6 diễn viên Thái Lan được đề cử Nữ chính xuất sắc nhất tại Zoom Dara Awards 2021

21/10/2021 14:00

Sở hữu tài năng tuyệt vời cùng quá trình làm việc chăm chỉ trong năm 2021, những người đẹp này đã xuất sắc được đề cử trong hạng mục Nữ chính xuất sắc nhất tại Zoom Dara Awards 2021.

Mới đây, Zoom Dara Awards 2021 đã công bố những cái tên sáng giá trong Tbiz được đề cử ở hạng mục Nữ chính xuất sắc nhất và đây là những nữ diễn viên được gọi tên. Hãy cùng xem qua họ là ai và bộ phim truyền hình nào đã mang đến thành công cho họ trong năm nay nhé!

1. Now Tisanart

Bella Ranee và các diễn viên được đề cử giải Nữ chính xuất sắc nhất tại Zoom Dara Awards 2021 1
Nữ diễn viên đầu tiên xuất hiện trong danh sách là Now Tisanart, người đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim gây sốt vừa qua Mae Bia (Nàng Rắn). Là một trong những ngôi sao chủ lực của CH7, Now Tisanart đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi thể hiện khả năng diễn xuất tuyệt vời trong Nàng Rắn và nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người. Nhận được sự yêu mến của khán giả, bộ phim lần này đã góp phần nâng tầm danh tiếng của Now Tisanart cũng như giúp cô được đề cử ở những Lễ trao giải danh giá.
Bella Ranee và các diễn viên được đề cử giải Nữ chính xuất sắc nhất tại Zoom Dara Awards 2021 2

Now Tisanart sinh năm 1994 và bắt đầu đóng phim từ năm 2011. Trước Mae Bia, Now Tisanart cũng từng để lại ấn tượng với khán giả thông qua các bộ phim Kom Payabaht (Hương Sắc Hận Thù), Sai Lohit (Huyết Mạnh Kiêu Hùng), Hua Jai Look Poochai (Trái Tim Đấng Nam Nhi) và Wong Wean Hua Jai (Lối Rẽ Con Tim)... Xinh đẹp, thần thái và diễn xuất tròn vai, Now Tisanart đã nhanh chóng chinh phục được khán giả và trở thành một trong những ngôi sao trẻ sáng giá của làng giải trí xứ Chùa Vàng.

2. Mai Davika

Bella Ranee và các diễn viên được đề cử giải Nữ chính xuất sắc nhất tại Zoom Dara Awards 2021 3

Năm 2021, Mai Davika trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình mới Wanthong (Nàng Wanthong). Sự kết hợp giữa "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" và nam tài tử Nawat Kulrattanarak đã giúp cho Wanthong gặt hái được thành công lớn. Bộ phim đạt rating cao nhất với 7.64 ở tập cuối - ghi nhận con số kỷ lục của đài ONE 31. Không đóng phim thì thôi mỗi khi tái xuất Mai Davika lại khiến các mọt phim phải rần rần theo dõi. Đồng thời, nữ diễn viên 9x cũng cho thấy độ hot của mình vẫn được duy trì sau hơn một năm không có bất kì dự án nào mới.

Bella Ranee và các diễn viên được đề cử giải Nữ chính xuất sắc nhất tại Zoom Dara Awards 2021 4

Mai Davika sinh năm 1992 và cô từng là diễn viên độc quyền trực thuộc Channel 7 từ năm 2010 đến năm 2015. Sau khi rời CH7, Mai Davika quyết định hoạt động với tư cách diễn viên tự do trong nhiều năm nay. Mặc dù không có bất kì nhà đài nào chống lưng, song nữ diễn viên 9x vẫn rất thành công trong con đường diễn xuất cũng như tham gia quảng cáo, trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu.

3. Nune Woranuch

Bella Ranee và các diễn viên được đề cử giải Nữ chính xuất sắc nhất tại Zoom Dara Awards 2021 5

Một nữ diễn viên khác cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả trong năm 2021 là Nune Woranuch. Vừa qua, nữ diễn viên đã xuất hiện trên truyền hình với bộ phim mới Krachao See Da (Đóa Hoa Tham Vọng). Không nằm ngoài dự đoán, Đóa Hoa Tham Vọng đã thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả bởi nội dung kịch tính lại được dẫn dắt bởi dàn diễn viên đạt điểm 10 chất lượng. Phim còn vượt qua nhiều đối thủ khác đạt tỷ suất người xem cao nhất trong tuần đầu tiên tháng 10. Thành tích của Đóa Hoa Tham Vọng đã phần nào cho thấy được sức ảnh hưởng của Nune Woranuch cũng như việc chọn kịch bản mát tay của nữ diễn viên.

Bella Ranee và các diễn viên được đề cử giải Nữ chính xuất sắc nhất tại Zoom Dara Awards 2021 6

Nune Woranuch được biết đến là một trong những "chị đại" của làng giải trí Thái Lan. Nune Woranuch sinh năm 1980 và tham gia nghệ thuật từ năm 1997. Sau hơn 2 thập kỷ đóng phim, nữ diễn viên sở hữu cho mình gia tài phim ảnh đồ sộ cùng nhiều vai diễn "để đời". Được biết, Nune Woranuch hiện đã "bỏ túi" hơn 50 giải thưởng lớn nhỏ và là 1 trong 5 nữ chính có nhiều giải thưởng nhất Thái Lan.

4. Baifern Pimchanok

Bella Ranee và các diễn viên được đề cử giải Nữ chính xuất sắc nhất tại Zoom Dara Awards 2021 7

Với màn thể hiện xuất sắc và đầy thú vị trong 46 Days (46 Ngày Phá Nát Đám Cưới), Baifern Pimchanok đã thành công ghi danh vào danh sách đề cử Nữ chính xuất sắc nhất của Zoom Dara Awards 2021. Không phải là một nhân vật mang tâm lý nặng nề như trong Chiếc Lá Cuốn Bay, Baifern Pimchanok trong 46 Ngày Phá Nát Đám Cưới sẽ mang đến những tràng cười sảng khoái cho người xem. Thỉnh thoảng "đổi gió" với tạo hình mới nhưng mà độ hot của chị đẹp Baifern Pimchanok vẫn không hề hạ nhiệt đâu nhé!

Bella Ranee và các diễn viên được đề cử giải Nữ chính xuất sắc nhất tại Zoom Dara Awards 2021 8

Giống với Mai Davika, Baifern Pimchanok cũng là một nữ diễn viên tự do ăn khách của Tbiz. Sự nghiệp của cô là những chuỗi ngày đóng chính trong nhiều phim truyền hình lẫn điện ảnh. Nhan sắc không thiếu, tài năng có thừa lại còn hài hước, duyên dáng nên Baifern Pimchanok không chỉ nổi tiếng ở quê nhà mà còn hút fan ở thị trường quốc tế. Liệu rằng trong "cuộc chiến" lần này, Baifern Pimchanok có thành công "giật" được giải thưởng Nữ chính xuất sắc nhất không?

5. Bella Ranee

Bella Ranee và các diễn viên được đề cử giải Nữ chính xuất sắc nhất tại Zoom Dara Awards 2021 9

Bella Ranee đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Dare to Love: Hai Ruk Pipaksa (Hãy Để Tình Yêu Phán Xét) lên sóng vào tháng 7/2021. Lần này, Bella Ranee không bắt tay cùng các đồng nghiệp nam quen thuộc mà là một nam diễn viên tân binh của CH3 - Kongthap Peak. Sự kết hợp mới lạ giữa cặp đôi chênh lệch 12 tuổi này đã mang đến một trải nghiệm mới cho khán giả màn ảnh nhỏ. Đồng thời, với sức hút vốn có của mình, Bella Ranee cũng đã dẫn dắt Dare to Love: Hai Ruk Pipaksa đạt thành công nhất định.

Bella Ranee và các diễn viên được đề cử giải Nữ chính xuất sắc nhất tại Zoom Dara Awards 2021 10

Bella Ranee được biết đến là một ngôi sao "quyền lực" của CH3 nói riêng và làng giải trí Thái Lan nói chung. Bella Ranee đã ghi điểm với những vai chính trong loạt phim truyền hình ăn khách như Padiwaradda (Cô Vợ Mẫu Mực), Plerng Boon (Ngọn Lửa Đức Hạnh), Bupphesanniwat (Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh), Krong Karm (Lồng Nghiệp Chướng), Roy Leh Marnya (Chiêu Trò Lừa Gạt)... Đặc biệt, với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, Bella Ranee đã xuất sắc nhận được nhiều giải thưởng uy tín, góp phần khẳng định "thương hiệu" của bản thân.

6. Kwan Usamanee

Bella Ranee và các diễn viên được đề cử giải Nữ chính xuất sắc nhất tại Zoom Dara Awards 2021 11

Năm 2021, nữ diễn viên Kwan Usamanee đã trở lại với dự án mới mang tên Mae Nak Phra Khanong (Tình Người Duyên Ma). Đây là phiên bản truyền hình của phim điện ảnh Tình Người Duyên Ma được ra mắt vào năm 2013. Bộ phim cũng đánh dấu màn tái xuất của Kwan Usamanee sau 2 năm kể từ Fai Hima (Lửa Tuyết).

Bella Ranee và các diễn viên được đề cử giải Nữ chính xuất sắc nhất tại Zoom Dara Awards 2021 12

Kwan Usamanee tham gia đóng phim từ sớm và từ một diễn viên nhí cô dần "lột xác" trở thành sao nữ nổi tiếng ở Thái Lan. Kwan Usamanee từng hoạt động với tư cách là diễn độc quyền của đài CH3, CH7 và PPTV. Hiện tại, cô đã trở thành diễn viên tự do và cũng đều đặn tham gia đóng phim. Kwan Usamanee còn được biết đến là một trong những "đại mỹ nhân" của làng điện ảnh xứ Chùa Vàng. Những bộ phim làm nên tên tuổi của Kwan Usamanee như Khing Kor Rar Khar Kor Rang (Oan Gia Cay Nồng), Liam Ruk (Chị Em Song Sinh), Jao Sao Salatan (Cô Dâu Hoàn Hảo), Phet Tud Phet (Sứ Giả Địa Ngục)... Thành công của những bộ phim cũng đã mang về cho nữ diễn viên những giải thưởng lớn nhỏ khác nhau trong suốt hơn 20 năm hoạt động.

Theo bạn thì những nữ diễn viên trong danh sách trên ai sẽ là người được gọi tên cuối cùng ở hạng mục Nữ chính xuất sắc nhất tại Zoom Dara Awards 2021? Hãy cùng chờ xem kết quả trong thời gian tới nhé!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
6 diễn viên Thái Lan được đề cử Nữ chính xuất sắc nhất tại Zoom Dara Awards 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO