5 đôi má mochi, mandu nổi tiếng nhất trong giới idol KPOP

HL (Tổng Hợp),| 09/07/2021 19:32

039;Má mochi' chưa bao giờ là tiêu chuẩn sắc đẹp của người Hàn nhưng lại là một điểm thu hút mà người đối diện khó có thể cưỡng lại được khi nhìn vào nhan sắc của những idol này.

Người Hàn Quốc luôn giữ một quan điểm bất hủ về tiêu chuẩn cái đẹp, đó là khuôn mặt càng nhỏ thì càng tốt. Một gương mặt tiêu chuẩn đó là chiều ngang chỉ được bằng một chiếc đĩa CD mà thôi. Chính vì vậy, nhiều công ty giải trí rất ưu tiên yếu tố này khi tìm kiếm thực tập sinh để đào tạo thành những ngôi sao nhằm tìm kiếm sự chú ý từ công chúng.

Song, các fan KPOP ngày nay cho rằng việc có một gương mặt nhỏ và cằm nhọn thực sự không quá cần thiết. Nhiều idol sở hữu đôi má bầu bĩnh, tròn xoe như chiếc bánh nhưng cũng đủ đáng yêu để đốn tim fan.

Baekhyun (EXO) 

Giọng ca chính của EXO sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn với phần cằm chuẩn v-line. Thế nhưng mỗi khi Baekhyun  tăng cân thì đôi má của anh chàng trở nên phúng phính, căng tròn rất dễ thương. Các fan thường gọi Baekhyun với biệt danh "Byun Mochi" nhằm ca ngợi vẻ đáng yêu của nam idol.

Ngoài ra, Baekhyun cũng từng được đạo diễn phim "Moon Lover" miêu tả là "chàng trai làm gì cũng cưng", có vẻ như biệt danh này rất hợp với anh chàng.

Jimin (BTS) 

Trước khi có visual đẹp ma mị như hiện tại thì Jimin đã từng có khoảng thời gian khá mũm mĩm. Mặc dù sau khi giảm cân, thành viên BTS trở nên ăn ảnh hơn rất nhiều nhưng không ít ARMY vẫn nhớ về khoảng thời gian mà nam idol luôn toát lên nét dễ thương với cặp má mochi chính hiệu.

Jennie (BLACKPINK) 

"Jen mandu" hay "Jen mochi" đều là những biệt danh rất nổi tiếng của cô nàng Jennie (BLACKPINK). Dù để mặt mộc hay make up thì center của BLACKPINK luôn để lộ cặp má tròn. Sở hữu khuôn mặt cute là thế nhưng khi lên hình, nữ idol vẫn tỏa ra vẻ sang chảnh, đầy khí chất người mẫu.

Yoseob (HIGHLIGHT)

Từng chiến thắng trong cuộc bình chọn "Thần tượng giống thú cưng nhất", Yoseob trở nên nổi tiếng với nụ cười đốn tim và má mochi trắng nõn. Mặc dù hiện giờ đang bước vào độ tuổi 30 nhưng visual của anh chàng vẫn không thay đổi so với thời còn đỉnh cao sự nghiệp là bao. Nhiều fan còn đùa rằng có lẽ Yoseob sẽ trẻ mãi không già.

Sohee 

Khoảng thời gian 2008-2010, Wonder Girls từng làm mưa làm gió ở thị trường Hàn. Thành viên nổi tiếng nhất là Sohee, em út của nhóm. Cô nàng này là người khởi xướng cho trào lưu mặt bánh bao từng làm mưa làm gió trên Internet. Phần lớn nam giới Hàn Quốc ngày ấy đều mê mẩn gương mặt tròn xoe của Sohee bất chấp đó không phải tiêu chuẩn về cái đẹp của họ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
5 đôi má mochi, mandu nổi tiếng nhất trong giới idol KPOP
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO