6 Idol gây tranh cãi khi được debut từ các show tuyển chọn: Người mang danh gian lận, kẻ được cho là bất tài!

Tổng hợp,| 10/08/2021 19:00

Tại Cbiz, các show tuyển chọn đã cho ra mắt những nhóm nhạc đình đám như INTO1, IXFORM. Tuy nhiên, một số Idol vẫn gây tranh cãi khi được debut.

La Nhất Châu (IXFORM)

Được xem là một trong những thực tập sinh đình đám của “Thanh Xuân Có Bạn 3”, La Nhất Châu có đầy đủ tố chất của một Idol từ vũ đạo, vocal đến thần thái trình diễn trên sân khấu.

Tuy nhiên, khi ra mắt ở IXFORM với vị trí center, La Nhất Châu bị cho là “ăn may” bởi Dư Cảnh Thiên vốn là thí sinh thực lực hơn. Đặc biệt mới đây, việc Dư Cảnh Thiên bị buộc rời cuộc chơi oan ức do chiêu trò của show tuyển chọn đã khiến La Nhất Châu gặp khó khăn nhiều hơn trong việc khẳng định chính mình.

Nine và AK Lưu Chương (INTO1)

Khi vừa debut tại INTO1, Nine và AK Lưu Chương đã bị chỉ trích bởi người hâm mộ. Cụ thể, nhiều người cho rằng có sự gian lận khi vị trí của Nine quá cao. Việc Nine được tổng số phiếu bình chọn vượt cả Châu Kha Vũ, Lâm Mặc, Caelan (hạng 12) là điều mà người hâm mộ của các thành viên khác cảm thấy bất công.

Với AK Lưu Chương, fan cho rằng vẫn có nhiều thần tượng xứng đáng hơn, nhất là khi Lưu Chương đã từng diss các Idol và fangirl khác. Tuy nhiên trong chương trình, AK Lưu Chương đã ráng sửa đổi bản thân sau sai lầm của quá khứ.

Dương Siêu Việt (Hỏa tiễn Thiếu nữ 101)

Trong Hỏa Tiễn Thiếu Nữ, Dương Siêu Việt là thành viên thành công nhất trong sự nghiệp giải trí, tuy nhiên, nữ Idol này cũng là một trong những nhân vật gây tranh cãi nhất.

Dương Siêu Việt (Hỏa tiễn Thiếu nữ 101)

Ngay từ khi tham gia Produce 101 bản Trung, Dương Siêu Việt đã khiến khán giả phải lắc đầu ngao ngán vì những động tác nhảy hời hợt, không theo kịp tiết tấu, lạc lõng hẳn khỏi đội hình. Vì thế, khi được debut, nhiều khán giả đã mắt chữ A miệng chữ O vì quá sốc.

Tuy nhiên theo thời gian, năng lực của Dương Siêu Việt có phần tiến bộ hơn. Dẫu vậy, cô vẫn dính phốt vô duyên và hay… khạc nhổ bừa bãi.

Trương Nhan Tề (R1SE)

"Sáng tạo doanh" 2019  là chương trình "sống còn" tuyển chọn nhóm nhạc nam từ 101 thí sinh. Từ đây, R1SE đã ra đời.

Trương Nhan Tề (R1SE)

Trong danh sách các thí sinh, Trương Nhan Tề là nhân vật gây bất ngờ nhất khi được debut bởi nhan sắc và tài năng của anh chàng không quá nổi bật. hTậm chí khi cái tên Trương Nhan Tề được hô vang vào đêm chung kết, rất nhiều khán giả của chương trình tỏ ra không phục.

Trương Nghệ Phàm (BonBon Girls 303)

Vào thời điểm công bố thứ hạng của nhóm nhạc BonBon Girls 303, làn sóng tức giận đã xảy ra khi Trương Nghệ Phàm được debut ở vị trí thứ 7, còn Từ Nghệ Dương hoàn toàn bị loại. Xét về tài năng, giọng hát lẫn vũ đạo của Từ Nghệ Dương đều khá tốt, nhiều lần nhận được đánh giá cao khiến fan vô cùng thích thú và ngưỡng mộ.. Còn Trương Nghệ Phàm, khả năng của cô đều kém xa những học viên khác, nếu không muốn nói là rất nhạt nhòa.

Trương Nghệ Phàm (BonBon Girls 303)

Ngay sau khi công bố thứ hạng, cư dân mạng xứ Trung đã đặt ra một số tin đồn lẫn giả thuyết về nghi vấn thứ hạng của Từ Nghệ Dương và Trương Nghệ Phàm, trong đó có ý kiến cho rằng Đằng Tấn (Tencent - đơn vị sản xuất Sáng tạo doanh 2020) và Phong Tuấn (công ty chủ quản của Trương Nghệ Phàm) đã thông đồng với nhau.

Hiện tại, vẫn chưa biết sự thật đằng sau, nhưng Trương Nghệ Phàm lẫn Từ Nghệ Dương đều bị ảnh hưởng bởi những lùm xùm này. .

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
6 Idol gây tranh cãi khi được debut từ các show tuyển chọn: Người mang danh gian lận, kẻ được cho là bất tài!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO