định tạm ngưng hoạt động nhóm.

Việt Trang kể: "Tuy được khán giả biết đến nhưng chúng tôi không được trả tiền cát-xê cho mỗi lần xuất hiện, mà chỉ được mời diễn giao lưu. Vì phải tự lập mọi thứ nên chúng tôi không có sự thuận lợi và dễ dàng về kinh tế.

Suốt nhiều năm làm nghệ thuật, nhóm hoạt động không có ê-kíp đi cùng. Đi diễn ở tỉnh, chúng tôi đều tranh thủ làm tóc, hóa trang ngay trên xe".

6 năm sau khi tan rã, 3 thành viên nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy giờ ra sao? - 2

Từ trái qua phải: Việt Trang, Đông Hải, Thái Duy (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Sau khi tan rã, cuộc sống của các thành viên có nhiều thay đổi. Việt Trang đang cộng tác tại sân khấu kịch Idecaf. Cô là gương mặt quen thuộc trong các gameshow, phim sitcom như Ký ức vui vẻ, 12 con giáp tám chuyện thiên hạ, Tôi là sếp… 

Đông Hải cũng là gương mặt được yêu thích tại sân khấu kịch Idecaf và Thiên Đăng qua chuỗi chương trình Ngày xửa ngày xưa và nhiều vở kịch như Lộ Hàng, Mưu bà Tú, Tía ơi má dìa… Anh còn được khán giả ghi nhớ qua các chương trình: Người kể chuyện tình, Ca sĩ bí ẩn...

Thái Duy là người kín tiếng nhất thời gian qua. Hiện anh làm công tác sư phạm, đứng lớp dạy diễn xuất cho học sinh trường quốc tế, dạy kỹ năng giao tiếp cho thiếu nhi tại các trung tâm nghệ thuật. Thỉnh thoảng, anh cũng tham gia lồng tiếng cho các bộ phim hoạt hình, phim chiếu rạp.

Tái hợp sau 6 năm xa cách

Sau 6 năm xa cách, Chuồn Chuồn Giấy đã có cơ hội tái hợp trong chương trình Đánh thức đam mê, với tiết mục hài kịch Thanh Xà Bạch Xà từng gắn liền với tên tuổi của nhóm.

Việt Trang tâm sự cô vô cùng hạnh phúc vì sau rất nhiều năm, khán giả và đồng nghiệp vẫn nhớ các tiết mục của nhóm. Điều này khiến các thành viên có thêm động lực để tái xuất.

Thái Duy chia sẻ: "Khi tách nhóm hoạt động solo, trải qua nhiều thăng trầm, biến cố, cả 3 nhận ra trước đây mình quá may mắn khi gặp được những người bạn cùng chung chí hướng, sáng tạo và tử tế".

6 năm sau khi tan rã, 3 thành viên nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy giờ ra sao? - 3

Chuồn Chuồn Giấy tái hợp trong chương trình Đánh thức đam mê (Ảnh: Ban Tổ chức).

Việt Trang khẳng định các thành viên chưa từng ghét nhau, chỉ là tạm dừng lại, cho nhau thời gian để học hỏi, theo đuổi nhiều điều mới.

Đông Hải cũng xúc động trong ngày hội ngộ nhóm: "Gặp lại nhau, vui vì ai cũng có sự thay đổi tích cực từ kỹ thuật biểu diễn, phong cách thời trang, tư duy nghệ thuật, việc đối nhân xử thế, kinh nghiệm, vốn sống... nhưng vẫn giống nhau ở quan điểm "muốn được làm nghệ thuật nghiêm túc".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
6 năm sau khi tan rã, 3 thành viên nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy giờ ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO