54 thí sinh 'Girls Planet 999' khép lại nhiệm vụ thứ 2: 3 nhóm chiến thắng được lựa chọn, lộ diện chủ nhân của 270.000 điểm thưởng

Munnie (lược dịch),| 18/09/2021 09:47

Sau vòng thi này, sẽ có đến một nửa số thí sinh hiện tại phải nói lời chào tạm biệt với cuộc hành trình tại 'Girls Planet 999'.

Vào tối ngày 17 tháng 9, tập 7 của show thực tế sống còn "Girls Planet 999" đã chính thức lên sóng Mnet, qua đó hé lộ phần còn lại của vòng thi thứ 2 với tên gọi Combination Mission. 54 thí sinh còn trụ lại sau vòng loại trừ đầu tiên sẽ được chia thành các nhóm mới tại nhiệm vụ Combination Mission và biểu diễn các ca khúc dựa trên vị trí của họ (vocal, rap, dance). Các nhóm có cùng số lượng thành viên (3, 6, hoặc 9) sẽ cạnh tranh trực tiếp với nhau để xác định người chiến thắng.

Girls-Planet-999

Trong tập tuần trước, 4 màn trình diễn đã được trình chiếu bao gồm "Missing You" của BTOB (vocal + rap), "No Excuses" của Meghan Trainor (dance), "We Are" của Woo Won Jae (rap) và "Ice Cream" của BLACKPINK (dance). Tập tuần bắt đầu bằng màn trình diễn "All About You" của Taeyeon - một bản OST của bộ phim "Hotel Del Luna". Yeo Jin Goo, người dẫn chương trình "Girls Planet 999" và cũng là người thủ vai nam chính trong bộ phim "Hotel Del Luna", đã chia sẻ cảm nghĩ sau màn trình diễn của của các thí sinh: "Cảm giác như tôi vừa được trải qua một chuyến du hành thời gian ngắn về mùa hè của năm 2019 vậy".

Cùng xem lại 7 màn trình diễn của nhiệm vụ Combination Mission vừa lên sóng trong tập 7 tối qua!

Vị trí vocal: Girl's Poem (Choi Ye Young, Hoàng Tinh Kiều, Sakurai Miu) – "All About You" (bản gốc của Taeyeon)

Vị trí rap: V V Yes (Lee Chae Yun, Đại Kiều, Kamimoto Kotone) – "VVS" (bản gốc của "Show Me The Money 9")

Vị trí vocal: MAJIYA (Huh Ji Won, Phù Nhã Ngưng, Sakamoto Mashiro) – "Mafia In the Morning" (bản gốc của ITZY)

Vị trí vocal: Re-sea-ve (Jeong Ji Yoon, Kim Chae Hyun, Từ Tử Nhân, Lý Y Mạn, Nonaka Shana, Sakamoto Shihona) – "My Sea" (bản gốc của IU)

Vị trí dance: look! (Kim Do Ah, Kim Hye Rim, Yoon Ji A, Thái Băng, Gia Nghi, Trương Lạc Phi, Arai Risako, Hayase Hana, Shima Moka) – "Salute" (bản gốc của Little Mix)

Vị trí vocal: Dream High (Seo Young Eun, Vương Nhã Lạc, Kuwahara Ayana) – "My House" (bản gốc của 2PM)

Vị trí dance: Present (Choi Yu Jin, Kang Ye Seo, Thẩm Tiểu Đình, Tô Nhuế Kỳ, May, Yamauchi Moana) – "Fate" (bản gốc của Lee Sun Hee)

Cuối cùng, theo sự lựa chọn của các Master, team "Mafia In the Morning" giành chiến thắng trong tất cả các nhóm 3 thành viên và sẽ nhận được 90.000 điểm thưởng. Team "Fate" giành chiến thắng trong tất cả các nhóm 6 thành viên và sẽ nhận được 45.000 điểm thưởng. Team "Salute" giành chiến thắng trong tất cả các nhóm 9 thành viên và sẽ nhận được 30.000 điểm thưởng. Trong tập tiếp theo, kết quả vòng loại thứ 2 sẽ được công bố, và chỉ những thí sinh xếp ở các vị trí từ 1 đến 8 của mỗi nhóm K, C, J mới giành được quyền đi tiếp vào vòng 3.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
54 thí sinh 'Girls Planet 999' khép lại nhiệm vụ thứ 2: 3 nhóm chiến thắng được lựa chọn, lộ diện chủ nhân của 270.000 điểm thưởng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO