5 lần fan KPOP bàng hoàng vì idol lộ ảnh thân mật với bạn khác giới

HL (Tổng hợp),| 10/07/2021 21:47

Những sự cố này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng của idol trong mắt fan KPOP.

1/ Mina (TWICE) - Bambam (GOT7) 

Một trong những scandal đáng buồn trong sự nghiệp của TWICE chính là sự cố lộ ảnh thân mật giữa Mina và đàn anh Bambam (GOT7). Bức ảnh hai thần tượng nằm sát cạnh nhau được leak lên Instagram vào tháng 3/2017 và lập tức trở thành đề tài nóng.

Vụ việc bị đẩy lên cao hơn khi công ty JYP Entertainment lên tiếng xác nhận bức ảnh là có thật, không phải sản phẩm của photoshop. Tuy nhiên, người đại diện cho biết cặp đôi không hề hẹn hò như lời đồn. Vụ scandal này đã khiến cả hai idol ngoại quốc này phải nhận nhiều chỉ trích. Đặc biệt Mina, netizen nhận xét cô nàng là "tầm ngẩm tầm ngầm mà đấm chết voi".

2/ Chen (EXO) - Bạn gái cũ 

Tháng 9/2016, loạt ảnh Chen (EXO) với bạn gái cũ bị tung lên mạng xã hội. Trong ảnh, giọng ca chính của EXO ôm ấp bạn gái rất thân mật khiến netizen chắc chắn họ là người yêu của nhau. Được biết, loạt ảnh này do một người bạn chung của cặp đôi tung ra.

Thời điểm những bức ảnh này bị leak, Chen và bạn gái đã chia tay. Cả nam idol và công ty quản lý SM Entertainment đều không lên tiếng về sự cố này.

3/ Yuvin - Sohee 

Năm 2019, cựu thành viên MYTEEN - Yuvin và cô nàng Sohee, cưu thành viên I.B.I, khiến fan bàng hoàng về mối quan hệ của họ. Loạt ảnh hẹn hò của cả hai bị một sasaeng fan tung lên mạng vào đúng vào khoảng thời gian nam idol vừa chuẩn bị debut cùng Kim Kookheon.

Được biết, Yuvin và Sohee đã ở bên nhau trong quãng thời gian khó khăn, chật vật nhất. Vì ở chung một công ty, đôi trai tài gái sắc còn có dịp hợp tác chung trong những sản phẩm âm nhạc, OST,v.v. Vào thời điểm đó, nam idol vừa trở nên nổi tiếng nhờ hiệu ứng "Produce X 101", fan KPOP cho rằng scandal này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của anh chàng.

4/ Yulhee - Minhwan (FT.ISLAND) 

Chuyện tình của đôi vợ chồng trẻ YulheeMinhwan (FT.ISLAND) được biết đến khi cựu thành viên LABOUM đăng tải những bức ảnh thân mật với bạn trai lên tài khoản Facebook cá nhân. Sau đó, đại diện 2 bên đã xác nhận về mối quan hệ yêu đương.

Không lâu sau, Yulhee tuyên bố rời nhóm, kết thúc sự nghiệp ca hát để trở thành một người vợ, người mẹ. Hiện tại, cả hai đã kết hôn được 3 năm và đang sống hạnh phúc bên những đứa con đáng yêu của mình.

5/ IU - Eunhyuk (Super Junior) 

Sẽ quá nhẹ nhàng nếu sử dụng từ "sự cố" để nói về những gì xảy ra giữa IUEunhyuk vào năm 2012. Bức ảnh định mệnh này được chụp tại nhà riêng của "nữ hoàng nhạc số", trong một lần nam idol đến thăm cô nàng. Không khí mờ ám trong tấm hình là thứ đã phá hủy hình ảnh đẹp của 2 nghệ sĩ trong mắt công chúng. Theo như lời nữ ca sĩ, đây là một tai nạn khi cô nàng chọn nhầm ảnh để đăng.

Trong khi IU tiếp tục sự nghiệp âm nhạc đầy hào quang thì Eunhyuk trượt dài trong những lời chỉ trích, phỉ nhổ. Nam thần tượng stress nghiêm trọng và thậm chí đã từng nghĩ đến cái chết để giải thoát cho bản thân.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
5 lần fan KPOP bàng hoàng vì idol lộ ảnh thân mật với bạn khác giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO