5 công thức giúp bạn có phong cách nữ tính, tinh tế và nhẹ nhàng

Vũ Thảo (Đẹp/Vietnam+)| 17/06/2023 08:35

Nếu có tình yêu mãnh liệt dành cho những chiếc đầm lụa điệu đà, bạn có thể chọn những thiết kế có gam màu pastel như hồng phấn, xanh da trời, vàng gà con,… kết hợp với các chi tiết ren hoặc in hoa.

Nếu bạn yêu thích phong cách nữ tính, tinh tế và nhẹ nhàng, hãy cùng khám phá 5 bí kíp sau đây để mặc đẹp nhé.

Những chiếc đầm nữ tính đậm chất lãng mạn - bí quyết cho một quý cô ngọt ngào

Nếu có tình yêu mãnh liệt dành cho những chiếc đầm lụa điệu đà, bạn có thể chọn những thiết kế có gam màu pastel như hồng phấn, xanh da trời, vàng gà con,… kết hợp với các chi tiết ren hoặc in hoa, đặc biệt là nền hoa nhí.

Các phụ kiện đi kèm khi diện những chiếc đầm kiểu này như trang sức đơn giản, giày cao gót trơn màu.

5 cong thuc giup ban co phong cach nu tinh, tinh te va nhe nhang hinh anh 1

Bản thân kiểu đầm này vốn đã rất nữ tính nên sự đơn giản từ phụ kiện sẽ khiến người mặc thanh lịch và trẻ trung hơn.

Ngoài ra, để dung hòa giữa nét lãng mạn truyền thống và tinh thần hiện đại, bạn có thể chọn diện những set đồ gồm áo croptop-chân váy xòe màu sắc trang nhã ngọt ngào.

Áo croptop - tinh tế đầy thơ mộng mà vẫn rất thời thượng

Nếu yêu thích những phong cách lãng mạn, bạn sẽ chuộng những chiếc croptop có kiểu dáng đầy nữ tính. Những chiếc áo croptop chất liệu cotton thoải mái, điểm xuyết các chi tiết đường diềm hay ren, kiểu dáng corset cổ điển.

5 cong thuc giup ban co phong cach nu tinh, tinh te va nhe nhang hinh anh 2

Bên cạnh đó, bạn có thể thử những chiếc croptop siêu ngắn, phom dáng đơn giản nhưng rất linh hoạt trong việc mix & match.

Và bí quyết để diện croptop sao cho thật phong cách nằm ở chiếc quần được chọn để phối cùng, như áo croptop phối cùng quần ống rộng nhằm tạo hiệu ứng kéo dài chân và tăng thêm độ thanh lịch cho tổng thể.

Không bao giờ sợ lỗi mốt với denim

Một món đồ làm bằng denim có thể đa dụng và linh hoạt đến thế nào. Quần jeans phối với croptop năng động trẻ trung, quần jeans diện cùng bikini nóng bỏng,… Hay thậm chí là khi làm vườn, chiếc yếm denim cũng có thể đem đến cho giúp bạn nhí nhảnh vô cùng đáng yêu.

5 cong thuc giup ban co phong cach nu tinh, tinh te va nhe nhang hinh anh 3

Đó chính là giá trị thẩm mỹ vượt thời đại của denim - yếu tố quyết định khiến bạn thực sự nên thêm món đồ này vào tủ đồ thời trang hằng ngày của mình.

Độ dài quyết định sự sang trọng

Những kiểu đầm dài qua gối, bất kể đó là đồ diện hằng ngày hay khi tham gia sự kiện, đều rất đẹp. Những chiếc đầm dáng ôm giúp khoe khéo đường cong quyến rũ.

5 cong thuc giup ban co phong cach nu tinh, tinh te va nhe nhang hinh anh 4

Để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, đầm thường có các chi tiết nhấn nhá như ren, bèo nhún hay dáng cổ trễ chứ không phải kiểu trơn cơ bản.

Thiên nhiên là “phụ kiện” tuyệt vời nhất

Thiên nhiên thực sự là món bức phông nền lý tưởng giúp bạn tỏa sáng hơn bao giờ hết. Một vườn cây xanh lá với những đóa hoa nở rộ, hay một bông hoa rực rỡ điểm tô cho mái tóc óng ả,…

5 cong thuc giup ban co phong cach nu tinh, tinh te va nhe nhang hinh anh 5

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp lãng mạn nên thơ thì nhất định đừng quên chụp ảnh với thật nhiều cỏ cây hoa lá để tôn lên bộ trang phục đầy phong cách của mình./.

Vũ Thảo (Đẹp/Vietnam+)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
5 công thức giúp bạn có phong cách nữ tính, tinh tế và nhẹ nhàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO