5 Kinh nghiệm lựa chọn xe tải chở hàng đi tỉnh không nên bỏ qua

T/H| 29/10/2021 07:00

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe tải chở hàng trong thành phố và ngoại tỉnh, tiếp xúc với nhiều trường hợp khách hàng lớn nhỏ, Saigon Express xin được chia sẻ một vài kinh nghiệm lựa chọn xe tải chở hàng đi tỉnh. Nếu quý khách đang cần tìm hiểu thông tin này, hãy tham khảo bài viết sau nhé.

image001(2).jpg

Kinh nghiệm lựa chọn xe tải chở hàng đi tỉnh cần biết

Thuê xe chở hàng đi tỉnh đang là dịch vụ khá phổ biến và tiện ích tại TPHCM. Quý khách hoàn toàn có thể thuê xe chở hàng đi các tỉnh lân cận, hoặc bất cứ tỉnh nào trên cả nước. Ưu điểm của dịch vụ thuê xe tải chở hàng đi tỉnh là nhanh gọn, không lo lắng các vấn đề phát sinh về xe cộ, hàng hoá vì đơn vị cho thuê xe sẽ xử lý giúp bạn. Tuy nhiên, quý khách cũng cần lưu ý một vài điều sau đây:

1. Lựa chọn kích thước, tải trọng xe phù hợp với khối lượng hàng hoá

Để giúp quý khách tiết kiệm được ngân sách tối ưu. Hãy tính tổng khối lượng hàng hoá và cung cấp cho đơn vị cho thuê để được tư vấn lựa chọn loại xe phù hợp và báo giá cụ thể. Tránh việc đặt xe sai tải trọng, kích thước so với khối lượng hàng hoá sẽ bị phát sinh chi phí bù lỗ cho nhà xe hoặc lãng phí ngân sách.

2. Lựa chọn hình thức thuê xe phù hợp

Nếu bạn thuê xe chở hàng đi tỉnh, hãy xin báo giá trọn gói từ đơn vị cho thuê. Không thuê xe chạy báo giá theo km vì chi phí sẽ rất đắt, thậm chí có thể gấp đôi báo giá trọn gói.

3. Chủ động đóng gói, chất xếp hàng hóa lên xe

Tài xế không có nhiệm vụ bốc vác và chất xe cho quý khách. Khi cần sự hỗ trợ, quý khách hãy liên hệ với đơn vị cho thuê để nhận bảng giá bốc xếp hàng hóa riêng. Luôn sắp xếp sẵn nhân công bốc vác hàng hóa cả chiều nhận hàng và chiều trả hàng để giải phóng xe di chuyển đi nơi khác.

4. Đúng giờ, đúng lịch hẹn

Hầu hết các đơn vị cho thuê xe tải chở hàng đều có phát sinh phí chờ đợi. Vậy nên quý khách hãy luôn đúng giờ so với lịch hẹn, trường hợp xe đi tỉnh có thuê luôn chiều về ngược lại, hãy thương lượng thời gian chờ giữa hai bên.

5. Tìm hiểu kỹ thông tin về đơn vị cho thuê để “chọn mặt gửi vàng”

Trước khi chọn thuê, cần tham khảo các đánh giá của người đi trước, kiểm tra kỹ hợp đồng dịch vụ, so sánh bảng giá giữa nhiều đơn vị, các điều khoản đền bù hợp đồng… để có sự chủ động trong xử lý tình huống.

Saigon Express cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng đi tỉnh Giá tốt - Tử tế - Chuyên tghiệp

Nếu bạn đang cần thuê xe tải chở hàng đi tỉnh thì Saigon Express là lựa chọn uy tín không nên bỏ qua. Chúng tôi hoạt động dựa trên lợi ích của khách hàng, lấy sự tử tế phục vụ quý khách và trở thành đơn vị cho thuê xe tải hàng đầu TPHCM được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

Chúng tôi cam kết:

- Xe tải chất lượng - Đa dạng chủng loại: Hệ thống xe của Taxi tải Sài Gòn với số lượng lớn, đa dạng về kích thước và trọng tải được phân bố đều trên địa bàn TPHCM.

- Nhanh chóng - An toàn - Đúng giờ: Xe tải có mặt đúng giờ theo hợp đồng. Vận chuyển nhanh chóng và bảo toàn tài sản tuyệt đối, đảm bảo quyền lợi cho mọi khách hàng.

- Giá thuê xe tải chở hàng siêu tiết kiệm: Giá cước dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ cạnh tranh nhất so với các đơn vị khác hiện nay.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ kèm theo như: bốc xếp, đóng gói, lắp đặt… hàng hoá.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ Taxi Tải Sài Gòn - Saigon Express 

Hotlie:  0939 176 176 - (028) 3838 2238 để được tư vấn báo giá trực tiếp.

Trên đây là những kinh nghiệm lựa chọn xe tải chở hàng đi tỉnh. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp quý khách có được những kiến thức cần thiết để có được lựa chọn tốt nhất cho mình.

Bài liên quan
  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Sự quyết tâm hòa Nhập chứ không hòa Tan!
    Là lớp người trẻ thuộc thế hệ GenZ, thầy giáo hóa Chất Nguyễn Thành Trung đã ghi danh tên tuổi của mình trên các nền tảng mạng xã hội và trở thành nguồn cảm hứng giúp trau dồi kiến thức hóa học cho các em học sinh. Với bước đi chọn cho riêng minh là truyền đạt kiến thức, thay vì chạy theo xu hướng giới trẻ, câu chuyện khởi nghiệp của Nguyễn Thành Trung quả thực sẽ thắp sáng lên niềm tin và quyết tâm khẳng định tên tuổi cho người trẻ.
  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Hành trình từ người đam mê hóa học đến nhà sáng tạo câu hỏi Đường lên đỉnh Olympia
    Gây ấn tượng mạnh với những câu hỏi video về hóa học trong nhiều năm tại Đường lên đỉnh Olympia nhưng không nhiều người biết hành trình đầy thử thách phía sau Thầy giáo hoá chất Nguyễn Thành Trung. Thậm chí, đã từng có những thời điểm anh phải làm thêm đủ thứ công việc để có thể tiếp tục theo đuổi đam mê.
  • Gặp gỡ TikToker Lê Công Trí: Hành trình trở thành Idol Live với giọng hát ngọt ngào
    Bằng tài năng ca hát cùng khả năng giao tiếp hài hước, Công Trí nhanh chóng sở hữu hơn 100K người theo dõi trên nền tảng TikTok, trở thành gương mặt được cộng đồng mạng nhớ đến thông qua những livestream hàng nghìn “mắt xem”.
  • Taxi Tải Thành Hưng: Dịch vụ chuyển nhà an toàn, tiết kiệm tại Hà Nội‏
    Chuyển nhà là một việc đầy thách thức đòi hỏi kinh nghiệm và trang thiết bị hỗ trợ phù hợp. Đặc biệt khi bạn phải di chuyển đồ đạc từ nơi này đến nơi khác, có rất nhiều khó khăn như tính toán thời gian và thực hiện đóng gói, dọn dẹp, vận chuyển về nhà mới, sắp xếp, tháo lắp tivi, tủ lạnh, giường, tủ,… khiến bao gia đình đối mặt với áp lực, hoang mang. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TP.HCM, Taxi Tải Thành Hưng là một lựa chọn đáng tin cậy.
  • Học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không? Cơ hội việc làm thế nào
    Bạn đang tìm kiếm một ngành nghề mới để phát triển sự nghiệp? Bạn đang quan tâm đến lĩnh vực xuất nhập khẩu nhưng lại lo lắng về khả năng xin việc và thành công trong ngành này? Liệu học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không mời bạn đọc theo dõi chi tiết trong bài viết này.
  • Phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Phun xăm chân mày ở đâu đẹp, uy tín?
    Chân mày là một trong ngũ quan ảnh hưởng đến sự hài hoà và thẩm mỹ của gương mặt. Do đó, nhiều khách hàng lựa chọn phương pháp phun xăm chân mày để tân trang nhan sắc mà không cần can thiệp xâm lấn quá sâu. Vậy phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Nên phun xăm chân mày ở đâu đảm bảo an toàn, uy tín?
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
5 Kinh nghiệm lựa chọn xe tải chở hàng đi tỉnh không nên bỏ qua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO