5 mẫu chân váy công sở chuẩn thanh lịch dành cho quý cô trên 40 tuổi

10/06/2024 07:06

Muốn có vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng tới công sở, quý cô trên 40 tuổi nên tham khảo 5 mẫu chân váy sau đây.

Thời trang công sở của quý cô trên 40 tuổi không nên giới hạn trong những món đồ như áo sơ mi và quần âu. Thay vào đó, phụ nữ trên 40 tuổi hãy làm mới phong cách đi làm với các mẫu chân váy nữ tính. Không chỉ giúp thời trang công sở thêm đa dạng, chân váy còn nâng cấp vẻ sang trọng, yêu kiều cho quý cô văn phòng.

Chưa nhất thiết phải lựa chọn và phối đồ quá cầu kỳ, quý cô trên 40 tuổi chỉ cần sắm 5 mẫu chân váy công sở sau đây là dễ dàng tạo nên các outfit đi làm chuẩn thanh lịch.

Chân váy đen

5 mẫu chân váy công sở chuẩn thanh lịch dành cho quý cô trên 40 tuổi-15 mẫu chân váy công sở chuẩn thanh lịch dành cho quý cô trên 40 tuổi-2

Chân váy đen là phiên bản đơn giản nhất nhưng luôn được ưa chuộng theo năm tháng. Lý do cũng rất dễ hiểu, chân váy đen ghi điểm trang nhã, đồng thời có nét hiện đại, thời thượng. Quý cô trên 40 tuổi có thể kết hợp chân váy đen với mọi mẫu áo công sở đặc trưng như áo blouse trắng, áo sơ mi oversized. Bên cạnh đó, chân váy đen còn phù hợp để mix cùng áo thun trẻ trung, áo dệt kim nổi bật, từ đó giúp phong cách đi làm luôn mới mẻ, không bị nhàm chán.

Chân váy chữ A

5 mẫu chân váy công sở chuẩn thanh lịch dành cho quý cô trên 40 tuổi-35 mẫu chân váy công sở chuẩn thanh lịch dành cho quý cô trên 40 tuổi-4

Chân váy chữ A đang là một trong những món đồ thịnh hành vào mùa hè năm nay. Kiểu chân váy này không hề kén người mặc, giúp che nhược điểm hiệu quả và tạo cảm giác chân thon dài. Chân váy chữ A còn ghi điểm nữ tính và dịu dàng, rất phù hợp với phong cách của phụ nữ trên 40 tuổi.

Chân váy chữ A có nhiều phiên bản để chị em lựa chọn, chẳng hạn như chân váy màu be, chân váy màu trắng hoặc chân váy màu pastel ngọt ngào. Muốn vóc dáng được "hack" tối ưu, các quý cô hãy sơ vin khi diện chân váy chữ A, rồi chọn những kiểu giày như sandal quai mảnh, giày cao gót mũi nhọn, giày màu be.

Chân váy bút chì

5 mẫu chân váy công sở chuẩn thanh lịch dành cho quý cô trên 40 tuổi-55 mẫu chân váy công sở chuẩn thanh lịch dành cho quý cô trên 40 tuổi-6

Chân váy bút chì là món thời trang kinh điển trong tủ đồ công sở. Mẫu chân váy này rất nữ tính và chuyên nghiệp. Ngoài ra, với độ dài đến bắp chân, phom dáng gọn gàng, chân váy bút chì sẽ giúp "hack" chiều cao hiệu quả. Nhiều quý cô có thể lo ngại rằng chân váy bút chì dễ cộng tuổi cho vẻ ngoài. Tuy nhiên, nếu lựa chọn chân váy bút chì tông màu sáng, quý cô 40+ sẽ có diện mạo trẻ trung.

Ngoài ra, kết hợp chân váy bút chì với áo sơ mi trắng, áo màu pastel hay áo blouse họa tiết hoa cũng là cách hay để tăng thêm hiệu quả "hack" tuổi. Thao tác sơ vin và những đôi giày đứng dáng sẽ giúp quý cô 40+ hoàn thiện set chân váy bút chì đúng chất công sở.

Chân váy xếp ly

5 mẫu chân váy công sở chuẩn thanh lịch dành cho quý cô trên 40 tuổi-75 mẫu chân váy công sở chuẩn thanh lịch dành cho quý cô trên 40 tuổi-8

Dù không quá "hot" trong mùa hè năm nay, chân váy xếp ly vẫn là món thời trang chưa hề lỗi mốt. Chân váy xếp ly giúp vẻ ngoài thêm nổi bật, trẻ trung nhưng vẫn có nét thanh lịch. Chân váy xếp ly còn khắc phục nhược điểm hiệu quả và tạo độ thon gọn, cao ráo cho vóc dáng.

Bên cạnh chân váy xếp ly màu trung tính, quý cô trên 40 tuổi hãy đa dạng hóa phong cách công sở với chân váy tông màu pastel, đỏ đậm hoặc xanh dương. Dù rất nổi bật, những mẫu chân váy này vẫn có nét sang trọng, tinh tế.

Chân váy suông

5 mẫu chân váy công sở chuẩn thanh lịch dành cho quý cô trên 40 tuổi-95 mẫu chân váy công sở chuẩn thanh lịch dành cho quý cô trên 40 tuổi-10

Nhắc đến các xu hướng chân váy công sở hè 2024, không thể quên nói tới chân váy suông. Món thời trang này rất nữ tính nhưng cũng có nét hiện đại, trẻ trung. Với phom dáng gọn gàng, chân váy suông sẽ tạo độ chỉn chu và "ăn gian" chiều cao hiệu quả.

Các quý cô trên 40 tuổi không cần phối đồ phức tạp với chân váy suông. Chỉ cần kết hợp mẫu chân váy này với các kiểu áo như sơ mi oversized, áo blouse màu trung tính, áo thun tối giản, quý cô 40+ sẽ có được tổng thể trang phục trẻ trung, hút mắt.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
5 mẫu chân váy công sở chuẩn thanh lịch dành cho quý cô trên 40 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO