6 loại đồ uống dễ tìm giúp giảm mỡ bụng và ngăn ngừa lão hoá

Hồng Diệp| 23/01/2024 19:14

Những loại đồ uống sẽ giúp ích không ngờ trong quá trình giảm mỡ bụng và ngăn ngừa lão hoá mà bạn có thể không biết.

1. Nước diệp lục

Nước diệp lục là một thức uống rất tốt để để giải độc, tăng cường sức khỏe làn da và cung cấp cho cơ thể một lượng chất chống oxy hóa đáng kể.

Thành phần chứa trong diệp lục bao gồm nhiều hoạt chất có tác dụng đốt cháy mỡ bụng trong khi vẫn giữ cho bạn trông trẻ trung.

2. KombuchaKombucha là loại trà lên men có nguồn gốc từ Nhật Bản. Chuyên gia dinh dưỡng Hayley Miller cho biết: "Quá trình lên men là một quá trình tự nhiên tạo ra men vi sinh, vi khuẩn thân thiện giúp giữ cho hệ vi sinh vật đường ruột của bạn hoạt động tốt. Đường ruột khỏe mạnh hơn có tác dụng thúc đẩy điều chỉnh cân nặng và làm chậm quá trình lão hóa."3. Nước lọc

Nước có vai trò rất quan trọng trong đời sống của chúng ta. Nước cung cấp hydrat hóa, giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất lành mạnh. Duy trì lối sống lành mạnh bằng cách uống đủ nước mỗi ngày có thể giúp duy trì cân nặng và làm chậm sự của lão hóa của cơ thể.

4. Cà phê đen

Cà phê đen là một loại đồ uống không chứa calo, có rất nhiều chất chống oxy hóa chống viêm và có tác dụng dưỡng ẩm. Cả hai đều giúp đốt cháy mỡ và chống lão hóa bằng cách giữ cho làn da căng mọng.

5. Trà xanh

Trà xanh mang lại những tác dụng tương tự cà phê đen. Polyphenol có trong trà xanh có thể giúp làm chậm quá trình lão hóa và đảm bảo bạn luôn đi trước một bước các đường nhăn, nếp nhăn cũng như mỡ bụng.

6. Trà đenTrà đen được xếp cùng với trà xanh là thức uống tuyệt vời để đốt cháy mỡ bụng và làm chậm quá trình lão hóa. Thức uống này có chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa viêm nhiễm, chống nếp nhăn và thậm chí có thể giúp bạn giảm cân. Trong trà đen có chứa polyphenol sẽ giúp bạn kiểm soát cân nặng và giảm nguy cơ béo phì.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
6 loại đồ uống dễ tìm giúp giảm mỡ bụng và ngăn ngừa lão hoá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO