5 mẫu thiệp cưới hiện đại đẳng cấp tại thiệp cưới Nhà Mèo

Quynh Pham| 24/03/2021 10:00

Để có được một đám cưới ý nghĩa nhất, bạn nên chuẩn bị cho mình tấm thiệp đẹp và tinh tế. Thiệp cưới không cần quá cầu kỳ nhưng cần đầy đủ thông tin, thể hiện được sự trân trọng của các cặp đôi dành cho khách mời cũng như cá tính riêng của cô dâu, chú rể. Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết chọn thiệp như thế nào có thể tham khảo 5 mẫu thiệp cưới hiện đại của Nhà Mèo trong bài viết dưới đây.

Mẫu thiệp cưới hiện đại số 1

Nếu là người cá tính, yêu thích sự khác biệt, bạn nhất định không thể bỏ qua mẫu thiệp cưới hiện đại số 1 của Nhà Mèo. Thiệp được thiết kế với tông màu chủ đạo là màu trắng, dạng bì thư vô cùng xinh xắn. Mẫu thiệp chia thành 2 phần chính là phần bì thư và phần ruột, trong đó phần ruột sẽ bao gồm 2 tấm thiệp rời.

image001(1).jpg

Mẫu thiệp cưới số 1 tinh tế và hiện đại

Mẫu thiệp cưới cao cấp số 2

Những mẫu thiệp theo phong cách đơn giản thường được rất nhiều người lựa chọn. Trong đó mẫu thiệp cưới số 2 của Nhà Mèo rất được yêu thích. Thiệp cũng lấy tông màu trắng làm chủ đạo, các chi tiết, hoa văn trên thiệp được tối giản nhằm làm nổi bật các thông tin. Cũng giống như mẫu thiệp số 1, mẫu thiệp cưới hiện đại số 2 gồm 2 phần là bì thư và ruột. Bì thư được tô điểm thêm với một vài chi tiết hoa lá đơn giản nhưng không làm mất đi vẻ tinh tế.

image003(1).jpg

Thiệp cưới phong cách đơn giản

Mẫu thiệp cưới hiện đại số 3

Nếu không thích những mẫu thiệp in theo kiểu truyền thống, bạn có thể thử tham khảo mẫu thiệp cưới hiện đại số 3 của Nhà Mèo. Thiệp có sự kết hợp giữa chất liệu giấy kỹ thuật cao cấp và bìa nhựa trắng trong suốt làm điểm nhấn khiến sản phẩm trở nên đặc biệt hơn. Theo đó, mỗi tấm thiệp sẽ chia thành nhiều phần khác nhau với tông màu trắng kết hợp hồng nhạt.

image005.jpg

Thiệp cưới ấn tượng với bìa trong suốt

Ngoài 2 tấm thiệp chính ghi đầy đủ thông tin cô dâu chú, rể, ngày giờ tổ chức lễ cưới thì mẫu số 3 sẽ đi kèm theo 2 thiệp trang trí bằng giấy và 2 thiệp trang trí nhựa mềm trong suốt. Thiệp kiểu này khách hàng có thể lựa chọn thắt nơ ở đầu hoặc in thêm bì thư tùy ý. Mẫu thiệp cưới hiện đại số 3 chắc chắn sẽ giúp bạn có được một hôn lễ ý nghĩa nhất.

Mẫu thiệp cưới số 4 của Nhà Mèo

Mẫu thiệp số 4 được thiết kế dưới dạng bì thư kết hợp thiệp rời, kết cấu thiệp gấp gần giống với mẫu thiệp số 2. Tuy nhiên thiệp số 4 cầu kỳ và tỉ mỉ hơn. Về phần bì thư, khách hàng được lựa chọn in hình cô dâu chú rể hoặc hình nhẫn cầu hôn. Có thể chọn cả 2 hình cũng được. Thiệp gây ấn tượng với tông màu hồng kết hợp trắng nhẹ nhàng.

image007.jpg

Thiệp cưới họa tiết hoa xinh xắn

Bên trong phần thiệp gấp có bổ xung thêm một vài họa tiết hoa xung quanh các cạnh. Phần cuối cùng là bản đồ chỉ dẫn. Khách hàng có thể lựa chọn thêm các dịch vụ như ép kim, in nổi hay in chìm... tùy vào sở thích. Giá của từng loại dịch vụ, bạn có thể liên hệ với Nhà Mèo để được hỗ trợ thêm.

Mẫu thiệp cưới ấn tượng số 5

Bạn nghĩ sao khi thiệp cưới của mình kết hợp giữa bìa nhựa và giấy mỹ thuật? Chắc chắn sẽ rất độc đáo. Mẫu thiệp cưới số 4 của Nhà Mèo chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Thiệp có 2 phần là bì thư và phần ruột. Bì thư thiết kế đơn giản với tông màu trắng chủ đạo. Phần ruột chia thành nhiều tờ thiệp khác nhau. Trong đó các thông tin quan trọng sẽ in trên 2 tờ giấy mỹ thuật cao cấp có trang trí họa tiết hoa xinh xắn.

image009.jpg

Mẫu thiệp cưới số 5 được rất nhiều khách hàng lựa chọn

Điểm nhấn cho mẫu thiệp số 5 đó chính là phần bìa nhựa trong suốt. Trên đó có in viết tắt tên cô dâu chú rể, ngày giờ tổ chức và họa tiết hoa. Ở góc thiệp sẽ khoét lỗ tròn nhỏ để buộc các tờ thiệp rời lại với nhau tạo tính thống nhất. Mẫu thiệp này vừa sang lại vừa hiện đại. Nó góp phần làm hôn lễ của bạn trở nên hoàn hảo.

5 mẫu thiệp cưới hiện đại trên đây vừa đẹp lại vừa sang trọng. Tùy vào sở thích bạn có thể lựa chọn ra mẫu ưng ý nhất. Hãy để Nhà Mèo mang đến cho bạn một hôn lễ thật ý nghĩa.

Thông tin liên hệ:

Thiệp cưới Nhà Mèo
Địa chỉ: 559 Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12
Số điện thoại:0829283090
Website: https://thiepcuoinhameo.com/
Facebook: https://www.facebook.com/thiep...

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
5 mẫu thiệp cưới hiện đại đẳng cấp tại thiệp cưới Nhà Mèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO