5 mẫu máy hút bụi không dây có thời lượng pin lâu

Mai Mai| 17/03/2020 08:15

Việt BáoĐa số các mẫu máy hút bụi không dây hiện nay thường có thời lượng pin ngắn, thường dao động trong khoảng 15-30 phút. Tuy nhiên, dưới đây là 5 mẫu máy ngoại lệ.

1. Shark ION F80

Shark ION F80 có thiết kế linh hoạt, giúp người dùng dễ dàng làm sạch các mảnh vụn, bụi... trên sàn nhà, tấm thảm hoặc những nơi khó lau chùi. Máy có hai chế độ sử dụng bao gồm ION Power và ION Boost, thời lượng pin sẽ thay đổi tùy vào chế độ mà bạn lựa chọn (60-80 phút).

Shark ION F80 đã được hơn 800 người dùng đánh giá trên Amazon, trong đó 70% mang hướng tích cực.

2. Dyson Cyclone V10

Dyson Cyclone V10 là một trong những mẫu máy hút bụi không dây mới nhất của hãng. Thiết bị có trọng lượng khá nhẹ và sức hút mạnh, sản phẩm có thể làm sạch lông thú, bột mịn, bụi... trên các bề mặt sàn gỗ, thảm. Nếu bộ lọc không hoạt động đúng cách, người dùng sẽ nhận được thông báo.

Dyson Cyclone V10 có thời lượng hoạt động lên đến 50 phút chỉ với một lần sạc, giúp bạn thoải mái lau dọn nhà cửa. Sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực của các chuyên gia và người dùng thông thường về khả năng làm sạch và cơ động, đạt 4,4/5 sao trên Amazon.

Dòng Dyson V10 có sẵn một số phiên bản để người dùng lựa chọn, đơn cử như Cyclone V10 Motorhead (làm sạch cơ bản), trong khi Cyclone V10 Animal phù hợp cho những ai nuôi chó mèo.

3. Gtech AirRam MK2

Với hơn 4,5 sao trên Amazon, Gtech AirRam MK2 là sản phẩm đứng thứ ba trong danh sách này. Sản phẩm có kiểu dáng hình trụ, không có túi đựng chất bẩn chuyên dụng, thay vào đó, bụi sẽ được nén và lưu trữ ở bên trong thiết bị. Gtech AirRam MK2 có thể nén 2,4L mảnh vụn và bụi thành viên nang và giữ trong thân máy.

Phía dưới sẽ có một vài đèn LED nhỏ cho phép người dùng kiểm soát dung lượng pin. Thiết bị có thể hoạt động khoảng 40 phút và mất 4 tiếng để sạc đầy.

4. Dyson V8 Absolute

Thiết bị có trọng lượng nhẹ, được tích hợp bộ lọc HEPA và hoạt động tốt trên bề mặt trải thảm, sàn gỗ cứng. Sức hút lớn cho phép nó làm sạch lông thú và bụi bẩn dễ dàng.

Máy có thể hoạt động liên tục suốt 40 phút chỉ với một lần sạc. Tuy nhiên, nếu sử dụng Max mode (chế độ tối đa), Dyson V8 sẽ chỉ hoạt động được 25 phút.

5. Bissell 1984

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu máy hút bụi cầm tay gọn nhẹ, chủ yếu để làm sạch lông thú cưng, ngũ cốc bị đổ trên sàn nhà bếp... thì Bissell 1984 sẽ là một lựa chọn tốt. Sản phẩm có thể lau chùi vết bẩn trên các bề mặt cứng như sàn gỗ, thảm liên tục trong vòng 40 phút ở mức công suất cao. Bissell 1984 nhận được 4,2/5 sao và hơn 680 đánh giá tích cực trên Amazon.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
5 mẫu máy hút bụi không dây có thời lượng pin lâu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO