5 thành viên TWICE, Red Velvet và BLACKPINK khiến Knet tò mò về chuyện tình cảm nhất ở thời điểm này: 'Họ đang hẹn hò với ai?'

Munnie (lược dịch),| 24/08/2021 12:10

Sau khi Joy công khai hẹn hò, chuyện tình cảm của các thành viên khác cũng bắt đầu được công chúng quan tâm nhiều hơn.

Làng nhạc Kpop mới đây vừa được chứng kiến sự ra đời của một cặp đôi mới khi Joy (Red Velvet) và Crush xác nhận đang hẹn hò. Theo thông tin từ báo chí Hàn Quốc, cặp đôi cách nhau 4 tuổi này quen biết sau khi có dịp hợp tác trong ca khúc "Mayday" vào tháng 5 năm 2020, để rồi dần phát triển từ tiền bối - hậu bối trong ngành sang mối quan hệ yêu đương.

Sau khi SM Entertainment và P-NATION lên tiếng xác nhận, cả JoyCrushđều đăng tải những bức tâm thư cá nhân gửi đến người hâm mộ, không quên gửi lời xin lỗi đến các fan vì tin tức bất ngờ này. Đây là lần đầu tiên Red Velvet có một thành viên công khai hẹn hò dù nhóm đã ra mắt được hơn 7 năm, và chuyện tình cảm của họ đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc không chỉ từ người hâm mộ mà còn từ đông đảo cư dân mạng Hàn Quốc.

Cũng từ tin tức hẹn hò khá bất ngờ của Joy, netizen Hàn đã sôi nổi thảo luận về đời sống tình cảm của bộ 3 girlgroup hàng đầu gen 3, cũng là 3 nhóm nữ đình đám của BIG 3, bao gồm TWICE, Red VelvetBLACKPINK. Tính đến thời điểm này, đã có tổng cộng 6 lần chuyện tình cảm của TWICE, Red Velvet và BLACKPINK được công khai với dư luận, trong đó TWICE có 3 lần, BLACKPINK 2 lần và Red Velvet 1 lần.

Jihyo - Kang Daniel: Xác nhận hẹn hò vào tháng 8 năm 2019 và chia tay vào tháng 11 năm 2020.

Jihyo-Kang-Daniel

Momo - Kim Heechul: Xác nhận hẹn hò vào tháng 1 năm 2020 và chia tay vào tháng 7 năm 2021.

Momo-Heechul

Chaeyoung - Chimhwasa: Lộ tin hẹn hò vào tháng 11 năm 2020, JYP đưa ra phản hồi lấp lửng: "Chúng tôi không có bất kỳ lập trường nào về vấn đề này".

Chaeyoung-Chimhwasa

Jennie - Kai: Xác nhận hẹn hò vào ngày 1 tháng 1 năm 2019 và chia tay vào ngày 25 tháng 1 năm 2019.

Jennie-Kai

Jennie - G-Dragon: Lộ tin hẹn hò vào tháng 2 năm 2021, YG đưa ra phản hồi lấp lửng: "Chúng tôi không thể xác minh bất cứ điều gì vì đây là chuyện riêng tư của nghệ sĩ".

Jennie-G-Dragon

Joy - Crush: Xác nhận hẹn hò vào tháng 8 năm 2021.

Joy-Crush

Với danh tiếng, chỗ đứng và thâm niên hoạt động của TWICE, Red VelvetBLACKPINK, hầu hết khán giả cũng như người hâm mộ đều cho rằng các thành viên của 3 nhóm nữ đình đám này hoàn toàn có thể hẹn hò, thậm chí là công khai chuyện tình cảm ở thời điểm hiện tại, mà không bị công chúng mỉa mai hay lên án. Chính vì thế, thay vì chê bai hay chỉ trích, đông đảo cư dân mạng giờ đây thậm chí còn tò mò về việc các thành viên còn lại trong TWICE, Red Velvet và BLACKPINK đã hoặc đang hẹn hò với ai.

TWICE-BLACKPINK-Red-Velvet

Trong số tất cả những thành viên của 3 girlgroup này, Yeri, Nayeon, Sana, JisooRoselà những người khiến netizen Hàn tò mò hơn cả về việc họ đang hẹn hò với ai. Với tình cảm quý mến dành cho những thành viên nói trên, cộng đồng mạng Hàn Quốc hy vọng họ sẽ gặp được những chàng trai tử tế, thậm chí còn tỏ ra ganh tị với người có thể chiếm được trái tim của những cô nàng xinh đẹp và đầy sức hút này.

- "Tôi hỏi thật nhé, nói trước là tôi hoàn toàn không có ác ý gì đâu, chỉ là tôi thực sự muốn biết liệu mọi người có tò mò các idol nữ đang hẹn hò với ai không...? Cá nhân tôi rất tò mò về việc Yeri và Jisoo đang hẹn hò với ai, đây là 2 idol nữ mà tôi luôn rất yêu mến"

- "Tôi thực sự muốn biết Jisoo và Rosé đang hẹn hò với ai"

- "Tôi thì lại tò mò về người đang hẹn hò với Rosé và Nayeon"

- "Tôi luôn tò mò không biết TWICE Nayeon đang hẹn hò với ai ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Tôi không phải fan của TWICE đâu nhưng tôi luôn cảm thấy Nayeon rất tận tâm với công việc idol của mình và có vẻ là tuýp người khá nghiêm khắc với bản thân, thế nên tôi thực sự rất tò mò... Chàng trai nào đã chiếm được trái tim của Im Nayeon vậy...!!!!!!!"

- "Cực tò mò về Jisoo, Rosé và Nayeon, nhưng có vẻ 3 người này sẽ không dễ dàng để lộ chuyện hẹn hò đâu"

- "Yeri, Nayeon và Sana đang hẹn hò với ai nhỉ.... Tôi rất thích 3 người này vì họ rất đáng yêu"

- "Xem phỏng vấn thì thấy Rosé là kiểu người đặc biệt cẩn trọng nên cho dù có hẹn hò đi chăng nữa thì chắc cô ấy cũng sẽ hẹn hò trong im lặng thôi"

- "Tôi tò mò về Nayeon và Sana lắm ㅠㅠ Đặc biệt là Sana, không biết cổ đang hẹn hò với ai nhỉ... Ai sẽ may mắn có được cái diễm phúc đó đây ㅋㅋ"

- "Không biết là ai nhưng thực sự rất ganh tị với người được hẹn hò với Rosé và Nayeon. Không hiểu sao tôi luôn nghĩ Rosé sẽ hẹn hò với những chàng trai bằng tuổi hoặc lớn tuổi hơn, còn Nayeon có vẻ như sẽ hẹn hò với những chàng trai nhỏ tuổi hơn ㅋㅋㅋㅋㅋ Chỉ là cảm giác của tôi thôi ㅋ Thực sự mong rằng họ sẽ gặp được một người đàn ông tốt và hẹn hò hạnh phúc ㅠㅠ Nhìn thấy những cô gái xinh đẹp hẹn hò với người mình yêu thật sự rất vui đấy"

- "Có thể họ hẹn hò với người bình thường nên mới không bị lộ chăng? Nhìn Joy thì thấy các idol nữ không nhất thiết phải hẹn hò với idol nam đâu"

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
5 thành viên TWICE, Red Velvet và BLACKPINK khiến Knet tò mò về chuyện tình cảm nhất ở thời điểm này: 'Họ đang hẹn hò với ai?'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO