5 lý do người trẻ có xu hướng chọn căn hộ cho thuê thay vì mua chung cư

TQ| 22/03/2021 13:30

Việt BáoTrong những năm gần đây, sự leo thang không ngừng của giá đất tại quận 2, Thảo Điền, TP Hồ Chí Minh khiến việc sở hữu căn hộ trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, các căn hộ cho thuê vẫn đắt khách và không có dấu hiệu hạ nhiệt. Lý do là người trẻ, nhất là các cặp đôi mới cưới có xu hướng chuyển qua chọn căn hộ cho thuê thay vì chi tiền mua chung cư hay mua nhà đất.

Vì sao người trẻ lại chọn căn hộ cho thuê cao cấp thay vì chung cư?

Kinh tế tăng trưởng, thu nhập của người dân cũng cao lên, kéo theo đó là mức sống và tiêu chuẩn sống cũng ngày được nâng cao. Các căn hộ cho thuê cao cấp vì thế mà đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm chỗ “an cư” lý tưởng, với tiện ích chuẩn quốc tế và kết nối mọi không gian sống. Cụ thể như sau:

  • Phù hợp với gia đình có con nhỏ, người lớn tuổi

Điểm nổi bật nhất của căn hộ cao cấp đó là mọi sinh hoạt đều diễn ra trên một mặt sàn. Điều này rất “được lòng” gia đình có con nhỏ hay người lớn tuổi. Thay vì phải leo 2, 3 tầng lầu mỗi lần lên xuống giữa các phòng, bạn chỉ cần di chuyển vài bước chân từ phòng khách, phòng ngủ hay nhà vệ sinh.

Căn hộ rộng thoáng, các phòng hướng tới phòng khác

Gắn kết tình thân

Với thiết kế không gian mở, các căn phòng trong căn hộ đều có tính tương đồng và cửa đều hướng ra vị trí phòng khách. Đây cũng là nơi sum họp gia đình, tăng tương tác giữa các thành viên với nhau và hâm nóng tình thân.

Không mất quá nhiều thời gian dọn dẹp

Trong cuộc sống hiện đại, người phụ nữ không phải tất bật hoàn thành tốt công việc trên công ty, cơ quan. Họ còn phải gồng gánh những công việc nội trợ, dọn dẹp sau khi trở về nhà. Các áp lực đó khiến cho họ luôn cảm thấy mệt mỏi, khó chịu và dễ dẫn đến rạn nứt tình cảm vợ chồng.

Nhằm “giải thoát” nỗi mệt mỏi đó cho chị em, khi sống ở căn hộ cho thuê cao cấp, chủ nhân sẽ không cần bận tâm đến việc vệ sinh bên ngoài nhà. Bởi lẽ đã có hệ thống tạp vụ thường xuyên lau dọn các hành lang, khu vực chung tòa nhà.

  • Đầu tư tiện ích nội - ngoại khu phong phú

Kiểu thiết kế nội - ngoại thất hiện đại, đa dạng, phù hợp với lối sống đô thị. Vì thế, các căn hộ cho thuê cao cấp thường nhận được các lời khen “có cánh” từ các gia đình trẻ hay cặp vợ chồng mới cưới.

Hồ bơi là địa điểm thư giãn lý tưởng cho cả gia đình

Theo họ, môi trường sống chính là yếu tố cốt lõi để chọn địa điểm sinh sống. Các căn nhà phố chỉ có một mặt thoáng, không gian bị che khuất. Nhưng ở căn hộ cho thuê, môi trường thông thoáng hơn, “hứng trọn” ánh sáng tự nhiên và khí trời trong lành vào ngôi nhà của bạn.

Đặc biệt, các căn hộ thường có vị trí thuận tiện, xung quanh được đầu tư hạ tầng đồng bộ, giao thông di chuyển thông suốt. Đa phần, nơi ở gần với trường học, bệnh viện hay công viên, thuận tiện trong đưa đón và đi lại.

  • An ninh đảm bảo tuyệt đối

Với các dự án căn hộ cao cấp, chủ đầu tư luôn ghi điểm trong lòng cư dân bởi hệ thống an ninh chuyên nghiệp, thông qua nhiều lớp khác nhau. Từ cổng ra vào cho đến sảnh lễ tân đều có bảo vệ thực hiện nghiêm túc công tác bảo an, đảm bảo an toàn cho các gia đình sinh sống tại đây.

Không những vậy, một số dự án còn trang bị hệ thống đỗ xe thông minh, kiểm soát camera theo dõi và đầu tư cảm biến cửa vân tay cho từng hộ gia đình.

Hệ thống an ninh đảm bảo giúp cư dân yên tâm sinh sống

The Vista An Phú - Căn hộ cho thuê ở quận 2/ Thảo Điền, TPHCM lý tưởng

The Vista là khu căn hộ cao cấp nằm trên Xa Lộ Hà Nội, cách Thảo Điền một đoạn ngắn với nhiều căn hộ lớn nhất và tiện ích tốt nhất tại quận 2. Với lợi thế về vị trí thuận tiện, nơi đây được đề xuất cho các cặp vợ chồng hay gia đình nhỏ muốn đi tìm không gian sống lý tưởng.

The Vista An Phú được tạo thành từ 5 tòa tháp căn hộ, kết nối với nhau tại tầng 3 với nhiều tiện ích cao cấp dành cho cư dân. Có thể kể đến như: bể bơi, sân tennis, green, phòng tập gym, phòng xông hơi khô cho cả nam và nữ,... Các căn hộ rộng rãi, từ 90 mét vuông trở lên, trần nhà cao, phòng bếp khép kín và cửa sổ kính nhìn ra thành phố.

Ngỡ ngàng bởi thiết kế hiện đại, cao cấp, chuẩn phong cách phương Tây

Từ The Vista, bạn chỉ mất khoảng 2 - 5 phút lái xe là đến được hầu hết các địa điểm ở Thảo Điền và 15 phút di chuyển tới quận 1. Và chỉ cách chưa đầy 5 phút là đến Estella Place, Cantavil và các trung tâm thương mại khác ở đối diện Xa Lộ Hà Nội.

Không những vậy, bạn có thể tùy thuộc vào ngân sách cũng như nhu cầu của mình để chọn căn 2 phòng ngủ hoặc 3 phòng ngủ và các tùy chọn về nội thất, vị trí, chất lượng trang trí. Giá căn hộ tại The Vista dao động từ 800 - 1.300 USD/ tháng đối với căn 2 phòng ngủ, 1.000 - 2.000 USD với căn 3 phòng ngủ và lên đến 4.000 USD/ tháng đối với căn hộ áp mái.

Hi vọng với những chia sẻ chi tiết trên đây, các bạn trẻ đã có thể hiểu hơn về xu thế bất động sản trong thời điểm hiện tại. Đồng thời, bỏ túi được gợi ý địa điểm căn hộ cho thuê ở quận 2/ Thảo Điền, TPHCM uy tín, chất lượng tuyệt vời. Cân nhắc thật kỹ càng để có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
5 lý do người trẻ có xu hướng chọn căn hộ cho thuê thay vì mua chung cư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO