Sau 2 năm vắng bóng tại Cannes, 2022 này là thời điểm để Lý Nhã Kỳ tái xuất thảm đỏ danh giá nhất thế giới. Theo thông tin từ chính bản thân tiết lộ, nữ diễn viên không ngần ngại bỏ ra 50 tỷ đồng để đặt hàng các thiết kế từ những tên tuổi nổi tiếng, mua sắm kim cương cũng như trang trải chi phí cho ekip suốt 2 tuần lưu lại Pháp.
Con số 50 tỷ quả là khổng lồ, đặc biệt khi đặt trong bối cảnh showbiz mới lấy lại chút phong độ kể từ sau đại dịch Covid-19. Trong những hình ảnh hé lộ với giới truyền thông, Lý Nhã Kỳ cùng ekip liên tục thử các thiết kế từ Lê Thanh Hòa, Song Toàn, Tùng Vũ... Trước đó, cô còn khởi động cuộc thi thiết kế trang phục dành riêng cho lần xuất hiện này của mình.
Không chỉ gây choáng ngợp với con số 50 tỷ, Lý Nhã Kỳ còn khiến giới mộ điệu tò mò khi khẳng định bản thân đã phải thử hàng chục thiết kế nội địa trong suốt quá trình chuẩn bị cho Cannes 2022.
Trong đó có cả chiếc đầm được lựa chọn tư cuộc thi thiết kế trang phục cho Cannes lần này (bên trái). Tiếc rằng do bận với lịch trình quảng bá cho bộ phim điện ảnh mới ra nên nữ diễn viên lỡ hẹn với ngày khai mạc của chuỗi sự kiện.
Nếu để ý, giới mộ điệu đều nhớ rằng hầu hết các thiết kế đồng hành cùng Lý Nhã Kỳ tại Cannes các năm trước đều là thiết kế cao cấp từ những tên tuổi quen thuộc như Chanel, Georges Hobeika, Alexis Mabille, Tadashi Shoji... Trong đó có bộ lên tới tận 2 tỷ đồng!
Trước khi tin tưởng hoàn toàn các tên tuổi nội địa cho lần sải bước tại Cannes năm nay thì Lý Nhã Kỳ vẫn thường song hành cùng loạt váy áo Haute Couture. Trong hình cô diện một sáng tạo cao cấp của Alexis Mabille với giá hơn 1,7 tỷ đồng.
Ấn tượng không kém là đầm Haute Couture Xuân/Hè 2016 của Georges Hobeika có mức giá tương tự.
Để biến hóa thành nàng tiên hoa trên thảm đỏ Cannes, nữ diễn viên đã diện bộ cánh Georges Hobeika có giá 621 triệu đồng.
Nhưng ấn tượng nhất vẫn là mức giá 2 tỷ đồng của thiết kế Haute Couture từ Chanel. Với một bảng dài thành tích chi tiêu váy áo tại các kỳ Cannes năm ngoái, ắt hẳn giới mộ điệu rất hào hứng trước con số 50 tỷ đồng mà Lý Nhã Kỳ tiêu tốn cho năm nay. Và nếu đây là con số chính xác, điều này cũng chứng tỏ khoảng cách về mức giá giữa các thiết kế trong nước và quốc tế không còn xa xôi như xưa.
Theo Phụ nữ Việt Nam