5 cây cảnh thích hợp để bàn thờ Thần tài giúp gia chủ không ngừng phát lộc

Thủy Linh| 07/12/2021 16:54

GD&TĐ - Nếu đặt 1 trong 5 loại cây dưới đây lên ban thờ Thần tài sẽ giúp gia chủ làm đâu thắng đó, phát tài phát lộc vô cùng viên mãn ít ai bì kịp.

5 cây cảnh thích hợp để bàn thờ Thần tài giúp gia chủ không ngừng phát lộc

Theo tư vấn của chuyên gia phong thủy Phùng Phương, những loại cây dưới đây hay được các gia đình lựa chọn nhất để trưng trên bàn thờ Thần tài với mong muốn “hút tài lộc”.

Cây ngọc bích

Trong các loại cây thì đây là loài cây để bàn thờ khá được ưa thích với lá màu xanh ngọc tự nhiên và hoa vàng, trắng. Khi bạn dùng cây ngọc bích làm cây để bàn thờ Phật, hay bàn thờ gia tiên, thần tài giúp mang lại sức khỏe, bình an, công việc thuận lợi hơn rất nhiều.

Cây ngọc ngân

“Ngọc” là ngọc bích biếc xanh, “Ngân” là ngân lượng đầy nhà. Chỉ với cái tên thuần túy của cây ngọc ngân cũng bao hàm rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Nếu cây để ban thần tài sẽ mang phú quý và làm ăn ngày một phát đạt.

Cây phát tài
Với đặc điểm là khả năng sinh trưởng, phát triển tốt trong nhiều môi trường. Thậm chí ở môi trường khắc nghiệt nó vẫn luôn giữ được dáng cây thẳng đứng, vô cùng hiên ngang. Cây phát tài được ví như nguồn năng lượng mạnh mẽ, mang đến sự thăng tiến và phát tài không ngừng cho gia chủ.
Cây kim ngân
Cây kim ngân hay còn được gọi là money tree có nghĩa là cây tiền, có thể chính vì lý do đó mà nó nhanh chóng phát triển và được đưa đến Việt Nam để làm cây cảnh văn phòng, trang trí trong nhà.
Với ý nghĩa khi gia chủ sở hữu cây kim ngânsẽ có nhiều tiền vàng, sự may mắn, thịnh vượng nên loại cây này cũng rất hay được lựa chọn để cạnh bàn thờ Thần tài, thổ công hoặc những vị trí đón khí trong gia đình, nơi làm việc.
Cây kim tiền
Cây kim tiền trong phong thủy được coi là cây phát tài, được khá nhiều người ưa chuộng và lựa chọn để cạnh bàn thờ Thần tài, thổ công cũng như để tại phòng làm việc. Đây là loại cây với thân cây to khỏe, dáng vươn cao, cuống lá sáng bóng và quanh năm xanh tốt. Những cây đã nở hoa được tin là sẽ mang lại nhiều tài lộc nhất.
Cây kim tiền khá đa dạng về kích thước, phổ biến khoảng 30 - 60cm. Là loại cây dễ trồng, không cần nhiều nước, tuổi thọ cao nên kim tiền đặt cạnh bàn thờ Thần tài rất phù hợp.
* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
5 cây cảnh thích hợp để bàn thờ Thần tài giúp gia chủ không ngừng phát lộc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO