5 món thời trang màu trắng giúp vẻ ngoài luôn chỉn chu

16/06/2023 07:12

5 item màu trắng này sẽ giúp phong cách thêm sang trọng.

Nếu như vào mùa lạnh, trang phục màu đen lên ngôi thì sang đến mùa hè, những item màu trắng là lựa chọn phủ sóng street style của chị em. Lý do trang phục màu trắng được ưa chuộng rất đơn giản. Kiểu đồ này đem đến cảm giác nhẹ nhàng và mát mẻ. Ngoài ra, đồ màu trắng còn cho hiệu quả hack tuổi tốt, nhưng vẫn giữ được cho người mặc sự trang nhã, thanh lịch. Trang phục màu trắng có vô vàn biến tấu, nhưng đáng sắm nhất là 5 món đồ sau đây:

Áo blouse trắng

5 món thời trang màu trắng giúp vẻ ngoài luôn chỉn chu-15 món thời trang màu trắng giúp vẻ ngoài luôn chỉn chu-2

Áo blouse trắng đang nhận được sự yêu thích của nhiều chị em.

Mẫu áo này gây ấn tượng ở sự nữ tính, ngọt ngào. Các chi tiết như cổ lá sen, tay bồng hay họa tiết hoa giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn, mà vẫn không kém phần trang nhã. Áo blouse trắng kết hợp ăn ý với chân váy, quần âu. Tuy nhiên, công thức phổ biến trong mùa hè năm nay chính là áo blouse trắng và quần jeans xanh. Bộ đôi này giúp hack tuổi hiệu quả, và còn gây ấn tượng ở sự nhẹ nhàng, tinh tế.

Áo thun trắng

5 món thời trang màu trắng giúp vẻ ngoài luôn chỉn chu-35 món thời trang màu trắng giúp vẻ ngoài luôn chỉn chu-4

Năng động và trẻ trung là những ưu điểm của áo thun trắng. Ngoài ra, nhờ sự trang nhã mà áo thun trắng còn là "chìa khóa" cho vẻ ngoài thanh lịch. Với nhiều ưu điểm, áo thun trắng trở thành một trong những item khó có thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của chị em. Áo thun trắng rất dễ phối đồ. Các công thức diện áo thun trắng quen thuộc mà chị em nên lưu tâm bao gồm áo thun trắng + quần jeans, áo thun trắng + quần âu hay áo thun trắng kết hợp với chân váy nữ tính. Để vẻ ngoài thêm sang xịn mịn, các quý cô sành điệu thường áp dụng một bí kíp đơn giản, đó là sơ vin.

Áo sơ mi trắng

5 món thời trang màu trắng giúp vẻ ngoài luôn chỉn chu-55 món thời trang màu trắng giúp vẻ ngoài luôn chỉn chu-6

Các nàng có thể diện áo sơ mi trắng trong nhiều hoàn cảnh, từ đi làm cho đến đi chơi. Áo sơ mi trắng vốn là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã nhưng bên cạnh đó, item này còn rất trẻ trung. Có nhiều cách để mặc đẹp với sơ mi trắng. Bạn hãy kết hợp mẫu áo này cùng quần âu hoặc quần jeans để tạo nên set trang phục đơn giản mà tinh tế. Ngoài ra, áo sơ mi trắng còn thích hợp để phối layer với váy hai dây, áo tank top… giúp style mùa hè thêm đa dạng.

Váy trắng

5 món thời trang màu trắng giúp vẻ ngoài luôn chỉn chu-75 món thời trang màu trắng giúp vẻ ngoài luôn chỉn chu-8

Váy trắng luôn là một trong những kiểu váy phổ biến trong mùa hè. Item này ghi điểm ở nét dịu dàng và nhẹ mát. Dù không quá cầu kỳ nhưng váy trắng vẫn sẽ giúp vẻ ngoài của chị em trở nên ấn tượng nhờ sự tinh tế, sang trọng. Muốn tạo điểm nhấn long lanh cho set váy trắng, các nàng nên tô điểm vòng cổ, khuyên tai tròn hay đơn giản hơn là tô son môi đỏ. Thêm một mẹo diện váy trắng nữa mà chị em nên lưu tâm, đó là thay vì chọn túi xách, giày dép quá cầu kỳ, các nàng hãy ưu tiên nhưng thiết kế tối giản để đảm bảo vẻ sang xịn mịn cho tổng thể.

Quần âu trắng

5 món thời trang màu trắng giúp vẻ ngoài luôn chỉn chu-95 món thời trang màu trắng giúp vẻ ngoài luôn chỉn chu-10

Bên cạnh quần âu đen, các nàng nên đổi mới style công sở bằng cách bổ sung quần âu trắng cho tủ đồ. Item này có sự trang nhã và thanh lịch. Ngoài ra, quần âu trắng còn có công dụng trẻ hóa phong cách. Giống những item mang tông màu trung tính khác, quần âu trắng rất dễ phối đồ. Bạn có thể kết hợp item này với áo họa tiết, áo màu pastel để có được set trang phục nổi bật, nhưng vẫn hài hòa, ưng mắt.

Theo Trí thức trẻ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
5 món thời trang màu trắng giúp vẻ ngoài luôn chỉn chu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO