6 loại trái cây kích thích mọc tóc hàng đầu

THANH NGỌC (THEO STYLECRAZE)| 07/12/2021 10:08

Trang Stylecraze đã đưa ra danh sách 6 loại trái cây kích thích mọc tóc mà bạn nên bổ sung vào chế độ ăn uống. Đây là những loại trái cây phổ biến, phù hợp với mọi nhà.

Cam

Cam có đặc tính chống oxy hóa, kháng nấm và kháng vi khuẩn mạnh mẽ. Những đặc tính này có thể làm giảm tác hại của các gốc tự do và ngăn ngừa rụng tóc. Ngoài ra, cam còn chứa nhiều vitamin C, rất tốt trong việc kích thích mọc tóc. Có thể ăn cam tươi hoặc chế biến thành nước ép cam để tăng mùi vị.

Dâu tây

Dâu tây giàu vitamin C giúp giảm rụng tóc, làm chậm quá trình bạc tóc và ngăn ngừa sự hình thành gàu ngứa. Bên cạnh đó, loại trái cây này còn có khả năng làm dày tóc cũng như giữ cho tóc chắc khỏe.

Chuối

Chuối chứa nhiều vitamin A, vitamin C, vitamin E, kali và carbohydrate nên đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích mọc tóc. Không chỉ vậy, táo còn giúp cải thiện chất lượng da đầu bằng cách ngăn ngừa gàu và làm thông thoáng lỗ chân lông.

Bơ giàu protein, vitamin A, vitamin C, vitamin E, beta-carotene, canxi, sắt, kali, phốt pho và niacin. Những chất dinh dưỡng này giúp làm sạch da đầu, bảo vệ tóc khỏi ánh nắng mặt, kích thích mọc tóc và nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong.

Dứa

Hàm lượng canxi trong dứa có công dụng kích thích mọc tóc và làm chậm quá trình bạc tóc. Đồng thời, dứa còn là loại trái cây có khả năng tăng cường collagen, làm chậm quá trình lão hóa và thúc đẩy giảm cân.

Nho

Nho là một trong những loại trái cây có thể bảo vệ nang tóc khỏi tác hại bởi các gốc tự do. Thêm vào đó, bổ sung nho vào chế độ ăn uống sẽ giúp nhanh mọc tóc con, giảm tình trạng khô xơ và hỗ trợ điều trị gàu.

Bài liên quan
  • 4 lợi ích của chuối đỏ trong việc giảm mỡ nội tạng
    Chuối đỏ có sucrose và fructose, vì vậy, khi chín có vị ngọt như những quả chuối vàng thường thấy. Các chất chống oxy hóa chính có trong chuối đỏ là beta carotene và vitamin C, rất có lợi cho chúng ta. Nếu thường xuyên bổ sung chuối đỏ vào chế độ ăn uống có thể giúp ta giảm mỡ nội tạng.
  • 4 ảnh hưởng của nội tiết tố gây ra mỡ bụng
    Nếu bạn đã thử mọi cách, nhưng vẫn không thể giảm mỡ bụng, có thể do ảnh hưởng bởi nội tiết tố.
  • 6 lưu ý khi ăn chay tốt nhất để giảm cân
    Ăn nhiều rau hơn và bạn sẽ giảm cân nhiều hơn. Đó là bởi vì việc ăn nhiều rau sẽ lấn át những thực phẩm giàu calo hơn, đặc biệt là những thực phẩm chế biến sẵn có nhiều đường có xu hướng làm tăng cảm giác đói.
  • Thầy giáo trẻ được ghép thận: Tâm sự cảm động của người mẹ
    Ngày con trai út chuẩn bị xuất viện trở về nhà sau ca phẫu thuật ghép thận thành công, người mẹ xúc động nói lời cảm động.
  • Ăn chuối có thể giúp ngủ ngon hơn
    Theo Tạp chí 20 minutes, quả chuối vốn là loại trái cây cực kỳ thơm ngon và vô cùng thân thuộc trong cuộc sống. Chúng ta có thể chế biến được rất nhiều món ăn và đồ uống ngon miệng từ loại trái cây này. Ngoài ra, chuối còn đem lại rất nhiều lợi ích về mặt sức khỏe.
  • 5 lợi ích khi uống nước bạc hà vào buổi sáng
    Nước bạc hà được làm bằng lá bạc hà tươi và ngâm trong thời gian dài, thường là vài giờ hoặc qua đêm. Đây là một loại đồ uống vào buổi sáng sẽ đem lại sự sảng khoái và nhiều lợi ích cho cơ thể.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
6 loại trái cây kích thích mọc tóc hàng đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO