5 bí quyết đơn giản để giảm cân hiệu quả trong mùa đông

Thanh Thanh| 02/12/2023 22:55

Trang Boldsky đưa ra 5 bí quyết đơn giản để giảm cân hiệu quả trong mùa đông.

5 bí quyết đơn giản để giảm cân hiệu quả trong mùa đông
Bí quyết đơn giản để giảm cân hiệu quả trong mùa đông. Đồ họa: Thanh Thanh

Uống đủ nước

Vào bất kì thời điểm nào trong năm, cung cấp đủ nước cho cơ thể là điều cần thiết. Trong mùa đông, nên thay những đồ uống có đường, chứa nhiều calo bằng 1 cốc nước ấm hoặc trà thảo dược.

Uống đủ nước không chỉ cải thiện quá trình trao đổi chất mà còn giúp kiểm soát việc ăn uống không lành mạnh.

Ăn vặt lành mạnh

Trong mùa đông, thường có nhiều món ăn vặt hấp dẫn và chứa nhiều calo như khoai tây chiên hoặc bánh quy. Nên hạn chế và cắt giảm những món ăn vặt không tốt cho sức khỏe này bằng những lựa chọn lành mạnh hơn như hạt, trái cây theo mùa. Điều này không chỉ thỏa mãn cơn thèm ăn mà còn cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu.

Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ chất lượng là một trong những cách chống tăng cân vào mùa đông. Khi bạn được nghỉ ngơi đầy đủ, cơ thể sẽ đốt cháy calo hiệu quả hơn. Đặt mục tiêu ngủ 7-9 tiếng mỗi đêm.

Đi dạo

Đi dạo cũng là một trong những cách để hỗ trợ mục tiêu giảm cân trong mùa đông. Bạn có thể rủ người đồng hành hoặc nghe nhạc trong lúc đi dạo.

Tập luyện ngay tại nhàBạn có thể tập luyện ngay tại nhà chỉ với 1 tấm thảm yoga và 1 quả tạ nhẹ để bắt đầu quá trình đốt cháy chất béo và giảm cân. Bạn cũng có thể tập luyện theo các bài tập luyện trực tuyến được thiết kế riêng cho không gian trong nhà.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
5 bí quyết đơn giản để giảm cân hiệu quả trong mùa đông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO