5 công thức salad làm đa dạng chế độ ăn kiêng giảm cân của bạn

Hồng Diệp (theo Boldsky)| 23/03/2024 19:19

Salad là một món ăn giảm cân hiệu quả, dưới đây là 5 công thức salad ít calo để làm đa dạng hơn cho thực đơn ăn kiêng giảm cân của bạn.

1. Salad ức gà

Làm món salad bằng cách thêm hỗn hợp các loại xanh tốt cho sức khỏe có lượng calo thấp, không chứa chất béo và cung cấp cho cơ thể bạn những chất dinh dưỡng quan trọng. Thêm ức gà thái lát, hành tây thái lát và 1 thìa cà phê dầu ô liu, một lượng phô mai ít béo để tăng lượng canxi và protein để món ăn thêm ngon và bổ dưỡng.

2. Salad hải sản

Protein là một chất dinh dưỡng quan trọng và nên là một phần của chế độ ăn kiêng giảm cân. Các loại hải sản như tôm hoặc cá nướng sẽ bổ sung thêm protein vào món salad của bạn vì chúng là nguồn cung cấp protein tuyệt vời, ít chất béo và calo. Bạn có thể thêm các loại rau trộn vào món salad hải sản như cà chua thái lát, hành tây thái lát, đậu hoặc dưa chuột thái lát và rưới nước sốt dầu giấm lên trên.

3. Salad quả lê, óc chó và phô mai xanh

Lê là nguồn chất xơ tuyệt vời, giúp bạn no lâu và giữ mức năng lượng ổn định trong vài giờ. Quả óc chó cung cấp protein cũng như năng lượng, chứa chất béo không bão hòa giúp thỏa mãn cơn đói của bạn. Để làm món salad này, hãy thêm 1 ít rau xanh, vài lát lê, 1 ít quả óc chó, 1 thìa phô mai xanh, hành tây thái lát,... rưới nước sốt ít calo lên và thưởng thức.

4. Salad đậu

Đậu chứa nhiều protein, cung cấp năng lượng cho cơ thể. Thêm đậu xanh vào món salad của bạn sẽ giúp món salad của bạn nhiều chất xơ mà vẫn đảm bảo không thừa calo. Đây là một cách tuyệt vời để tăng cường dinh dưỡng trong quá trình giảm cân của bạn.

5. Salad bí ngô nướng và quionaMón salad này chứa nhiều vitamin A nhờ bí ngô. Mặt khác, quinoa là nguồn cung cấp protein, chất xơ và các vitamin và khoáng chất quan trọng khác. Sự kết hợp này có 13,3 gam chất béo và 17,8 gam protein, rất phù hợp cho quá trình giảm cân của bạn.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    5 công thức salad làm đa dạng chế độ ăn kiêng giảm cân của bạn
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO