5 mẫu quần dài trẻ trung nhất mà phụ nữ trên 40 tuổi nên có

01/09/2024 22:00

5 mẫu quần dài sau đây không chỉ trẻ trung mà còn có sự thanh lịch.

5 mẫu quần dài trẻ trung nhất mà phụ nữ trên 40 tuổi nên có

5 mẫu quần dài sau đây không chỉ trẻ trung mà còn có sự thanh lịch.

Khi xây dựng tủ đồ ở tuổi trên 40, các quý cô nên chú ý đến khả năng trẻ hóa phong cách của trang phục. Bên cạnh các kiểu áo sành điệu, váy liền hay chân váy, quần dài cũng có khả năng "hack" tuổi nếu các quý cô lựa chọn khéo léo.

Giữa rất nhiều kiểu quần dài mà phụ nữ trên 40 tuổi có thể tìm thấy khi đi mua sắm, đây là 5 mẫu mã trẻ trung, đồng thời mang đến nét thanh lịch, sang trọng cho người diện.

Quần jeans xanh

5 mẫu quần dài trẻ trung nhất mà phụ nữ trên 40 tuổi nên có- Ảnh 1.

5 mẫu quần dài trẻ trung nhất mà phụ nữ trên 40 tuổi nên có- Ảnh 2.

Quần jeans xanh là món thời trang luôn chuẩn mốt. Mẫu quần này giúp bộ trang phục thêm cá tính và thời thượng. Bên cạnh đó, quần jeans xanh còn trẻ hóa set trang phục, ngay cả khi các quý cô phối item này cùng áo tối màu.

Quần jeans xanh kết hợp ăn ý với các mẫu áo như sơ mi oversized, áo thun trắng hoặc áo blouse nữ tính để quý cô trên 40 tuổi có được bộ cánh sành điệu, hút mắt. Có nhiều mẫu quần jeans xanh mà phụ nữ trên 40 tuổi có thể lựa chọn để làm mới phong cách, đó là quần jeans ống đứng, ống rộng hoặc quần ống loe.

Quần âu trắng

5 mẫu quần dài trẻ trung nhất mà phụ nữ trên 40 tuổi nên có- Ảnh 3.

5 mẫu quần dài trẻ trung nhất mà phụ nữ trên 40 tuổi nên có- Ảnh 4.

So với quần âu màu đen, quần âu trắng trẻ trung và tươi tắn hơn. Mẫu quần này còn ghi điểm ở sự nữ tính và trang nhã, từ đó nâng tầm phong cách hiệu quả. Quần âu trắng không khó phối đồ. Tuy nhiên, quý cô trên 40 tuổi sẽ ghi điểm phong cách tối đa nếu kết hợp quần trắng với các mẫu áo nhã nhặn như áo sơ mi màu trung tính, áo dệt kim màu pastel hoặc áo thun tối giản.

Khi mặc quần âu trắng, quý cô trên 40 tuổi nên sơ vin gọn gàng để tôn dáng hiệu quả và tăng thêm sự chỉn chu, thanh lịch cho bộ trang phục.

Quần vải thô

5 mẫu quần dài trẻ trung nhất mà phụ nữ trên 40 tuổi nên có- Ảnh 5.

5 mẫu quần dài trẻ trung nhất mà phụ nữ trên 40 tuổi nên có- Ảnh 6.

Quần vải thô là xu hướng trang phục đáng chú ý trong mùa thu năm nay. Mẫu quần này tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhõm khi diện. Ngoài ra, quần vải thô còn có nét phóng khoáng và trẻ trung, giúp phụ nữ trên 40 tuổi tạo nên những bộ trang phục thời thượng mà không tốn nhiều thời gian, công sức.

Quần vải thô có nhiều phiên bản nhưng phù hợp với độ tuổi trên 40 nhất chính là quần màu trắng kem, nâu nhạt, xanh navy hoặc xanh rêu. Các quý cô nên kết hợp quần vải thô với các mẫu giày như sneaker trắng, sandal hay loafer để tổng thể bộ cánh thêm trẻ trung, năng động.

Quần kẻ sọc

5 mẫu quần dài trẻ trung nhất mà phụ nữ trên 40 tuổi nên có- Ảnh 7.

5 mẫu quần dài trẻ trung nhất mà phụ nữ trên 40 tuổi nên có- Ảnh 8.

Bên cạnh quần vải thô, quần kẻ sọc cũng là xu hướng thời trang nổi bật trong mùa thu năm nay. Do đó, các quý cô trên 40 tuổi nên sắm từ bây giờ. Quần kẻ sọc không chỉ có sự trẻ trung mà còn ghi điểm trang nhã và thanh lịch.

Phụ nữ trên 40 tuổi nên ưu tiên quần kẻ sọc ống suông vì phiên bản này trẻ trung, hiện đại hơn so với quần ống đứng hay quần bó sát. Sự kết hợp giữa quần kẻ sọc và các mẫu áo trơn màu sẽ giúp chị em hoàn thiện những bộ trang phục hài hòa, đẹp mắt.

Quần màu be

5 mẫu quần dài trẻ trung nhất mà phụ nữ trên 40 tuổi nên có- Ảnh 9.

5 mẫu quần dài trẻ trung nhất mà phụ nữ trên 40 tuổi nên có- Ảnh 10.

Quần màu be có sự trẻ trung không kém quần trắng. Tuy nhiên, mẫu quần này giúp các quý cô dễ dàng ghi điểm trang nhã, tinh tế hơn. Yêu thích phong cách đơn giản, phụ nữ trên 40 tuổi nên kết hợp quần màu be với áo sơ mi trắng, áo thun màu trung tính hoặc áo blouse màu nhã nhặn.

Tuy nhiên, các nàng cũng đừng bỏ qua những công thức nổi bật như quần màu be và áo màu sắc nổi bật, hoặc quần màu be kết hợp cùng áo họa tiết. Các công thức phối đồ này trẻ hóa phong cách hiệu quả nhưng vẫn có sự hài hòa và tinh tế.

Theo PNVN

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    5 mẫu quần dài trẻ trung nhất mà phụ nữ trên 40 tuổi nên có
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO