5 lỗi mix đồ layer mùa lạnh đã dìm dáng lại còn già thêm vài tuổi

13/12/2022 07:07

Dưới đây chính là những lỗi mà các nàng cần tránh để sở hữu phong cách diện đồ thật trẻ trung và ấn tượng.

Mùa đông thời tiết đổ lạnh, chị em ra đường hẳn là ai cũng layer trang phục lớp trong lớp ngoài để giữ ấm. Nhưng nếu diện không khéo có thể dẫn đến tình trạng luộm thuộm.

Có 4 lỗi layer phổ biến mà nhiều người mắc phải, chị em nên lưu ý tránh ngay nếu không muốn “tăng kí” cho ngoại hình.

Áo khoác oversized thiếu điểm nhấn

Phom dáng trang phục oversized đúng là mang đến nét phóng khoáng, bụi bặm nhưng chúng thực sự không hề lý tưởng để layer với nhau.

Cùng là áo len, sơ mi và blazer nhưng khi chọn kiểu blazer chiết eo, hoặc nhấn nhá thắt lưng/ sơ vin áo bên trong sẽ giúp cơ thể có điểm nhấn, nhìn mảnh mai và cao ráo hơn.

5 lỗi mix đồ layer mùa lạnh đã dìm dáng lại còn già thêm vài tuổi-1

Hãy nhớ rằng, món đồ quá rộng tuy có mang lại cảm giác thoải mái nhưng lại dễ nuốt dáng và khiến tổng thể trở nên “đồ sộ”. Các nàng hãy chọn những món đồ vừa vặn hay có thêm những điểm nhấn, vẻ ngoài mới thêm phần chỉn chu, vóc dáng mới thêm thon gọn, cao ráo.

Diện cùng lúc các item quá dày

Chất liệu dày dặn đúng là cứu tinh mùa lạnh nhưng dễ “phản chủ”. Layer quá nhiều các item dày dặn chỉ khiến người thêm nặng nề, khó chịu.

Các nàng kết hợp vừa đó, xen kẽ item dày với item mỏng, ví dụ như áo len mỏng + áo dạ dày, vẫn giữ ấm hiệu quả mà vóc dáng lại thanh thoát. Bạn có thể diện áo giữ nhiệt với phom dáng ôm sát cũng ổn.

5 lỗi mix đồ layer mùa lạnh đã dìm dáng lại còn già thêm vài tuổi-2

Layer tùy tiện

Chị em đừng chỉ vì lười mà layer đồ đông tùy tiện, điều này có nguy cơ khiến ngoại hình bạn giảm sút vì trông lôi thôi, bùng nhùng đó.

Thay vào đó, chị em khi ra đường muốn sở hữu giao diện chỉn chu. Ví dụ như thay áo dạ dáng dài bằng áo gilet ngắn, giảm bớt khối lượng đồ nỉ bên trong đã giúp nâng tầm outfit hơn hẳn.

5 lỗi mix đồ layer mùa lạnh đã dìm dáng lại còn già thêm vài tuổi-3

Mặc đồ rộng + dài cả cây

Mùa đông, khó mà tránh khỏi việc diện áo phao nhưng để mặc áo phao mà không sợ bị béo, là bạn hãy chọn những mẫu áo có kích cỡ phù hợp: không quá rộng, không quá dài để cơ thể nhìn cao ráo hơn.

Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế mix đồ trên rộng, dưới cũng rộng. Outfit cả cây món nào cũng rộng dễ khiến cơ thể nhìn bị thấp đi.

5 lỗi mix đồ layer mùa lạnh đã dìm dáng lại còn già thêm vài tuổi-4

Layer cả cây tối màu

Dù có mang đến vẻ ngoài cá tính hay giúp vóc dáng thêm thon gọn hơn nhưng cả một tổng thể tối màu chắc chắn sẽ cộng thêm cho các nàng vài tuổi.

Vậy nên các nàng hãy kết hợp hài hòa giữa các gam màu trầm và tươi sáng để trông vừa trẻ trung, nổi bật lại chẳng kém phần cá tính, trendy nhé!

Theo Xe và thể thao

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
5 lỗi mix đồ layer mùa lạnh đã dìm dáng lại còn già thêm vài tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO