5 công thức diện blazer sang - xịn - mịn dành cho nàng công sở tuổi 30

12/03/2022 09:29

Bỏ lại hết cái mác già nua, nghiêm nghị sang một bên, nàng công sở có ngay những chiêu diện blazer trẻ trung, sành điệu mà hack dáng cực siêu.

Blazer luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng. Không kể tuổi teen hay chị em công sở, thanh lịch đi làm hay thoải mái chơi bời cùng bạn bè thì blazer luôn được lòng hội chị em. Nhất là trong thời điểm giao mùa mát mẻ thì blazer lại được chuộng hơn cả.

Nhưng xét cho cùng áo blazer vẫn luôn là một dáng áo chuẩn mực, nghiêm túc nên đa phần bị gán mác khô cứng và già trước tuổi. Bỏ lại hết cái mác già nua, nghiêm nghị sang một bên, nàng công sở có ngay những chiêu diện blazer trẻ trung, sành điệu mà hack dáng cực siêu.

Khoác blazer hờ hững

Nếu chỉ mặc theo cách thông thường, blazer rất dễ khiến chị em lâm vào cảnh nghiêm nghị, có phần già dặn so với tuổi. Nhưng chỉ cần khoác hờ hững trên vai thì khí chất sang chảnh chắc chắn sẽ đạt level max.

5 công thức diện blazer sang - xịn - mịn dành cho nàng công sở tuổi 30-1

Dù cho bạn diện một bộ váy áo gợi cảm hay một set đồ thoải mái với sơ mi và quần jeans... thì chỉ cần bạn khoác blazer hờ hững trên vai là đã đủ sức tạo nét khác biệt cho cả set đồ. Khi đó chẳng cần dụng tâm lên đồ cầu kỳ, nàng công sở cũng có ngay một vẻ ngoài sang chảnh kiêu kỳ không hề trộn lẫn với bất kỳ ai.

Nhấn nhá thêm dây thắt lưng

Chiếc thắt lưng mảnh mai không chỉ có thể làm nổi bật vòng eo mà còn kéo dài tỷ lệ giúp chiều cao được cải thiện đáng kể. Chiếc thắt lưng cũng có thể giúp chiếc áo blazer của bạn thoát khỏi sự đơn điệu và cũng thêm nét nữ tính sang chảnh cho mọi cô nàng khi diện blazer.

5 công thức diện blazer sang - xịn - mịn dành cho nàng công sở tuổi 30-2

Khi mặc blazer, bạn có thể chọn thắt lưng khác màu để tổng thể phối màu bớt nhàm chán, nhưng nếu muốn hack dáng cao ráo nhất có thể thì một chiếc dây thắt eo xuyệt tông là hoàn hảo nhất. Chiếc dây lưng mảnh mai còn có thể làm giảm độ nam tính, mạnh mẽ của các nàng khi diện blazer dáng suông.

Công thức diện blazer sang xịn mịn mà vẫn chuẩn chỉnh style công sở

Công thức 1: Sơ mi + blazer

5 công thức diện blazer sang - xịn - mịn dành cho nàng công sở tuổi 30-3

Đây luôn là cách diện blazer chuẩn chỉnh cho nàng công sở. Nếu bạn sợ công thức này nghiêm nghị quá mức thì hãy chọn những gam màu sáng mix cùng nhau. Hoặc diện theo style vintage cổ điển với sơ mi bẻ cổ ra ngoài blazer, một chiêu tuy "cũ mèm" nhưng vẫn cho hiệu ứng sang xịn cho set đồ công sở của bạn.

Công thức 2: Blazer + quần jeans lửng mắt cá chân

5 công thức diện blazer sang - xịn - mịn dành cho nàng công sở tuổi 30-4

Diện cùng blazer, tôn dáng nhất vẫn là những thiết kế quần jeans lửng lộ mắt cá chân thon gọn. Diện cùng boots thfi cá tính mà mix cùng sandals/ giày cao gót thì max sang luôn.

Công thức 3: Blazer + váy

5 công thức diện blazer sang - xịn - mịn dành cho nàng công sở tuổi 30-5

Chưa bao giờ ngừng hấp dẫn nàng công sở, công thức blazer + váy liền/ chân váy đủ giúp nàng thêm sang trọng, kiêu kỳ trong những sự kiện quan trọng và thanh lịch duyên dáng chốn văn phòng.

5 công thức diện blazer sang - xịn - mịn dành cho nàng công sở tuổi 30-6

Nhất là với thời tiết ấm áp dịu dàng như hiện tại thì công thức này quá chuẩn để xuống phố dịu dàng đón ngày giao mùa ấm áp.

Công thức 4: Diện cả cây suit

5 công thức diện blazer sang - xịn - mịn dành cho nàng công sở tuổi 30-7

Diện suit đến công sở, bất kỳ cô nàng nào cũng biến thành nữ tổng tài cá tính, mạnh mẽ và sang trọng tuyệt đối. Nếu sợ già khi diện suit thì hãy chọn những gam màu pastel nhẹ nhàng hay nhấn nhá thêm những chiếc túi xách màu nổi để tạo điểm nhấn cho phong cách của mình.

5 công thức diện blazer sang - xịn - mịn dành cho nàng công sở tuổi 30-8

Suit đen luôn bị gán mác đứng đắn khó gần, nhưng nếu bạn biến tấu theo 2 chiêu này thì bao nhiêu nghiêm nghị đều tan biến hết.

5 công thức diện blazer sang - xịn - mịn dành cho nàng công sở tuổi 30-9

Đỉnh cao của diện suit chính là trong - ngoài như một, tức là bạn diện nguyên cả cây từ trong ra ngoài. Khi đó điểm nhấn đắt giá nhất chính là đôi giày và chiếc túi bạn cầm trên tay.

Công thức 5: Blazer + set matching

5 công thức diện blazer sang - xịn - mịn dành cho nàng công sở tuổi 30-10

Đây cũng là một cách diện đồ xuyệt tông mà các nàng có thể biến tấu cho chiếc blazer của mình. Hãy chọn những set đồ matching cùng hệ màu với nhau để tạo độ đồng điệu cho tổng thể. Chẳng cần phải lên đồ quá gắt, nàng công sở cũng có chiêu mix blazer sang xịn mịn cho mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
5 công thức diện blazer sang - xịn - mịn dành cho nàng công sở tuổi 30
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO