5 đồ uống ít calo giúp giảm mỡ nội tạng và giảm cân hiệu quả

Thanh Thanh| 31/03/2024 21:55

Trang Food.NDTV đưa ra 5 đồ uống ít calo giúp giảm mỡ nội tạng và giảm cân hiệu quả.

5 đồ uống ít calo giúp giảm mỡ nội tạng và giảm cân hiệu quả
Đồ uống ít calo giúp giảm mỡ nội tạng và giảm cân hiệu quả. Đồ họa: Thanh Thanh

Có nhiều đồ uống thơm ngon, ít calo có thể bổ sung vào chế độ ăn kiêng để đạt mục tiêu giảm mỡ nội tạng và giảm cân. Những đồ uống giải khát và ít calo này sẽ giúp bạn đủ nước, kiểm soát cơn đói.

Trà xanh

Trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa, đặc biệt là catechin, giúp oxy hóa chất béo ngay cả khi bạn nghỉ ngơi. Trà xanh còn có tác dụng giảm mỡ nội tạng. Thức uống này giúp cắt giảm lượng calo tổng thể. Vì vậy, nên bổ sung trà xanh thường xuyên trong chế độ ăn uống.

Nước ép dưa chuột và mùi tây

Dưa chuột với hàm lượng nước và chất xơ cao, hỗ trợ quá trình hydrat hóa trong cơ thể. Đồng thời, giúp bạn no lâu với lượng calo tối thiểu. Trong khi đó, mùi tây có đặc tính lợi tiểu nhẹ và là nguồn cung cấp dồi dào vitamin và khoáng chất.

Khi kết hợp cùng nhau sẽ tạo thành thức uống chứa nhiều chất dinh dưỡng, ít calo, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Nước chanh tươi

Nước chanh không chỉ ít calo mà còn chứa nhiều chất chống oxy hóa và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe tổng thể. Bắt đầu ngày mới với một ly nước chanh có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất của bạn một cách tự nhiên.

Bạn có thể kết hợp trái cây với nước chanh như thêm táo cắt nhỏ, cà rốt hoặc củ dền thái lát.

Sữa lên men (Buttermilk)

Buttermilk là sữa tươi dạng lỏng lên men, có vị chua, thích hợp với chế độ ăn kiêng. Thức uống này ít calo và giàu men vi sinh, hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa và giữ cho cơ thể đủ nước.

Uống 1 ly sữa lên men lạnh này như một bữa ăn nhẹ vào buổi trưa để kiềm chế cơn đói và có tác dụng giải nhiệt trong những tháng hè oi bức.

Nước dừa

Bạn có thể thêm một vài nguyên liệu vào nước dừa để tăng hương vị mà vẫn đạt mục tiêu giảm cân. Thêm một chút nước cốt chanh, vài lá bạc hà và một chút mật ong để tạo vị ngọt. Để tăng thêm dinh dưỡng, cho vào một ít hạt chia.

Bài liên quan
  • 4 loại trái cây giàu enzyme, ít calo giúp giảm mỡ nội tạng
    Nếu cơ thể con người thiếu enzyme sẽ gây rối loạn chuyển hóa các cơ quan, tích tụ một lượng lớn chất béo nội tạng dẫn đến béo phì. Vì vậy, chúng ta cần bổ sung nhiều loại enzyme để thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Dưới đây là một số loại trái cây giàu enzyme, ít calo giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm mỡ nội tạng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
5 đồ uống ít calo giúp giảm mỡ nội tạng và giảm cân hiệu quả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO