6 ca sĩ rời nhóm ngay khi ra mắt

04/08/2022 09:45

Ngoài Kim Ga Ram của Le Sserafim, HyunA, Somin cũng rời nhóm chỉ sau vài tháng với lý do cá nhân.

Kim Ga Ram đã bị loại khỏi Le Sserafim sau cáo buộc bắt nạt. Ga Ram ra mắt cùng nhóm nhạc nữ vào tháng 5 và nhanh chóng bị cuốn vào vòng xoáy scandal bạo lực học đường.

Điều này khiến Ga Ram trở thành thần tượng rời nhóm nhanh nhất sau khi ra mắt, theo Geo News.

Kim Ga Ram không phải là người đầu tiên trong showbiz rời nhóm sớm. Với HyunA rời Wonder Girls vì vấn đề sức khỏe, sau đó gia nhập 4Minute, Somin gắn bó với April chỉ 3 tháng.

6 ca sĩ rời nhóm ngay khi ra mắt-1
Wonder Girls thời kỳ đầu tiên, khi vẫn còn HyunA và Sunmi. Ảnh: Cheerful24.

Somin (April)

Mặc dù Somin hiện được biết đến với tư cách là thành viên của KARD, cô từng là thành viên của nhóm nhạc nữ April trước khi gia nhập nhóm nhạc hỗn hợp nam nữ nổi tiếng.

6 ca sĩ rời nhóm ngay khi ra mắt-2
Somin rời nhóm nhạc nữ April trong vòng ba tháng sau khi ra mắt. Ảnh: Kpoplat.

Somin ra mắt vào tháng 4/2015 nhưng ba tháng sau khi ca khúc đầu tay Dream Candy ra mắt, cô rời nhóm, theo K-pop Starz.

Theo Koreaboo, Somin không hối tiếc. "Tôi rất hạnh phúc khi có cơ hội được ở cùng các thành viên mà tôi có bây giờ", cô nói.

Các giả thuyết từ cư dân mạng nói rằng Somin không thích khái niệm mà hãng âm nhạc DSP dành cho April, vì vậy cô đã bắt đầu lựa chọn khác.

Sau khi gia nhập KARD, hình ảnh cô thay đổi từ dễ thương sang táo bạo và thể loại âm nhạc của cô đã thay đổi hoàn toàn với sự pha trộn của các bài hát Hip-hop, phong cách reggae.

Somin nói thêm sau khi rời đi: "Tôi sẽ cố gắng hết mình để mang lại âm nhạc hay".

Theo SCMP, April tan rã vào tháng 1.

6 ca sĩ rời nhóm ngay khi ra mắt-3
Somin cùng các thành viên trong nhóm nhạc KARD. Ảnh: Official_kard.

Jiin và Jisun (Girl's Day)

Jiin và Jisun ra mắt với Girl's Day năm 2010, nhưng cả hai thành viên đều rời nhóm chỉ hai tháng sau khi phát hành mini-album đầu tiên.

6 ca sĩ rời nhóm ngay khi ra mắt-4
Girl's Day ra mắt vào năm 2010 với Jihae, Jisun, Jiin, Sojin và Minah. Ảnh: Dream T Entertainment.

Jiin đã rút khỏi nhóm để theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên và tập trung thử sức cho các vai diễn, theo Koreaboo.

Khi xuất hiện trong tập 5 của I Can See Your Voice, cô nói về kết quả quyết định rời nhóm của mình: "Sau khi rời khỏi Girl's Day, tôi đã bị lạc và gặp nhiều khó khăn để trở lại đúng đường. Tôi làm bất cứ thứ gì tôi có thể. Tôi từng là người mẫu bán thời gian, nhân viên thu ngân bán thời gian tại cửa hàng tiện lợi và nhân viên bán thời gian tại quán cà phê PC", theo Koreaboo.

Tính đến năm 2020, cô là ca sĩ nhạc trot với nghệ danh Jang Hyeri và đăng ký với Big Daddy Entertainment, theo Kpop Starz.

6 ca sĩ rời nhóm ngay khi ra mắt-5
Hiện tại, Jiin sử dụng tên Jang Hyeri để hoạt động nghệ thuật. Ảnh: Hyerii.

Thành viên khác của Girl's Day là Jisun cũng rời nhóm để theo đuổi sở thích âm nhạc riêng. Cô gia nhập hai nhóm khác sau khi rời Girl's Day, nhưng thật không may, cả hai đều tan rã.

Hiện tại, cô là nghệ sĩ độc lập và đã kết hôn với U-Kiss Hoon.

6 ca sĩ rời nhóm ngay khi ra mắt-6
Jisun của Girl's Day lấy nghệ danh JN sau khi rời nhóm. Ảnh: Nautiljon.

Jun Hyeok (DAY6)

Jun Hyeok ra mắt cùng DAY6 vào năm 2015 với tư cách là một trong sáu thành viên ban đầu của nhóm. Khoảng năm tháng sau, Jun Hyeok rời nhóm và JYP cho biết anh có "lý do cá nhân" cho việc chấm dứt hợp đồng, theo K-pop Starz.

6 ca sĩ rời nhóm ngay khi ra mắt-7
DAY6 quảng bá album đầu tay The Day. Ảnh: Day6 Wiki.

Dường như còn nhiều điều đằng sau việc Jun Hyeok rời nhóm. Ngay trước khi rời đi, Jun Hyeok vướng phải tin anh có mối quan hệ lãng mạn với một người hâm mộ, theo K-pop Starz. Vì JYP có lệnh cấm hẹn hò trong ba năm kể từ khi ra mắt, Jun Hyeok sẽ vi phạm hợp đồng nếu vụ bê bối là sự thật.

Người hâm mộ nghi ngờ anh hoặc bỏ việc hoặc bị đẩy ra ngoài để bảo vệ phần còn lại của DAY6.

Sau khi chấm dứt hợp đồng, Jun Hyeok nói về việc anh từng sợ hãi khi hoạt động âm nhạc. Anh chia sẻ trên chương trình thực tế The Unit: "Lý do tôi xem xét việc không hoạt động âm nhạc là khi tôi bắt đầu tự hỏi tại sao mọi người lại đáng sợ như vậy. Tôi sợ mọi người đến nỗi không thể làm gì được. Tôi cảm thấy như mọi người sẽ chỉ trích bất kể tôi làm gì".

6 ca sĩ rời nhóm ngay khi ra mắt-8
Người hâm mộ suy đoán rằng Jun Hyeok có thể đã rời khỏi DAY6 vì có mối quan hệ với fan. Ảnh: Femaleonklik.

HyunA (Wonder Girls)

HyunA trở nên nổi tiếng thông qua nhóm nhạc nữ 4MINUTE, sau đó là vai trò nghệ sĩ solo với thương hiệu nhạc pop độc đáo.

6 ca sĩ rời nhóm ngay khi ra mắt-9
HyunA tham gia 4MINUTE năm 2009 cùng Nam Ji Hyun, Heo Ga Yoon, Jeon Ji Yoon và Kwon So Hyun. Ảnh: Aminoapps.

Trước khi có được đông đảo người hâm mộ như hiện tại, HyunA ban đầu bước chân vào Kpop bằng cách ra mắt cùng Wonder Girls nhưng rời nhóm chỉ sau đó 5 tháng.

Tuy nhiên, không giống nhiều trường hợp khác, không có bất kỳ vụ bê bối hay vấn đề nào trong nhóm khiến HyunA bỏ nghề. Cô được cho là rời đi với lý do sức khỏe.

6 ca sĩ rời nhóm ngay khi ra mắt-10
HyunA, trước đây là thành viên của Wonder Girls, hiện được biết đến với âm nhạc solo. Ảnh: JYP Entertainment.

Theo Aminoapps, cha mẹ của HyunA đã rút con gái ra khỏi nhóm vì cô bị viêm dạ dày ruột mạn tính dẫn đến nhiều lần ngất xỉu trong khi quảng bá cùng nhóm.

Sau khi rời nhóm nhạc nữ, HyunA gia nhập Cube Entertainment để trở thành một phần của 4MINUTE. Sau vụ bê bối hẹn hò với Dawn (Pentagon) vào năm 2018, bộ đôi đã bị công ty quản lý sa thải và tiếp tục ký hợp đồng với P Nation của PSY, nơi họ phát hành ca khúc với tư cách nghệ sĩ solo và song ca.

6 ca sĩ rời nhóm ngay khi ra mắt-11
HyunA ra mắt lần đầu năm 2007, hiện tại, các sản phẩm của cô là hoạt động solo và song ca với bạn trai - Dawn. Ảnh: TopKpop.

Seung Hee (DIA)

Seung Hee được biết đến với việc xuất hiện trên các bộ phim truyền hình và điện ảnh ngày nay, nhưng nữ diễn viên nổi tiếng vốn là một thần tượng Kpop.

Cô ra mắt lần đầu với F-ve Dolls vào năm 2010. Nhóm tan rã 4 năm sau đó. Sau đó, cô tham gia nhóm nhạc nữ DIA vào năm 2015. Tuy nhiên, những ngày làm thần tượng của cô không kéo dài lâu với nhóm nhạc đó, cô đã rời đi chưa đầy một năm sau khi ra mắt, theo Koreaboo.

6 ca sĩ rời nhóm ngay khi ra mắt-12
Seung Hee ra mắt vào năm 2010 với F-ve Dolls. Ảnh: Osen.

Theo Soompi, trong một cuộc phỏng vấn, Seung Hee nói rằng cô rời DIA vì sa sút trong nghệ thuật. Cô nói: "Tôi đã không thể vượt qua sự sa sút của mình, tôi nghĩ mình là trở ngại cho công ty và các thành viên nếu tôi tiếp tục quảng bá với DIA như thế này. Vì vậy, tôi rời công ty, hoàn thành bộ phim mà tôi đã lên kế hoạch ban đầu, sau đó nghỉ ngơi trong khoảng một năm".

6 ca sĩ rời nhóm ngay khi ra mắt-13
DIA ra mắt năm 2015. Ảnh: PocketDolStudio.

Seung Hee nói rằng sự tụt dốc của cô nghiêm trọng đến nỗi cô không bao giờ nghĩ đến việc trở thành người nổi tiếng một lần nữa.

Cơ hội đã đến với cô, một web drama tìm đến nữ thần tượng và cô đã quyết tâm trở thành diễn viên như bây giờ.

6 ca sĩ rời nhóm ngay khi ra mắt-14
Hiện tại Seung Hee đang hoạt động với tư cách là diễn viên. Ảnh: Soompi.

Theo Zing

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
6 ca sĩ rời nhóm ngay khi ra mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO