5 bộ đồ Lisa (Blackpink) mặc khi nhảy ở club thoát y: Bộ nội y công sở gây sốc nhất?

03/10/2023 15:00

Nữ idol có 98 triệu fans trên Instagram mặc những thiết kế kiệm vải, thậm chí là thoát y trong show diễn ở Crazy Horse.

Những ngày vừa qua, các thông tin liên quan đến trang phục của Lisa trong 3 đêm diễn tại quán rượu Crazy Horse ở Paris (Pháp) - nơi gắn liền với hình ảnh gợi cảm và những màn biểu diễn thoát y của các vũ công đang nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

5 bộ đồ Lisa (Blackpink) mặc khi nhảy ở club thoát y: Bộ nội y công sở gây sốc nhất?-1
Lisa là cô nàng nổi bật của nhóm khi vừa có sắc vóc ấn tượng lẫn khả năng thể hiện vũ đạo điêu luyện.

Mới đây, Tạp chí ELLE Singapore đã đăng tải loạt ảnh được cho là trang phục và tạo hình của Lisa trong show diễn ở Crazy Horse. Cô tham gia 5 tiết mục và thay nhiều bộ trang phục khác nhau. Những hình ảnh được người hâm mộ và người đến xem chương trình tiết lộ.

Tờ Koreaboo của Hàn Quốc cho hay, tất cả các trang phục của Lisa đều được thiết kế thêm những chi tiết cần thiết, giúp người mặc trông vẫn gợi cảm, quyến rũ không không hề phản cảm. Cô không khỏa thân hoàn nhưng diễn thoát y, chỉ mặc đồ lót. Trước đó, nữ idol triệu fans này bị chê bai, thậm chí trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng vì nhận lời biểu diễn ở một club gắn liền với hình ảnh gợi cảm, nơi các vũ công thoát y để biểu diễn.

5 bộ đồ Lisa (Blackpink) mặc khi nhảy ở club thoát y: Bộ nội y công sở gây sốc nhất?-25 bộ đồ Lisa (Blackpink) mặc khi nhảy ở club thoát y: Bộ nội y công sở gây sốc nhất?-3
Có thể thấy, phiên bản mà Lisa đang mặc là phiên bản cải tiến của bộ trang phục gốc - lộ ngực trần.

Trước đó, loạt hình giọng ca gốc Thái Lan diện trang phục tương tự bikini, đứng chụp hình cùng các vũ công phía sau hậu trường được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Với những điểm cut-out táo bạo cùng phần khoét hông cao và chất liệu mỏng manh, đây được xem là bộ trang phục khi đi diễn gợi cảm nhất của Lisa từ trước đến nay. Tuy nhiên, nếu đặt trong trường hợp biểu diễn tại một câu lạc bộ thoát y thì trang phục của Lisa được cho là phù hợp.

5 bộ đồ Lisa (Blackpink) mặc khi nhảy ở club thoát y: Bộ nội y công sở gây sốc nhất?-4

Trang phục ban đầu của bộ này bao gồm bikini dây màu đen, các vũ công để ngực trần. Riêng Lisa được mặc một phiên bản hoàn toàn khác. Ảnh: Lisa (tóc giả ở giữa, màu hồng nhạt) cùng các vũ công.

Để biểu diễn “But I'm A Good Girl”, các vũ công được yêu cầu mặc một chiếc váy đính cườm, không mặc áo. Trang phục gần như để lộ hết toàn bộ cơ thể của vũ công. Song, trang phục của Lisa cũng đính cườm nhưng được thiết kế giống đồ bơi hai mảnh. Cô đội tóc giả màu trắng, tô son đỏ.

5 bộ đồ Lisa (Blackpink) mặc khi nhảy ở club thoát y: Bộ nội y công sở gây sốc nhất?-5

5 bộ đồ Lisa (Blackpink) mặc khi nhảy ở club thoát y: Bộ nội y công sở gây sốc nhất?-6
Hình ảnh của một vũ công trong trang phục ban đầu và hình ảnh của Lisa.

Cuối cùng là bộ trang phục công sở. Theo những người có mặt tại đêm diễn miêu tả lại, trang phục là sự kết hợp giữa áo sơ mi trắng không nội y và chân váy chữ A dáng dài màu đen và đeo kính. Các vũ công xõa tóc đen dài, liên tục thực hiện những động tác vũ đạo. Lisa đóng vai CEO nóng bỏng trong một bộ phim. Cô đã mặc lại bộ trang phục thứ hai cho màn biểu diễn thứ 5. Theo một số bình luận của những người đi xem, giọng ca 26 tuổi này còn mặc một bộ trang phục khác kết hợp cùng áo khoác ngắn.

Hầu hết người có mặt tại đêm diễn đều ấn tượng với phần biểu diễn táo bạo của cô nàng. Trang phục gợi cảm, song không đến mức phản cảm. "Và điều quan trọng là nó phù hợp với tính chất đêm diễn. Cô ấy đã đồng ý diễn ở Crazy Horse thì trang phục gợi cảm là điều đương nhiên", một cư dân mạng bình luận. Song, theo Koreaboo, có thể là do yêu cầu của Lisa, ê-kíp hoặc do cô là nữ thần tượng nổi tiếng toàn cầu, với lượng fans đông đảo ở nhiều lứa tuổi khác nhau nên trang phục đã được tiết chế đi rất nhiều.

5 bộ đồ Lisa (Blackpink) mặc khi nhảy ở club thoát y: Bộ nội y công sở gây sốc nhất?-7
Jennie mặc gợi cảm trong "The Idol".

Tờ Allkpop mới đây còn đăng tải bài viết với tiêu đề "Cư dân mạng cho rằng trang phục của Jennie trong The Idol còn hở hang hơn "Lisa ở Crazy Horse". Nhiều người cho rằng việc các nữ idol chấp nhận hở bạo, gắn liền với hình ảnh gợi cảm thì đồng nghĩa với việc họ phải chấp nhận những luồng ý kiến trái chiều, khen - chê, thậm chí là chỉ trích khác nhau từ fans.

"Những gì Lisa mặc giống như trang phục họ mặc khi biểu diễn ở concert, nên tôi không nghĩ nó tệ đến thế đâu", "Từ quan điểm của tôi với tư cách là người Hàn Quốc, điều đó khiến tôi khó chịu, nhưng từ góc độ của người hâm mộ quốc tế, có vẻ như cũng có nhiều nghệ sĩ quốc tế ăn mặc khiêu khích hơn nên không có nhiều phản ứng đối với họ", “Cái gây tranh cãi chỉ là nội dung phim và cái nơi biểu diễn cho vũ nữ thoát y. Hai cô này không hề sai hay phạm pháp, chỉ là cái ‘nghệ thuật’ kiểu đấy không xứng với vị thế mà các cô có",... là những bình luận của cư dân mạng.

Theo Người đưa tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
5 bộ đồ Lisa (Blackpink) mặc khi nhảy ở club thoát y: Bộ nội y công sở gây sốc nhất?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO