6 idol Kpop thế hệ mới có chất giọng đặc biệt và độc đáo nhất: Winter (aespa) gây tranh luận, một nam idol lại khiến Knet phát cuồng

Snowie,| 05/09/2021 18:27

Đây là 6 idol Kpop thế hệ mới được cho là sở hữu màu giọng đặc biệt nhất, chỉ cần nghe một lần cũng đủ để lại ấn tượng sâu sắc.

Mỗi một idol Kpop đều có chất giọng riêng của mình, nhưng có những cá nhân lại sở hữu chất giọng độc đáo hơn hẳn. Màu giọng của những idol này rất nổi bật, chỉ cần nghe là sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng và khiến người khác dễ dàng nhận ra. Đối với Kpop gen 3, chúng ta có thể dễ dàng nghĩ ngay đến những cái tên như Baekhyun (EXO), Jimin (BTS), Rosé (BLACKPINK), Sana (TWICE), Hwasa (MAMAMOO) v...v...

Tiếp nối thế hệ trước đó, Kpop gen 4 vẫn mang đến cho chúng ta những idol có màu giọng rất đặc biệt. Mới đây Knet đã cùng nhau gọi tên những idol thế hệ mới mà họ cảm thấy có chất giọng thu hút và độc đáo nhất. Hãy cùng xem thử đó là những cái tên nào nhé.

Felix (Stray Kids)

Swan (Purple Kiss) 

Gyehyeon (VERIVERY) 

Winter (aespa) 

MK (ONF) 

J (STAYC) 

Trong phần bình luận, nhiều Knet rất đồng tình với danh sách này và tỏ ra thích thú với chất giọng đặc biệt của các idol Kpop thế hệ mới. Những cái tên đã được nhiều người biết đến như Felix (Stray Kids) J (STAYC) được netizen đồng tình. Tuy nhiên MK (ONF) mới là cái tên gây được chú ý nhất trong danh sách khi ít người biết đến nam idol hơn nhưng anh lại sở hữu một màu giọng trầm ấm và vô cùng cuốn hút.

Trái lại, Winer (aespa) lại là trường hợp còn khiến Knet tranh luận. Có những ý kiến đồng tình, nhưng số khác lại cho rằng màu giọng của Winter chưa đến mức gọi là đặc sắc và dễ nhận ra để được đưa vào danh sách. Một vài bình luận còn cho rằng thay vì là Winter thì nên đưa thành viên cùng nhóm Ningning vào sẽ hợp lý hơn.

Một số bình luận của Knet:

- Giọng của J trầm quá ㅋㅋ Giọng của MK cũng đặc biệt!!

- Wow, hôm nay tôi mới biết đến MK. Giọng của cậu ấy hay quá!!

- Tôi không chắc là giọng của Winter đặc biệt đến mức đó đâu. 

- Tôi đã nghĩ rằng các bài hát của STAYC không hợp với J. Nhưng khi cô ấy hát một mình, giọng của cô ấy thực sự bắt tai và cuốn hút. 

- Tôi bị thu hút bởi giọng hát của MK ㅋㅋ Tôi thấy cậu ấy hát rất hay!!

- Tôi thích giọng hát của Gyehyeon!

- Công nhận giọng của J và Swan rất độc đáo. 

- Lúc đầu tôi nghĩ đến Jimin (BTS), nhưng tôi nghĩ bạn đang nói về những thần tượng tân binh.

- Đối với tôi thì giọng của Winter không có gì độc đáo cả.

- Wow, Gyehyeon cover 'Bambi' rất hay! 

- MK là người có màu giọng độc đáo nhất và hay nhất trong số các thần tượng mà tôi biết.

- Tôi thấy giọng J đặc biệt nhất trong số các nữ idol thế hệ mới luôn ấy. 

- Giọng của Winter bình thường, nếu đặc biệt hơn thì phải kể đến Ningning. 

- Đây là lần đầu tiên tôi xem MK và giọng hát của anh ấy thật tuyệt vời!!

 Bạn có đồng tình với danh sách ở trên không? Theo bạn những idol Kpop gen 4 nào có màu giọng độc đáo nhất? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
6 idol Kpop thế hệ mới có chất giọng đặc biệt và độc đáo nhất: Winter (aespa) gây tranh luận, một nam idol lại khiến Knet phát cuồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO