5 loại trái cây ít calo, dễ tìm cho ai muốn giảm mỡ bụng

hồng diệp (theo live strong)| 12/03/2024 21:08

Việc kết hợp những loại trái cây thơm ngon và ít calo này vào thói quen hàng ngày có thể khiến hành trình giảm cân, giảm mỡ bụng của bạn trở nên thú vị và đầy hương vị.

1. Dưa hấu

Với hàm lượng nước cao và lượng calo tối thiểu, dưa hấu là sự lựa chọn mới mẻ cho những người muốn giảm cân, giảm mỡ bụng. Đây là một món ăn tuyệt vời mà không gây cảm giác tội lỗi với cân nặng, đặc biệt là những ngày hè nóng nực.

2. Dưa vàng

Ngọt, mọng nước và ít calo, dưa vàng là một loại trái cây khác có thể hỗ trợ nỗ lực giảm cân của bạn. Dưa vàng cũng giàu kali, giúp duy trì mức huyết áp khỏe mạnh.

3. Dâu tây

Dâu tây chứa nhiều chất chống oxy hóa và vitamin C, không chỉ ít calo mà còn giúp tăng cường trao đổi chất và thúc đẩy đốt cháy chất béo. Ăn nhẹ những quả dâu tây mọng nước này hoặc ăn kèm với sữa chua vào buổi sáng để có một khởi đầu ngày mới thật thú vị.

4. Đu đủ

Được biết đến với lợi ích tiêu hóa, đu đủ là một loại trái cây nhiệt đới rất ít calo. Đó là một nguồn chất xơ tốt, hỗ trợ tiêu hóa và giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, hạn chế ăn vặt không cần thiết.

5. Bưởi

Bưởi là loại trái cây giảm cân phổ biến, giúp tăng cường khả năng trao đổi chất và có thể giúp điều chỉnh lượng đường trong máu. Một nửa quả bưởi cỡ trung bình chứa khoảng 52 calo, là sự bổ sung lý tưởng cho bữa sáng hoặc bữa ăn nhẹ của bạn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
5 loại trái cây ít calo, dễ tìm cho ai muốn giảm mỡ bụng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO